ข้อมูลใหม่เผย Stretta บรรเทาอาการของโรคกรดไหลย้อนได้นานถึง 10 ปี แม้ในกลุ่มผู้ป่วยที่มีลักษณะพิเศษ

พุธ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๘:๑๑
Mederi นำเสนอข้อมูลใหม่และเปิดตัว Stretta รุ่นใหม่ในงาน DDW2016

Mederi Therapeutics Inc. ผู้ผลิต Stretta Therapy สำหรับรักษาผู้ป่วยโรคกรดไหลย้อน (GERD) ได้นำเสนอข้อมูลใหม่ในงาน Digestive Disease Week(R) หรือ DDW2016 ที่ซานดิเอโกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยข้อมูลที่ใช้เวลาเก็บรวบรวมนาน 10 ปีได้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของ Stretta ในการรักษาผู้ป่วยโรคกรดไหลย้อน 3 ประเภทที่มีลักษณะพิเศษ ได้แก่ กลุ่มที่มีดัชนีมวลกาย (BMI) สูง กลุ่มที่มีอาการของโรคกรดไหลย้อนในระบบทางเดินหายใจ และกลุ่มที่โรคกรดไหลย้อนกลับมากำเริบอีกครั้งหลังผ่านการผ่าตัดป้องกันการไหลย้อน นอกจากนี้ ทางบริษัทยังเปิดตัวระบบ Stretta RFT3 ใหม่ล่าสุด พร้อมทั้งนำเสนอข้อมูล 4 รายการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกในด้าน Stretta

ข้อมูล 10 ปี

ข้อมูลที่นำเสนอโดยดร.มาร์ค โนอาร์ (แพทย์จาก Heartburn and Reflux Study Center ในเมืองทาวซัน) ได้มาจากการศึกษาผู้ป่วยโรคกรดไหลย้อนกลุ่มที่มีลักษณะพิเศษเป็นระยะเวลา 10 ปี ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้ป่วยเหล่านี้บรรลุผลลัพธ์เบื้องต้นของการรักษา นั่นคือ ผู้ป่วยมีอาการของโรคบรรเทาลงในระยะยาว ใช้ยาน้อยลง และมีความพึงพอใจกับการรักษา

- Stretta มีประสิทธิภาพในการรักษาผู้ป่วยโรคกรดไหลย้อนที่ดื้อยา โดยไม่เกี่ยงว่าจะมีค่า BMI มากน้อยแค่ไหน: จากการศึกษาผู้ป่วย 73 รายที่มีค่า BMI แตกต่างกันสามระดับ (ปกติ น้ำหนักเกิน และอ้วน) พบว่า เมื่อเวลาผ่านไป 10 ปี ผู้ป่วยทุกกลุ่มต่างมีอาการดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในเชิงสถิติ ไม่ว่าจะมีค่า BMI เท่าใดก็ตาม

- Stretta มีประสิทธิภาพในการรักษาผู้ป่วยโรคกรดไหลย้อนลงกล่องเสียง (LPR): จากการศึกษาผู้ป่วยโรคกรดไหลย้อนลงกล่องเสียงและไม่ลงกล่องเสียงที่มีอาการดื้อยาจำนวน 99 ราย พบว่า เมื่อเวลาผ่านไป 10 ปี ผู้ป่วยทั้งสองกลุ่มต่างมีอาการดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในเชิงสถิติ ไม่ว่าจะเป็นโรคกรดไหลย้อนลงกล่องเสียงหรือไม่ลงกล่องเสียงก็ตาม

- Stretta มีประสิทธิภาพในการรักษาผู้ป่วยโรคกรดไหลย้อนที่ดื้อยาภายหลังการผ่าตัดรักษาแบบ Laparoscopic Nissen Fundoplication (LNF) โดยผู้ป่วยกลุ่มนี้มีอาการดีขึ้นเกือบจะเท่ากันและมีผลลัพธ์ในการรักษาดีกว่าเมื่อเทียบกับกลุ่มผู้ป่วยที่ไม่ได้ผ่านการผ่าตัดแบบ LNF: จากการศึกษาผู้ป่วยโรคกรดไหลย้อนที่ดื้อยาหลังผ่าตัด (RLNF+S) จำนวน 18 ราย และผู้ป่วยโรคกรดไหลย้อนที่ดื้อยาแต่ไม่ได้ผ่าตัด 81 ราย พบว่า เมื่อเวลาผ่านไป 10 ปี ผู้ป่วยทั้งสองกลุ่มต่างมีอาการดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในเชิงสถิติ

ทั้งนี้ ราว 30% ของผู้ใหญ่ต้องทุกข์ทรมานจากโรคกรดไหลย้อนเรื้อรัง โดยผู้ป่วยจำนวนมากไม่ตอบสนองต่อยายับยั้งการหลั่งกรด (PPI) ขณะที่ผู้ป่วยจำนวนไม่น้อยก็กังวลเกี่ยวกับความเสี่ยงจากการใช้ยา PPI เป็นเวลานาน และผู้ป่วยอีกมากก็ไม่อยากผ่าตัด ดังนั้น Stretta จึงเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ป่วยเหล่านี้ เพราะเป็นวิธีการรักษาที่อยู่กึ่งกลางระหว่างการใช้ยากับการผ่าตัด

เปิดตัว Stretta RFT3

ในงานนี้ Mederi ได้เปิดตัว Stretta RFT3 ที่พัฒนาขึ้นทั้งในด้านความสวยงาม การใช้งาน และวัสดุที่ใช้ เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาด้วย Stretta โดยการอัพเกรดครั้งนี้รวมไปถึงการเพิ่มเฉดสีแสดงผล การเพิ่มขีดวัดบนสายสวน Stretta การปรับปรุงคู่มือแนะนำการใช้งานที่ช่วยให้เห็นภาพชัดขึ้น รวมถึงการปรับปรุงซอฟต์แวร์เพื่อทำให้การรักษาเป็นอัตโนมัติมากขึ้น

การนำเสนอข้อมูลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกของ Stretta ที่มาร่วมนำเสนอข้อมูลล่าสุดและแบ่งปันประสบการณ์การใช้ Stretta ในงานนี้ ประกอบด้วย ดร.อัลวาโร เรย์มุนด์ จากเมืองพอนซ์ เปอร์โตริโก, ดร.ฮุน ยง จอง จากกรุงโซล เกาหลีใต้, ดร.ลูกา ดูเกห์รา จากเมืองตูริน อิตาลี และดร.โฮเซ เดอ เฮซุส เฮอร์เรร่า จากกรุงเม็กซิโกซิตี้ เม็กซิโก โดยดร.ดูเกห์ราได้ทบทวนข้อมูลที่เก็บรวบรวมมานาน 8 ปีซึ่งเคยเผยแพร่ไปก่อนหน้านี้ และได้นำเสนอข้อมูลการติดตามผลระยะเวลา 10 ปีที่อยู่ระหว่างการจัดทำ โดยเขากล่าวว่า "ผู้ป่วยของผมส่วนใหญ่ยังคงไม่มีอาการของโรคหลังจากผ่านไปแล้ว 10 ปี ทั้งยังมีค่า GERD HRQL คงที่ และผู้ป่วย 71% ยังคงหยุดใช้ยา" นอกจากนี้ เขายังเล่าประสบการณ์การใช้ Stretta ว่า "ผมเป็นผู้ใช้รายแรกๆ และได้เห็น Stretta มีวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานง่ายมาก ขณะนี้เรากำลังวิเคราะห์ข้อมูลของผู้ป่วย 200 รายที่ได้รับการรักษาด้วย Stretta มาตั้งแต่ปี 2554 และดูเหมือนว่าผลลัพธ์จะออกมาดีกว่าข้อมูลที่ผมเผยแพร่ไปก่อนหน้านี้เสียอีก"

"Mederi ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ยกระดับคุณภาพในการดูแลรักษาโรคกรดไหลย้อน" บ๊อบ นาร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Mederi กล่าว "ในขณะที่เราเดินหน้าปรับปรุง Stretta ให้ดียิ่งขึ้น ก็มีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ๆที่ยืนยันถึงประสิทธิภาพและ ประโยชน์ในเชิงเศรษฐกิจ ของ Stretta โดยข้อมูลทางวิทยาศาสตร์และเศรษฐกิจศาสตร์ได้แสดงให้เห็นถึงประโยชน์อย่างต่อเนื่องในระยะยาว และเราหวังว่าผู้ป่วยทั่วโลกที่กำลังทนทรมานจากโรคกรดไหลย้อนจะเข้าถึง Stretta ได้มากขึ้น"

เกี่ยวกับ Mederi Therapeutics Inc. และ Stretta Therapy

Mederi เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์นวัตกรรมใหม่ที่ใช้พลังงานคลื่นความถี่วิทยุที่ไม่รุนแรง (NARF) ในการรักษาโรคระบบทางเดินอาหารโดยไม่ต้องผ่าตัด ผลการวิจัยกว่า 40 ครั้งแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ Stretta ของ Mederi มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการรักษาโรคกรดไหลย้อน โดย Stretta ถูกนำไปใช้ในการรักษามากกว่า 20,000 ครั้ง ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

สื่อติดต่อ:

Mike Elofer

อีเมล: [email protected]

โทร. (484) 620-6167

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน