Creatus Corp โชว์นวัตกรรม แนะนำ HID Mobile Access และตัวล็อกไฟฟ้า Abloy ในงาน สถาปนิก’59

พุธ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๐:๕๙
บริษัท ครีเอตุส คอร์โปเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ระบบควบคุมการเข้า-ออกด้วยโทรศัพท์มือถือ HID Mobile Access และตัวล็อกไฟฟ้า Abloy เข้าร่วมแสดงสินค้าในงานสถาปนิก'59 (architect '16) เมื่อวันที่ 26 เมษายน ถึง 1 พฤษภาคม 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ภายในงานบริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ HID Mobile Access เป็นเทคโนโลยีจากบริษัท HID Global ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นระบบควบคุมการเข้า-ออก ด้วยโทรศัพท์มือถือ สามารถรองรับการใช้แอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ในการควบคุมระบบการเข้า - ออกประตู สะดวก และมีความปลอดภัยสูงสุด

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์กลอนไฟฟ้า Abloy ถูกผลิตขึ้นมากว่า 40 ปี ซึ่งเป็นระบบล็อคไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และสามารถใช้งานได้กับประตูทุกรูปแบบ โดยตัวล็อคไฟฟ้านี้ จะมีความแข็งแรงทนทาน และจะใช้ไฟฟ้าเฉพาะระหว่างการเปิดเท่านั้น

ครีเอตุส คอร์โปเรชั่น มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติชั้นเลิศ โดยมีผู้เข้าร่วมชมสินค้าภายในบูธอย่างคับคั่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้