“นิกซ์” แรงต่อเนื่อง ดึงสองนักแสดงสุดฮอตจากไดอารี่ตุ๊ดซี่ เจเจและเพชร เปิดตัวช็อปแห่งแรกของเอเชียสุดเก๋ที่สยามสแควร์วัน

พฤหัส ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๓:๓๒
NYX (นิกซ์) แบรนด์โปรเฟสชั่นแนลเมคอัพจากแอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา นำโดย นาตาลี เกอร์ชไตน์ เคอโรวดี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด และ วิลาสินี ภาณุรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ผลิตภัณฑ์ NYX จัดงาน "NYX AT Siam Square One" เพื่อเปิดตัวช็อปโฉมใหม่ของ NYX สยามสแควร์วัน ซึ่งถือเป็นช็อปใหม่แห่งแรกในเอเชีย เพื่อเอาใจสาวๆเมคอัพจังกี้ผู้หลงใหลในศิลปะการแต่งหน้า

ความพิเศษของบูติค NYX แห่งแรกของเอเชียที่สยามสแควร์วันคือการตกแต่งร้านด้วยโทนสีดำโมเดิร์นสไตล์แอลเอ พร้อมปรับโฉมใหม่ด้วยเชฟผลิตภัณฑ์ NYX ที่ดูทันสมัยและเต็มไปด้วยสีสันน่าดึงดูดขึ้น ลูกค้าสามารถมาทดลองสินค้าตั้งแต่ไลน์เบสิกไปจนถึงไลน์โปรเฟสชั่นแนลครบทุกผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นหน้า ตา ปาก ภายในร้านจะแบ่งเป็นโซนต่างๆ เช่นโซน beauty bar ที่มีจอวีดีโอมัลติมีเดียสุดไฮเทคแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมทิปส์และทริคการแต่งหน้าสไตล์เมคอัพ จังกี้ให้สาวๆ NYXTER ได้อินกันสุดๆ โซน PRO-TRICK ที่ละลานตาด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับมือโปรแต่งหน้าโดยเฉพาะ โซน FAn-fav ที่รวบรวมสินค้าขายดีท้อปเท็นและสินค้า grab&go มาให้สาวๆเลือกกันอย่างจุใจ รวมถึงโซน cashier ที่ให้สาวๆสัมผัสสีสันของเมคอัพแบบไม่เหมือนใคร ให้บรรยากาศเหมือนเพลย์กราวน์ในโลกแห่งเมคอัพและมิวสิคสุดฮิปที่สาวๆจะไม่มีวันเบื่อเลยทีเดียว

ความโดดเด่นอีกอย่างหนึ่งของร้าน NYX คือการมี Instragram feed ที่อัพเดทโพสต์ต่างๆแบบเรียลไทม์สุดๆจากแฮซแทค #nyxcosmetics เสมือนเป็น NYX community ในโลกออนไลน์ที่สร้างความน่าตื่นเต้นให้แฟนพันธุ์แท้ของ nyx ถึงขีดสุด

ภายในงานพบกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรงที่ทางแบรนด์จัดเต็มทั้งแจกทั้งแถมให้กับสาวๆเมคอัพจังกี้เพื่อฉลองเปิดช็อปใหม่ พร้อมจัดเตรียมอัพโชว์สุดแซ่บสไตล์ NYXTER โดยมีเซเลบสาวสวยผู้หลงรักในการแต่งหน้าอย่าง แพรรี่พาย - อมตา จิตตะเสนีย์ มาร่วมครีเอทเทรนด์สุดชิคให้กับสาวกเมคอัพมากมายที่ตบเท้าเข้ามาร่วมงาน นอกจากนี้ยังเอาใจสาวๆต่อกับกิจกรรม Meet and Greet กับสองนักแสดงสุดฮอตจากไดอารี่ตุ๊ดซี่ เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข ที่มาร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ตสร้างสีสันภายในงาน โดยคุณแม่สุดแซ่บ โอปอลล์ - ปาณิสรา อารยะสกุล รับหน้าที่พิธีกรในงาน

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: NYX Thailand, Instagram: @NYXTHAILAND และ Youtube: NYX Thailand #NYXThailand #NYXSiamSquareOne

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ