อิ่มหนำไปกับค่ำคืนแห่งสุดยอดอาหารทะเล “บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดไนท์มาร์เก็ต” คุณภาพเยี่ยม สดใหม่ ตัวโต ที่ ห้องอาหารวัวล่า! (Voil?!) โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

จันทร์ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๔:๑๘
เชิญคนรักอาหารทะเลทุกท่านมาเพลิดเพลินไปกับคอนเซ็ปต์ "บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดไนท์มาร์เก็ต" ที่ทุกท่านจะได้อร่อยกันแบบเต็มอิ่มไปกับ สุดยอดอาหารทะเลคุณภาพเยี่ยม สดใหม่ ตัวโตหลากหลายชนิด

ในช่วงเวลามื้อค่ำของทุกคืนวันศุกร์และคืนวันเสาร์ ห้องอาหาร วัวล่า! (Voilà!) ได้จำลองบรรยากาศของตลาดอาหารทะเลในช่วงกลางคืนที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอและรสชาติความสดใหม่จากอาหารทะเลสดใหม่นานาชนิดที่ส่งตรงจากท้องทะเล

เริ่มต้นความอร่อยของบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำสุดอลังการด้วย กุ้งมังกร (Western Rock Lobster) และกุ้งล็อบสเตอร์จากแคนาดา (Canadian Lobster) อย่างละครึ่งตัวต่อหนึ่งท่าน จากนั้นลิ้มลองรสชาติแสนสดใหม่ของ

เม่นทะเลเมดิเตอร์เรเนียน (Mediterranean Sea Urchins) หอยนางรมสามชนิดที่แกะเปลือกสดๆ ได้แก่ หอยนางรมฟินเดอร์แคลร์ (Fine de Claire Marennes d'Oleron) หอยนางรมเบลอน (Belon) และหอยนางรมเมดิเตอร์เรเนียน โบซีคส์ (Mediterranean Bouzigues) นอกจากนี้ยังมีก้ามปูอลาสก้าก้ามโต (Alaskan King Crab) กุ้งแลงกูสทีน (Langoustines) ปูหิมะ (Baridi Snow Crab)หอยไม้ไผ่ (Razor Shells)และอีกหลากเมนูอาหารทะเลสดใหม่ให้คุณได้เลือกลิ้มลองแบบเต็มอิ่ม

ที่วัวล่า! ห้องอาหารสไตล์ร่วมสมัยแห่งนี้ ผู้ที่หลงรักอาหารทะเลจะได้เลือกชิม ปูเนื้อ (Brown Crabs) หอยแมลงภู่แทสมาเนีย (Tasmanian mussels) หอยเชลล์จากฮอกไกโด (Hokkaido Scallops) กุ้งเครย์ฟิช (Crayfish)กุ้งแม่น้ำ (River Prawns) และกุ้งลายเสือ (Tiger Prawns) ที่คุณสามารถเลือกรับประทานคู่กับน้ำจิ้มหลายรสชาติ ทั้งในแบบต้นตำรับและแบบรสจัดจ้านในสไตล์ไทย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น ห้ามพลาด เมนูซูชินานาชนิดซาชิมิสดใหม่ อาทิ คิงแซลมอน (King Salmon) และปลาทูน่าฮามาจิ (Hamachi Yellowtail Tuna)

ในทุกค่ำคืนแห่งอาหารมื้อค่ำสุดหรูที่ ห้องอาหารวัวล่า! ทุกท่านพร้อมครอบครัวที่รักและกลุ่มเพื่อน สามารถอิ่มหนำไปกับสุดยอดบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลคุณภาพเยี่ยม สดใหม่ ตัวโต แสนอร่อยนี้ได้อย่างเต็มอิ่มแบบไม่มีใครเหมือน

ในทุกๆ สัปดาห์ "บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดไนท์มาร์เก็ต" ของเรา พร้อมให้ทุกท่านอิ่มอร่อยไปกับ อาหารเรียกน้ำย่อย สลัดนานาชนิด เมนูอาหารทะเลสดใหม่ตัวโตนานาชนิด อีกทั้งอาหารทะเลที่เสิร์ฟในเปลือกแข็งวางเรียงรายอยู่บนน้ำแข็ง ปลาสดทั้งแบบนำเข้าและในท้องถิ่นที่ซุ้มปิ้งย่าง นอกจากนี้ยังมีเมนูที่นำไปปรุงให้ได้รสชาติในแบบที่คุณต้องการโดยเอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟเจอเรอมี่ เคออง และทีมเชฟมากความสามารถ ที่จะคอยดูแลการปรุงอาหารพร้อมเสิร์ฟให้คุณ

ห้องอาหารวัวล่า! ยังมีห้องชีสคุณภาพเยี่ยมนำเข้านานาชนิดไว้ให้บริการ คุณสามารถเลือกสรรชีสที่โปรดปราน อาทิเช่น ชีสอาติซานจากยุโรป ที่นำมาจับคู่อย่างลงตัวกับชากูเตอครี อาทิ ขนมปังอบใหม่จากเตาหอมกรุ่นลูกฟิกช์ และผลไม้แห้ง ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานแสนอร่อยอย่างไอศครีมโฮมเมดหลากรสและขนมอบสไตล์ฝรั่งเศสแสนอร่อยหลากเมนู

"ไม่ควรพลาดกับ อลังการบุฟเฟ่ต์หรูซีฟู้ดไนท์มาร์เก็ตมื้อค่ำ แบบรับประทานได้ไม่อั้น ทุกค่ำคืนวันศุกร์และค่ำคืนวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น.

ในราคาพิเศษเพียง 1,950 บาทถ้วนต่อหนึ่งท่าน (เฉพาะค่าอาหาร)

ลด 50% สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี คุณหนูอายุต่ำกว่า 6 ปีทานฟรี

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 126 9999 ต่อ ห้องอาหารวัวล่า!

ห้องอาหารวัวล่า! ชั้น 2 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เปิดให้บริการทุกวัน

มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น.

มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น.

ซันเดย์บรั้นช์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้