อิ่มเอมไปกับ “เมนูทาปาสแพลตเตอร์” เลิศรส พร้อมจิบ โปรเซคโค่ สปาร์คคลิ่งไวน์ ที่ เมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ บาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก และ เดอะ สปีคอีซี รูฟท็อปบาร์ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก

พุธ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๑:๐๘
ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 นี้ ทีมเชฟมากประสบการณ์แห่งโฮเทล มิวส์ แบงค็อกนำเสนอ "เมนูทาปาสแพลตเตอร์" เลิศรสจานพิเศษ เสิร์ฟพร้อมโปรเซคโค่ สปาร์คคลิ่งไวน์ ไว้คอยให้บริการที่ทุกห้องอาหารของโรงแรมฯ ประกอบด้วย เมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ / บาร์ บาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก และเดอะสปีคอีซี รูฟท็อปบาร์

ในราคาเพียง 900 บาท++ ต่อท่าน คุณสามารถอิ่มหนำไปกับ "เมนูทาปาสแพลตเตอร์" ทาปาสจานรวมที่มีทาปาสเลิศรสถึง 6 ชนิด ที่สร้างสรรค์โดยเชฟโทเบียส และเชฟนิโคลิโน่ ให้ได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อย เสิร์ฟคู่กับไวน์โปรเซคโค่ จีเอส โซนิน (GS Zonin Prosecco) หนึ่งขวด เมนูทาปาสประกอบไปด้วย บรูสเก็ตต้ามะเขือเทศสองชิ้น / บรูสเก็ตต้าเห็ดสองชิ้น / ปีกไก่สองชิ้น / มะกอกกาลามาต้าหนึ่งถ้วย / บลูชีสสองชิ้น และซาลามีจากมิลานสไลด์เป็นแผ่นบาง

โปรเซคโค่ โซนิน (Zonin Prosecco) เป็นไวน์ที่ผลิตจากองุ่นสายพันธุ์เกิลร่า (Glera grape) ซึ่งที่มีถิ่นกำเนิดในแคว้นเวเนโต้ (Veneto) ของประเทศอิตาลี ไวน์โปรเซคโค่ โซนิน ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทองจากการแข่งขันไวน์ระดับนานาชาติ ณ เมืองลอสแองเจลิส ประจำปี ค.ศ. 2014 (The 2014 Los Angeles International Wine Competition)เมื่อดื่มไวน์โปรเซคโค่จะรู้สึกได้ถึงกลิ่นผลไม้ อีกทั้งกลิ่นหอมของดอกไม้สีขาวนานาพันธุ์และกลิ่นแอปเปิ้ลขึ้นจมูกซึ่งเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับการรับประทานทาปาสเลิศรสที่ทั้งสามห้องอาหารของเราภูมิใจนำเสนอ ไวน์โปรเซคโค่ จีเอส โซนิน จะมาช่วยเติมความระยิบระยับให้กับค่ำคืนแห่งความสุขของคุณที่ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก

เชิญคุณเลือกห้องอาหารที่คุณชื่นชอบจากทุกห้องอาหารของ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก เพื่อเพลิดเพลินไปกับการรับประทาน "เมนูทาปาสแพลตเตอร์" พร้อมจิบไวน์โปรเซคโค่ และร่วมใช้เวลาแห่งความสุขนี้ไปกับคนที่คุณรักหรือกลุ่มเพื่อน ไม่ว่าจะเป็น เมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ ที่การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศหนึ่งในห้องอาหารที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ถึงสองปีซ้อน ห้องอาหารแห่งนี้ให้บริการอาหารจากแคว้นทัสคานีรสชาติต้นตำรับภายในบรรยากาศอันสวยงาม เดอะ สปีคอีซี ตั้งอยู่บนชั้น 24 และชั้น 25 ของโรงแรมสไตล์บูติกแห่งนี้ ยินดีต้อนรับผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนในช่วงค่ำคืนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำดีๆ ในบริเวณพื้นที่ที่เป็นลานกว้าง บาร์ขนาดยาว และเทอร์เรสกลางแจ้งสำหรับนั่งผ่อนคลาย พร้อมชื่นชมวิวของมหานครกรุงเทพจากมุมสูงยามค่ำคืน บาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก ห้องอาหารสเต็กเฮ้าส์สไตล์ชิคาโก้ในปี ค.ศ.1920 ที่พร้อมเสิร์ฟสเต็กระดับพรีเมียมคุณภาพเยี่ยมให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อย ด้วยบรรยากาศอันหรูหรา สเต็กเลิศรส ไวน์ชั้นดี อีกทั้งวิวทิวทัศน์ที่เป็นฉากหลังท้องฟ้าของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนอันงดงาม คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อค่ำอันแสนประทับใจที่จะต้องอยู่ในความทรงจำของคุณตลอดไป

มาร่วมใช้เวลาในช่วงมื้อค่ำแบบมีสไตล์กับคนที่คุณรักและกลุ่มเพื่อน เพื่อเพลิดเพลินกับ "เมนูทาปาสแพลตเตอร์"แสนอร่อยจานพิเศษ พร้อมจิบโปรเซคโค่ สปาร์คคลิ่งไวน์ ที่ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ โทร. 02 630 4000 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่www.hotelmusebangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ