'a day' ชวนวิ่ง...อิ่มบุญ มหกรรมวิ่ง “Tigerplast Presents HUMAN RUN 2016”

อังคาร ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๕๐
กลับมาแล้วสำหรับมหกรรมวิ่งที่นักวิ่งตั้งตารอคอย "Tigerplast Presents HUMAN RUN 2016"นิตยสาร a day(อะเดย์) ร่วมกับ พลาสเตอร์ปิดแผล Tigerplast จับมือสร้างปรากฎการณ์ UNSTOPPABLE ชวนคนไทย คนต่างชาติ คนทุกเพศทุกวัย ทุกสาขาอาชีพ พร้อมใจวิ่ง ภายใต้แนวคิด UNSTOPPABLE ชีวิตสนุก ไม่มีสะดุด

เย้ เย้ เย้!!! ประกาศรับสมัครอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับมหกรรมวิ่งที่มีเรทติ้งติดงานวิ่งที่ดีที่สุด อย่าง"Tigerplast Presents HUMAN RUN 2016" ปีนี้มี 'พลาสเตอร์ปิดแผล Tigerplast' จับมือเป็นเจ้าภาพใหญ่ร่วมกับ นิตยสาร a day(อะเดย์) ในธีม 'UNSTOPPABLE' ชีวิตสนุก ไม่มีสะดุด ชวนนักวิ่ง ทุกเพศ ทุกวัย ใส่ใจการวิ่งอย่างต่อเนื่องเพื่อสุขภาพที่ดีมีร่างกายที่แข็งแรง ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 25559 ปล่อยตัว ณ สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์(ท่าพระจันทร์) ปีนี้ยังคงมี 3 ระยะทางให้เลือกเหมือนเดิมทั้ง ฟันรัน 5กิโลเมตร, มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และฮาร์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร จุดเด่นของงานนี้คือการวิ่งท่ามกลางสถาปัตยกรรมที่งดงามของเกาะรัตนโกสินทร์ ผ่านสถานที่สวยงามมากมาย อย่าง สนามหลวง วัดพระแก้ว สะพานพระปิ่นเกล้า เสาชิงช้า อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนพระอาทิตย์ สะพานพระราม 8 ฯลฯ นอกจากนักวิ่งทุกระยะจะได้รับเสื้อที่ระลึกและเหรียญรางวัล ยังมีอาหารเครื่องดื่มรสเด็ดแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ไว้ให้ลิ้มรสรอรับนักวิ่งที่เส้นชัย งานนี้รับจำนวนจำกัด 5,000 คนเท่านั้น และยังได้ร่วมทำบุญ โดยทุกๆ 100 บาทของค่าสมัครบริจาคให้'มูลนิธิสืบนาคะเสถียร' เปิดสมัคร 13 พ.ค.2559 นี้(รับจนกว่าจะเต็ม) เหล่านักวิ่งรีบซิ่งสมัครด่วนที่www.gotorace.com

แล้วเจอกัน "Tigerplast Presents HUMAN RUN 2016" วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2559 ที่สนามฟุตบอล ม.ธรรมศาสตร์(ท่าพระจันทร์) งานนี้นักวิ่งไม่ควรพลาด.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4