“ฟู้ดลอฟท์” ห้างเซ็นทรัลชิดลม ชวนอร่อยกับราเมงต้นตำรับ จากร้าน “ฮอกไกโด ราเมน ซันโตวกะ” ตลอดเดือน มิ.ย.59

จันทร์ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๐:๕๙
ร้าน "ฮอกไกโด ราเมน ซันโตวกะ" (Hokkaido Ramen Santouka) มีต้นกำเนิดจากเมืองอาซาฮิกาวะ ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของหมู่เกาะฮอกไกโด เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2531 ซึ่งปัจจุบันขยายไปแล้วทั่วโลกกว่า 60 สาขา ความพิเศษของราเมนจากนี้ คือ "อุณภูมิที่เหมาะสมของน้ำซุป" เคล็บลับความอร่อย ด้วยความพิถีพิถันในการเคี่ยวนานถึง 16 ชั่วโมง ทำให้ได้น้ำซุปทงคัตสึ สีขาวนวล รสกลมกล่อม เอกลักษณ์เฉพาะของร้านซันโตวกะ ต่อมาคือ "เส้นราเมน" มีขนาดกลาง ผ่านการเลือกสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้เส้นราเมนที่มีรสชาติอร่อยและมีกลิ่นหอมเข้ากับน้ำซุปได้เป็นอย่างดี และประการสุดท้ายคือ "หมูชาบู" สูตรพิเศษลับเฉพาะของซันโตวกะ คัดเนื้อหมูส่วนหัวไหล่ในการปรุง ทำให้ได้หมูชาชูที่แสนอร่อยและไม่มันมาก

เมนูที่ต้องห้ามพลาด คือ Shio Ramen (ชิโอ ราเมน) (mild salf flavour)ราเมนรสเกลือ น้ำซุปสีครีมต้นกำเนิด และขายที่อันดับ 1 รสชาติกลมกล่อม บนหน้าของราเมนประดับด้วยลูกพลัมดองสีแดง ทำให้ดูเหมือนแก้มสีแดงระเรื่อบนหน้าขาวๆ ของหญิงสาวแรกรุ่น

หรือจะเลือกอร่อยกับ Shoyu Ramen (โชยุราเมน) (soya sauce flavour) ราเมนรสซอสถั่วเหลืองญี่ปุ่น, Miso Ramen (มิโซะราเมน) (soya bean flavour) ราเมนรสเต้าเจี้ยวญี่ปุ่น และ Kara Miso Ramen (คารามิโซะราเมน) (spicy soya bean flavour) ราเมนรสเต้าเจี้ยวญี่ปุ่นแบบเผ็ด ฯลฯ

ราเมนสูตรต้นตำรับจาก "ฮอกไกโด ราเมน ซันโตวกะ" พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ ถึง 30 มิ.ย.59 ณ เกสต์กรูเม่ต์คอนเนอร์ (Guest Gourmet Corner) ฟู้ดลอฟท์ (FoodLoft) ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลชิดลม สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-793-7070 และติดตามรายละเอียดได้ที่ facebook.com/centralfoodloft

Special Discount Promotion: Central Credit Card, Krungsri, AIS Serenade / T1C

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4