Gossip News: ตื่นเต้นคนละมุม

พฤหัส ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๔:๕๘
ข่าวเตรียมเปิดให้บริการเดินรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่ - บางซื่อ น่าจะเป็นข่าวเด่นประจำสัปดาห์ ที่ทำให้คนกรุงเทพ ที่ต้องผจญกับสภาพรถติดจนสติแตกตื่นเต้นและเตรียมที่จะลองใช้บริการกันเนืองแน่น แต่คนที่ดูตื่นเต้นกว่า ทั้งที่ไม่ได้ใช้ เพราะทำเลคนละเส้นทาง แต่ก็คงมีความตื่นเต้น.ไม่แพ้กันนั่นก็คือ ...คุณสลิล กันตนฤมิตรกุล ผู้จัดการส่วนการตลาดบริษัท สยามไฟเบอร์กลาส จำกัด ในกลุ่มธุรกิจเอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง

นี่ล่ะ .... ก็แหม คิดดูสิว่ารถไฟฟ้าเปิดให้บริการ ศูนย์ควบคุมการปฏิบัติการเดินรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่คุณสลิลส่งทีม

วิศกรและช่างเทคนิคที่ นำแผ่นวัสดุอะคูสติกไซเลนส์ (Cylence)เอสซีจี เข้าไปติดตั้งและตกแต่งศูนย์ควบคุมการปฏิบัติการเดินรถไฟฟ้าสายสีม่วง ให้ปลอดเสียงรบกวน พร้อมส่งมอบเป็นที่เรียบร้อยก่อนหน้านั้นแล้ว ก็จะได้ฤกษ์เปิดใช้งานจริง ๆ ด้วยเหมือนกันใช่มั้ย.....เออเนอะ .....เรื่องที่ทำให้คนตื่นเต้นเรื่องเดียวกัน แต่ตื่นเต้นกันคนละมุม....อย่างนี้รึเปล่า ที่เขาเรียก มองต่างมุม .....

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest