คินเท็กซ์ ประเทศเกาหลี ร่วมกับ อิมแพ็ค เตรียมจัด K-Beauty ครั้งแรก ภายใต้งาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok 2016

จันทร์ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๑๔
คินเท็กซ์ ศูนย์จัดงานแสดงสินค้าและผู้จัดงานยักษ์ใหญ่จากเกาหลี เตรียมนำทัพผู้ประกอบการด้านความงามชั้นนำกว่า 150 บริษัทมาจัดแสดงสินค้าในงาน K-Beauty Expo Bangkok 2016 ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญจัดสัมมนาเทรนด์ความงามสไตล์เกาหลี ภายใต้งาน Beyond Beauty ASEAN - Bangkok 2016 มหกรรมแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติด้านสุขภาพและความงามที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 22 – 24 กันยายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายชาง ยูล ลิม ประธานกรรมการบริหาร คินเท็กซ์ เปิดเผยถึงการจัดงาน K-Beauty Expo Bangkok 2016 นับเป็นโอกาสอันดีในการพัฒนาความร่วมมือทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศเกาหลีและประเทศไทยคินเท็กซ์ ในฐานะผู้จัดK-BeautyExpoซึ่งถือเป็นงานแสดงสินค้าและการประชุมด้านอุตสาหกรรมความงามที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยยอดผู้ร่วมแสดงสินค้าและบริการความงามมากถึง 400 แบรนด์ชั้นนำ จัดแสดงบนเนื้อที่ 30,000 ตารางเมตรในปี 2559 ตอบรับกับความสำเร็จดังกล่าว คินเท็กซ์จึงร่วมกับบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด และบริษัท อินฟอร์ม่า เอ็กซิบิชั่น จำกัดเตรียมจัดงาน K-Beauty Expo Bangkok 2016ครั้งแรกที่ประเทศไทย ภายใต้งาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok 2016

โดยนำผู้ประกอบการธุรกิจสุขภาพและความงามกว่า 150 แบรนด์ดังจากเกาหลี มาร่วมแสดงสินค้า พร้อมเจรจาธุรกิจ เพื่อร่วมมือในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมความงามไปพร้อมกันอาทิ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและเล็บ อาหารเพื่อความงาม เทคโนโลยีอุปกรณ์ความงาม เวชสำอาง และการบริการทางการแพทย์ พร้อมด้วยการสาธิตการแต่งหน้าการจัดแต่งทรงผม และการสัมมนาในหัวข้อเทรนด์ความงามล่าสุด เป็นต้น

ทั้งนี้ ด้วยสินค้าด้านความงามจากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับชาวไทยอย่างต่อเนื่องเห็นได้จากข้อมูลของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ(DITP)ประเทศไทยนำเข้าเครื่องสำอางเกาหลีเป็นอันดับที่ 8 จากสถิติการนำเข้าเครื่องสำอางทั้งหมดของประเทศ และมีอัตราเพิ่มขึ้น 80% ภายในระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาอันเป็นผลมาจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เช่น บีบีครีม ซีซีครีม และคุชชั่น ที่เป็นที่ชื่นชอบทั่วทุกมุมโลกรวมถึงกระแสจากละครดังเรื่อง Descendants of the Sun และนักร้อง ดารานักแสดงเกาหลีที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าความงามต่างๆและในวันจัดงานผู้เข้าชมจะได้พบกับดาราดังจากเกาหลีอย่างใกล้ชิด ที่จะมาแจกลายเซ็นต์ในงาน K-Beauty Expo Bangkok 2016 ด้วย ส่วนจะเป็นดาราคนไหน ต้องติดตามความเคลื่อนไหวในการจัดงานจากเว็บไซต์ของเรา จึงมั่นใจว่าการจัดงานครั้งแรกในไทยจะประสบความสำเร็จเช่นกัน

นายซัง วุค คิม รองประธานกรรมการบริหาร คินเท็กซ์กล่าวเสริมว่า คินเท็กซ์ ได้ร่วมมือกับสำนักงานส่งเสริมการค้าและการลงทุนแห่งประเทศสาธารณรัฐเกาหลี(KOTRA)เชิญผู้มีอำนาจสั่งซื้อจาก 10 ประเทศในอาเซียน มาจับคู่เจรจาธุรกิจกับผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าจากประเทศเกาหลี เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลทางธุรกิจระหว่างประเทศเกาหลีประเทศไทย และกลุ่มประเทศอาเซียน ผมหวังว่าK-Beauty Expo Bangkok 2016 จะเป็นศูนย์กลางK-Beauty Wave ในประเทศไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับและการสนับสนุนเป็นอย่างดี

ด้านนายลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เผยว่า อิมแพ็คยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ คินเท็กซ์ ผมเชื่อว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการขยายฐานความนิยมของตลาด K-Beauty ในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นการยกระดับให้งาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok2016 เป็นงานที่ครบวงจรที่สุดด้านอุตสาหกรรมความงาม

นางสาวเซเลนา ลี ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท อินฟอร์ม่า เอ็กซิบิชั่น จำกัด กล่าวว่า "การผนึกกำลังร่วมกันจัดงาน K-Beauty Expo Bangkok 2016 และงาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok2016 จะประสบความสำเร็จ และบรรลุเป้าหมายในการจัดงานร่วมกันเป็นอย่างดี"

อนึ่งงาน K-Beauty Expo Bangkok 2016 งานแสดงสินค้าและการประชุมด้านอุตสาหกรรมความงามจะจัดพร้อมกับงาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok 2016 ระหว่างวันที่ 22 – 24 กันยายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามความเคลื่อนไหวในการจัดงานและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.kbeautyexpobk.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4