กลุ่มทรูร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน “FTTH APAC Conference 2016”

พฤหัส ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๕:๔๗
นายพันธ์ศักดิ์ ศิริรัชตพงษ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เป็นประธานเปิดงาน "FTTH APAC Conference 2016" และเยี่ยมชมบูธทรูในการประชุมผู้ประกอบการและผู้ให้บริการโครงข่ายไฟเบอร์ออพติกระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งกลุ่มทรู ผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมครบวงจรหนึ่งเดียวในไทย ได้รับความไว้วางใจจาก FTTH Council Asia Pacific ให้ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม โดย นายวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ (ที่ 2 จากขวา) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุม พร้อมแนะนำธุรกิจของกลุ่มทรู ตอกย้ำความเป็นผู้นำบรอดแบนด์อันดับหนึ่งในไทย ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแชงกรีลา กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้

งาน "FTTH APAC Conference 2016" เป็นการประชุมประจำปีครั้งที่ 11 ของกลุ่มผู้ประกอบการและผู้ให้บริการโครงข่ายไฟเบอร์ออพติกระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ที่เป็นสมาชิกของ FTTH Council Asia Pacific โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ โครงข่ายไฟเบอร์ออพติก อาทิ ผู้ผลิตอุปกรณ์ ผู้พัฒนาระบบเครือข่าย และผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคม ได้พบปะแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น และประสบการณ์ในการพัฒนาอุปกรณ์และเทคโนโลยีโครงข่ายไฟเบอร์ ออพติก อันจะนำไปสู่การขยายระบบโครงข่ายไฟเบอร์ทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4