ประกาศเชิญชวน ประกวดราคางานรื้อถอนพื้นที่เช่าของตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย เพื่อคืนแก่ผู้ให้เช่า

พฤหัส ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๗:๒๒
ตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย ("ตสล.") มีความประสงค์จะประกวดราคางานรื้อถอนพื้นที่เช่าของตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทยเพื่อคืนแก่ผู้ให้เช่า ในสภาพพื้นที่มาตรฐานตามที่ผู้ให้เช่ากำหนด โดยมีรายละเอียดตามแบบข้อเสนอคุณสมบัติ และข้อกำหนดอื่นๆ แนบท้ายเอกสารประกวดราคา

ผู้เสนอราคาจะต้องเป็นนิติบุคคลซึ่งที่จดทะเบียนในประเทศไทย และมีความเชี่ยวชาญในงานที่ประกวดราคาจ้าง มีผลงานการรื้อถอนพื้นที่เพื่อการคืนพื้นที่กับหน่วยงานราชการ หรือของรัฐ หรือรัฐวิสาหกิจ หรือเอกชนจนแล้วเสร็จ ที่ ตสล. เชื่อถือได้ ภายในระยะเวลา 3 ปีก่อนวันประกาศประกวดราคาครั้งนี้ จำนวนไม่ต่ำกว่า 2 สัญญา โดยมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาทต่อสัญญา และต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการ และไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์ หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย

ผู้เสนอราคาจะต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่ตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการประกวดราคาครั้งนี้

รายละเอียดของคุณสมบัติปรากฏ ตามเอกสารประกวดราคา

กำหนดยื่นซองประกวดราคา (ซองเทคนิค / ซองราคา) ในวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เวลา 9.00 - 16.00 น. ณ ตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย ชั้น 15 อาคาร ซีอาร์ซี ออล ซีซั่นส์ เพลส 87/2 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ และกำหนดเปิดซองประกวดราคา ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. และแจ้งผลการประกวดราคาต่อผู้ชนะการประกวดราคาภายในวันที่ 26 กรกฎาคม 2559 ภายหลังจากที่ ตสล. ได้รับอนุมัติผลการประกวดราคาจากคณะกรรมการตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว

ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารประกวดราคาได้ โดยนำหลักฐานสำเนาหนังสือรับรองนิติบุคคลขอรับเอกสารได้ที่ คุณกรานต์เลิศ สหายวงศ์ โทรศัพท์หมายเลข 0-2263-9881 ตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย ชั้น 15 อาคาร ซีอาร์ซี ออล ซีซั่นส์ เพลส 87/2 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม – 29 มิถุนายน 2559 เวลา 9.00-16.00 น. และเข้าสำรวจพื้นที่เช่าพร้อมตอบข้อซักถาม ในวันที่ 17 มิถุนายน 2559 เวลา 14.00 น. ผู้สนใจเสนอราคาติดต่อขอทราบข้อมูลการประกวดราคาเพิ่มเติมหมายเลขโทรศัพท์ 0-2263-9852 (คุณวิชุดา กิจชูศรี) หรือ E-Mail: [email protected] ทั้งนี้ดูรายละเอียดได้ที่ www.afet.or.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน