ไปรษณีย์ไทยชวนร่วมสนุก ฉุกฉัก ฉุกฉัก กับกิจกรรม “แสตมป์นิทรรศน์ 100 ปี หัวลำโพง”

พุธ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๓:๕๒
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ชวนเยาวชนและผู้สนใจ เที่ยวชมและร่วมกิจกรรม "แสตมป์นิทรรศน์ 100 ปี สถานีรถไฟกรุงเทพ สนุก ฉุกฉัก ฉุกฉัก หัวลำโพง" ในโอกาสครบรอบ 100 ปี สถานีรถไฟหัวลำโพง โดยภายในนิทรรศการมีการจำลองขบวนรถไฟ ที่อยู่อาศัย ตลอดจนวิถีชีวิต เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ถึงความสำคัญของรถไฟตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันผ่าน 4 หัวข้อ ได้แก่ หัวลำโพงมีชีวิต เกร็ดน่ารู้คู่รถไฟ ชีวิตคน+รถไฟ และไปรษณีย์ขี่รถไฟ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีก อาทิ การให้เด็กๆ สวมบทบุรุษไปรษณีย์ลองส่งจดหมายในสมัยที่ยังไม่มีเลขที่บ้าน การต่อโมเดลรถไฟ รวมถึงสามารถซื้อหาแสตมป์ สิ่งสะสม และสินค้าที่ระลึกที่จัดทำขึ้นเฉพาะนิทรรศการนี้ได้อย่างจุใจ

ผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ฟรี ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2559 ณ พิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากร สามเสนใน สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสะพานควาย ในวันพุธถึงวันอาทิตย์ (ปิดวันจันทร์-วันอังคาร และวันหยุดนักขัตฤกษ์)เวลา 8.30 - 16.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร 0 2271 2439, 0 2831 3722, 0 2831 3810 หรือเฟซบุ๊ค Thai Stamp Museum หรือ Stamp in love และไลน์ stampinlove

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ