TechInsights ควบรวม Chipworks ขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลเชิงลึกทางเทคนิคและบริการให้คำปรึกษาด้านสิทธิบัตร

พฤหัส ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๔:๓๑
TechInsights และ Chipworks ประกาศควบรวมธุรกิจเข้าด้วยกัน พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลเชิงลึกทางเทคนิค และบริการให้คำปรึกษาการจดสิทธิบัตรด้านเทคโนโลยี

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160530/373336

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160530/374476LOGO

ผลประโยชน์ของสองบริษัทจะถูกรวมเข้าด้วยกันเป็นบริษัทใหม่ ซึ่งจะดำเนินงานภายใต้ชื่อ TechInsights และนำเสนอ:

- ฐานข้อมูลเชิงลึกทางเทคนิคที่ครอบคลุมชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์มากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งวงจรรวม ซึ่งแสดงรายละเอียดในระดับย่อย

- ห้องปฏิบัติการวิเคราะห์และวิศวกรรมย้อนกลับ พร้อมด้วยคณะนักวิทยาศาสตร์ เทคนิคที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว และอุปกรณ์ที่ทันสมัยและสลับซับซ้อน ซึ่งสามารถวิเคราะห์ขั้นตอนการพัฒนาเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ และเซมิคอนดักเตอร์

- ทีมผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าในกลุ่มสาขาวิชาเทคโนโลยีที่สำคัญ รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านการอนุญาตให้ใช้สิทธิบัตรและวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศในการดำเนินคดีสิทธิบัตร ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้จะคอยติดตามพัฒนาการล่าสุดในสาขาที่ตนถนัด วิเคราะห์เทคโนโลยี และระบุแนวโน้มเพื่อสนับสนุนการสร้างนวัตกรรม การป้องกัน และการอนุญาตใช้สิทธิ

เทอร์รี่ ลุดโลว์ ผู้ก่อตั้งและประธานผู้บริหาร และจูเลีย เอลวิดจ์ ประธานของ Chipworks จะรับตำแหน่งอาวุโสในบริษัทที่เกิดจากการควบรวมระหว่าง TechInsights และ Chipworks โดยทั้งสองคนจะรายงานตรงต่อ จอห์น เดย์ ซีอีโอของ TechInsights

บริษัทที่ควบรวมกันแล้วจะมีขนาดและทรัพยากรที่ช่วยยกระดับการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทั้งในเชิงกว้างและเชิงลึกแก่อุตสาหกรรมเทคโนโลยีทั่วโลก ตลอดจนสนับสนุนเจ้าของสิทธิบัตรเทคโนโลยีทั่วทุกหนทุกแห่ง ในบรรดาลูกค้าของทั้งสองบริษัทนั้นมีเจ้าของสิทธิบัตรรายใหญ่ของสหรัฐ 50 ราย รวมอยู่ด้วย 37 ราย การควบรวมครั้งนี้จึงทำให้มั่นใจได้ว่า ลูกค้าของเราจะมีช่องทางเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกด้านเทคโนโลยีขั้นสูงและคำแนะนำด้านสิทธิบัตรเทคโนโลยีที่ดีที่สุด

จอห์น เดย์ ซีอีโอของ TechInsights กล่าวว่า "จุดมุ่งหมายของ TechInsights คือการเป็นแหล่งข้อมูลเชิงลึกและคำแนะนำด้านเทคโนโลยีสำหรับทุกคนที่ต้องการข้อมูลดังกล่าว ไม่ว่าจะเพื่อนำไปใช้ในการสนับสนุนกลยุทธ์การจดสิทธิบัตร หรือสนับสนุนการวางแผนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ข้อมูลการแข่งขัน การตลาด การวิจัยและการศึกษา หรือความต้องการอื่นๆ ซึ่งขนาดของบริษัทมีความจำเป็นต่อการบรรลุจุดมุ่งหมายนี้ และการควบรวมธุรกิจในครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถเพิ่มมูลค่าของเราให้กับตลาดได้ถึงสองเท่า"

ทิม ลุดโลว์ กล่าวว่า "TechInsights และ Chipworks เป็นผู้นำในด้านนี้มาอย่างยาวนาน และผมได้เปรียบที่ได้มีบทบาทสำคัญในการก่อร่างสร้างบริษัททั้งสองแห่งเมื่อราว 25 ปีก่อน ผมมีความยินดีที่ธุรกิจทั้งสองได้มารวมตัวกันเป็นธุรกิจใหม่ ซึ่งเป็นการนำเอาจุดแข็งที่สำคัญของทั้งสองบริษัทมารวมกัน นั่นหมายความว่า เราจะให้บริการลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่องในระดับที่สูงขึ้นต่อๆไปในอีก 25 ปีข้างหน้า"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4