Deus Ex Machina: Movie Premiere South to Sian การเดินทางหลายพันกิโลในอินโดนีเซียและการตามหาชีวิตที่ไม่อยู่ในกรอบ

จันทร์ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๗:๕๐
"เดอัส เอ็กส์ มาคินา" (Deus Ex Machina) คัลท์แบรนด์จากออสเตรเลีย ได้จัดงาน Movie Premiere: South to Sian, Global Event ของเดอัส โดยฉายหนังสไตล์โรดมูฟวี่ที่เล่า เรื่องราวผ่านสองหนุ่มเพื่อนซี้ที่เดินทางตามหาชีวิตที่ไม่อยู่ในกรอบไปตามหมู่เกาะในอินโดนีเซีย เพื่อให้เหล่าสาวกได้ซึมซับบรรยากาศความเป็นเดอัสได้อย่างแท้จริง นอกจากนั้นงานนี้ยังถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้าง Deus Community ในประเทศไทย ที่ร้าน Smith Restaurant & Bar ซอยสุขุมวิท 49

คุณเอิร์ท-ชายยุทธ ยุทธวรเดชกุล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจอาวุโส ของเดอัส เอ็กส์ มาคินา (Deus Ex Machina) กล่าวว่า "เดอัส เอ็กส์ มาคินา เป็นคัลท์แบรนด์มาจากออสเตรเลีย ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2006 โดย Dare Jennings และ Carby Tuckwell ผู้หลงใหลในเซิร์ฟและมอเตอร์ไซค์เป็นชีวิตจิตใจ และมีแนวคิดที่ชัดเจนว่า "ไม่มีอะไรถูกหรือผิด ในวิถีของปัจเจกชน" เดอัส จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่แบรนด์แต่เป็นแหล่งที่รวบรวมความหลาก ทั้งโชว์รูม คาเฟ่ ศิลปะแบบอินดัสเตรียลอาร์ต และเป็นสถานที่ที่แลกเปลี่ยนความชอบของกลุ่มคนที่มีใจรัก ในสิ่งๆเดียวกัน ซึ่งเราเรียกว่าความเป็น Deus Community

หลายๆคนคงคุ้นเคยกันว่า เดอัส เอ็กซ์ มาคินา (Deus Ex Machina) เป็นแบรนด์ Custom Bike แต่ที่จริงแล้ว "เดอัส" เป็นแบรนด์ที่รวบรวมความหลากหลายไม่ว่าจะเป็น คาเฟ่ แฟชั่น หรือแม้แต่กระทั่งศิลปะ

การฉายหนัง South to Sian ในครั้งนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญที่เป็น Global Event ที่เดอัส ในหลายประเทศ ตอบรับเข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็น โตเกียว ลอนดอน บาหลี รวมถึงประเทศไทย ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้นับเป็นก้าวแรก ในการสร้างความเป็น Deus Community ในประเทศไทย

South to Sian เป็นหนังโรดมูฟวี่ที่ได้บันทึกประสบการณ์เดินทางของสองหนุ่มเพื่อนซี้ที่ได้พบเจอขณะเดินทาง หลายพันกิโลในอินโดนีเซีย เพื่อตามหาที่ชีวิตที่ไม่อยู่ในกรอบ โดยเป็นผลงานการสร้างของ Dustin Humphery

ซึ่งบรรยากาศภายในงาน Movie Premiere South to Sian จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายและเป็นกันเองให้ความรู้สึก เหมือนมานั่งดูหนังดีๆสักเรื่องที่หลังบ้านเพื่อน พร้อมมีปาร์ตี้เจ๋งๆ เพื่อเอาใจคนรัก เดอัส โดยเฉพาะ

โดยมีเหล่าคนดังในแวดวงต่างๆทั้ง ศิลปิน นักออกแบบ สื่อมวลชน กลุ่มไบค์เกอร์ และ Surfer ที่รัก เดอัส เอ็กซ์ มาคินา (Deus Ex Machina) มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ คุณพจน์- พรพจน์ กาญจนหัตกิจ, คุณเชน - คเชนทร์ วงศ์แหลมทอง, คุณกบ - พงศ์ภาสกร กุลถิรธรรม, คุณณัฐ สารสาส, คุณจี๊ด เมืองสิริขวัญ, คุณจีน - มหาสมุทร บุณยรักษ์, คุณติว ดิษยา, คุณแพท - ณภัทร สุทธิธน, คุณปุ้ม- ภรวิช เศรษฐบุตร, คุณโจ- นิกสิทธิ์ วงศ์สวัสดิ์, กลุ่มRide and Pride, กลุ่มBangkok Hodrod, กลุ่มJongrak, กลุ่มK-Speed เป็นต้น

สำหรับสาวกเดอัส เอ็กส์ มาคินา พบกันได้ที่สยามพารากอน ชั้น 2 Department Store Zone : Men in Trend, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 3 และเซ็นทรัล เฟสติวัลอีสต์วิลล์ ชั้น 2 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/deusthailand และอินสตาแกรม @deusthailand

ประมวลภาพภายในงาน Deus Ex Machina: Movie Premiere South to Sian

สามารถดาวน์โหลดรูปภาพทั้งหมดได้ที่ https://goo.gl/lGglON

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

คุณณภาภัช ศาลิคุปต l [email protected] l 02-716-0617-23 ต่อ 710

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้