ร้านเมฮิโก ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดงาน “ซินโค เดอ มาโย” ปาร์ตี้สไตล์เม็กซิกัน

พฤหัส ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๕:๑๒
เมฮิโก (Mejico) ร้านอาหารเม็กซิกันและเตกีล่าบาร์ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ขยายสาขามาจากซิดนีย์ จัดงานฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี ของร้านเมฮิโก และร่วมปาร์ตี้ในธีม "Cinco de Mayo Gold Fiesta" อันเป็นเทศกาลสำคัญของชาวเม็กซิกัน ที่มารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองศิลปวัฒนธรรม และความภาคภูมิใจของการเป็นชาวเม็กซิกัน

สำหรับงานฉลองสุดพิเศษในปีนี้ เมฮิโก ภูมิใจนำเสนอ งานเทศกาลซินโค เดอ มาโย (Cinco de Mayo) ในสไตล์ของร้านเมฮิโก ซึ่งเป็นงานปาร์ตี้เตกีล่าที่ใหญ่ที่สุด สนุกที่สุด โดยเตรียมพร้อมทั้งบาร์เครื่องดื่ม อาหารเม็กซิกันรสจัดจ้านสไตล์โมเดิร์น และความบันเทิงครบครัน ให้เหล่าเซเลบและแขกผู้มีเกียรติได้ลิ้มลองและสัมผัสประสบการณ์รสชาติที่แท้สไตล์เม็กซิกันอย่างเต็มอิ่มตลอดค่ำคืน โดยมีเหล่าคนดัง นำโดย อรชุมา ดุรงค์เดช, ชุติมา ดุรงค์เดช, วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์, ม.ร.ว. แม้นนฤมาศ ยุคล และ อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา พร้อมด้วยเซเลบริตี้อีกมากมายร่วมปาร์ตี้สุดชิคสไตล์เม็กซิกัน

นายลอว์เรนซ์ คอร์เดส ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อัลดามา ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ฉลองความสำเร็จขั้นแรกของเราในปีนี้ เมื่อปีที่แล้ว เราได้เริ่มเปิดสาขาแรกของเราที่กรุงเทพฯ และเปิดประตูต้อนรับคนไทยให้เข้ามาลิ้มลองสัมผัสประสบการณ์รสชาติอาหารเม็กซิกันแบบต้นตำรับในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร และกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าคนไทยทำให้เราตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ด้วยความพยายามและการทำงานอย่างหนักของทีมงานทุกคน ถือได้ว่าปีที่ผ่านมาเป็นปีที่เราประสบความสำเร็จอย่างมากจริงๆ"

ร้านเมฮิโกภูมิใจนำเสนอเมนูอาหารเม็กซิกันสไตล์โมเดิร์นจานเด็ดจากทั่วประเทศเม็กซิโก โดยคัดเลือกผักผลไม้ที่ดีที่สุดของแต่ละฤดูกาล พร้อมด้วยส่วนผสมที่สดใหม่ที่สุด สั่งตรงจากเม็กซิโกและผู้ผลิตในประเทศถึงครัวของร้านทุกวัน

นอกจากนี้ เมฮิโกยังมีเตกีล่าบาร์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ นับว่าเป็นแหล่งรวมความหลากหลายของเมนูเตกีลาชั้นดีกว่า 200 รายการ รวมถึงเตกีล่าหายากด้วย ซึ่งเตกีล่านี้เป็นเครื่องดื่มที่มีต้นกำเนิดในเม็กซิโกและโด่งดังไปทั่วโลก เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มรสชาติให้กับอาหารเม็กซิกันสมัยใหม่ได้อย่างดีเยี่ยม แม้ว่าหลายๆ คนจะรู้จักเตกีล่าว่าเป็นเครื่องดื่มสำหรับงานปาร์ตี้ แต่ที่เมฮิโก มีการเสิร์ฟเตกีล่าในรูปแบบที่หลากหลาย ทำให้เตกีล่ากลายเป็นเครื่องดื่มชั้นดีมีรสนิยม เทียบเท่าการดื่มวิสกี้ซิงเกิลมอลต์หรือคอนยัคเลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน