ฮาเก้น-ดาส เปิดตัวไอศกรีมลิมิเต็ด อิดิชั่นรสใหม่

ศุกร์ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๗:๑๐
ฮาเก้น-ดาส เปิดตัวไอศกรีมลิมิเต็ด อิดิชั่นรสใหม่ มีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านฮาเก้น-ดาส และซุปเปอร์มาร์เกตชั้นนำที่ร่วมรายการ

ฮาเก้น-ดาส นำเสนอไอศกรีม 2 รสกลิ่นดอกไม้แสนอร่อยด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ กลิ่นลิ้นจี่ ราสพ์เบอร์รี่โรส และกลิ่นแอปริคอท ลาเวนเดอร์มาให้คุณลิ้มลองเป็นครั้งแรก แต่อย่าช้า เพราะรส ลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้ (Limited Edition) มีจำนวนจำกัด และจะวางจำหน่ายเพียงไม่นาน! ฮาเก้น-ดาส รสลิ้นจี่ราสพ์เบอร์รี่โรส ผสานส่วนประกอบ 3 ชนิดให้ได้รสชาติเข้มข้น หอมหวานของดอกไม้ อย่างลงตัว ในขณะที่แอปริคอท ลาเวนเดอร์ เป็นรสชาติผลไม้ที่มีกลิ่นหอม ผสมผสานเพื่อทำให้คุณ สดชื่นและผ่อนคลาย ฮาเก้น-ดาส มุ่งเน้นรักษามาตรฐานคุณภาพ โดยทั้ง 2 รสชาติผลิตจากวัตถุดิบ พื้นฐาน ของส่วนผสมที่มีคุณภาพสูง ได้แก่ ครีมจากฝรั่งเศส นม น้ำตาลและไข่จากแม่ไก่ที่เลี้ยงแบบ ปล่อยตามธรรมชาติ

รสแอปริคอท ลาเวนเดอร์: ส่วนประกอบพื้นฐานของไอศกรีมลาเวนเดอร์ที่ละเอียดอ่อน และมีกลิ่นหอม ที่คนเข้ากับซอสแอปริคอทเข้มข้นและการกระจายตัวของเนื้อแอปริคอท การผสมกันของไอศกรีมเนื้อนุ่ม และซอสหวานอมเปรี้ยว บวกกับเนื้อแอปริคอทสร้างรสชาติอร่อยลงตัวอย่างไม่มีวันลืม

รสลิ้นจี่ราสพ์เบอร์รี่โรส : ได้แรงบันดาลใจจากมาการองกลิ่นกุหลาบที่มีชื่อเสียงระดับโลก เราสร้างสรรค์ ไอศกรีมกลิ่นกุหลาบที่ทำจากสารสกัดดอกกุหลาบพันธุ์ตุรกี จากนั้นกวนในซอสซึ่งทำจากราสเบอร์รี่ลิ้นจี่ โดยใช้ลิ้นจี่หวานฉ่ำที่เก็บด้วยมือ และราสเบอร์รี่จากไต้หวันที่เก็บมาจากภูเขาที่มีอากาศเย็น และมี แดดส่องส่งผลให้กลายเป็นไอศกรีมที่มีกลิ่นหอมที่เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบของกุหลาบหอม ลิ้นจี่หวาน และราสเบอร์รี่เข้มข้นที่จะทำให้คุณดื่มด่ำไปด้วยรสเข้มของผลไม้ทั้งสองเจือด้วยกลิ่นกุหลาบตุรกี

อีธาน ลิม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ General Mills กล่าวว่า "ไอศกรีมรสชาติทีมีจำนวนจำกัด 2 รสนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากฤดูใบไม้ผลิ และแนวคิดของดอกไม้ที่ ผลิบาน ทั้งสองรสถูกบรรจงสร้างขึ้นเพื่อให้ผสานสมดุลของกลิ่นหอมจากดอกไม้กับผลไม้หวานอมเปรี้ยว เพื่อให้ได้ รสชาติไอศกรีมที่มีเอกลักษณ์อย่างแท้จริง มีวางจำหน่ายอยู่เพียงไม่กี่เดือนหรือจนกว่าสินค้าจะหมด"

ด่วน มีเวลาจำกัด เริ่มตั้งแต่วันนี้ สามารถหาซื้อไอศกรีมรสลิ้นจี่ราสพ์เบอร์รี่โรส และรสแอปริคอท ลาเวนเดอร์ได้ที่ร้านฮาเก้น-ดาส ทุกสาขาทั่วประเทศและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำที่ร่วมรายการ อาทิ ท็อปส์ วิลล่าและเดอะมอลล์

ประวัติ Häagen-Dazs™

คนรักไอศกรีมทั่วโลกได้มารู้จักโลโก้แบรนด์ Haagen-Dazs ™ อันโดดเด่นเป็นไอคอนของไอศกรีมระดับหรู ที่ดีที่สุด จากจุดเริ่มต้นที่มากด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่แน่วแน่เป็นหัวใจของการสัมผัสกับฮาเก้น-ดาส ทำให้แบรนด์ลงตัวกับศิลปะและส่วนผสมที่มีคุณภาพ ผู้ก่อตั้งของเรา รูเบน แมตตัส ได้ทดลองและทดสอบ มานานหลายทศวรรษจนกว่าเขาจะพบสูตรไอศกรีมที่สมบูรณ์ในปี 2504 นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ฮาเก้น-ดาส ยังคงรักษาประเพณีอมตะด้วยการผลิตเพียงไอศกรีม และขนมหวานคุณภาพดีที่สุดเพื่อเสนอประสบการณ์ การรับประทานอาหารที่โดดเด่นแก่ผู้บริโภคที่ไม่เป็นสองรองใคร

บรรจงสร้างขึ้นด้วยความรักจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพเท่านั้น ทำให้ ฮาเก้น-ดาส เป็นสุดยอดของไอศกรีมสุดหรู รสมันของไอศกรีมของเราทำได้โดยใช้เพียงครีมสดเท่านั้น นอกจากนี้ เรายังตีอากาศในไอศกรีมให้น้อยลง เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเอกลักษณ์ช่วงเวลาไอศกรีม 'ละลายในปาก' ที่ทำให้ ฮาเก้น-ดาสเป็นที่รู้จักทั่วโลก

เราเดินทางไปทั่วทุกมุมโลกเพื่อแสวงหาส่วนผสมที่มีคุณภาพ: วานิลลาแห่งมาดากัสกา ช็อกโกแลต เบลเยี่ยม เมล็ดแมคคาเดเมียฮาวาย มัจฉะจากญี่ปุ่น ไม่มีมุมไหนของโลกที่ไกลเกินไปสำหรับการแสวงหาความสมบูรณ์แบบของเรา หากเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เราจะค้นหามันจนเจอ!

จากนั้น เราผสมส่วนผสมชั้นเลิศต่างๆ อย่างนุ่มนวลให้มีอากาศน้อยที่สุด เพื่อให้แต่ละสกู๊ปที่ตัก มีความหนาแน่นสูง และรสมันเพื่อให้ได้รสชาติเลิศหรูหราที่มิอาจลืม ทำให้ช่วงเวลาที่ ฮาเก้น-ดาส เป็นช่วงเวลาสุดประทับใจอย่างแท้จริง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเฟซบุ๊คของฮาเก้น-ดาส ที่ facebook.com/HaagenDazsThai และ Instagram: Haagendazsthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest