“วู้ดดี้” จับมือ “นิเทศฯแสตมฟอร์ด” ลงนามความร่วมมือทางวิชาการ มุ่งพัฒนานักศึกษาให้เป็นมืออาชีพ

อังคาร ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๐๙:๓๕
เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ณ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตอโศก กทม. "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" ผู้ก่อตั้งบริษัท Woody World อีกทั้งผลิตรายการโทรทัศน์ สร้างสรรค์งานในสื่อ Social Media และจัดงาน Music Festival ระดับนานาชาติ ได้ร่วมกับ "คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด" ลงนามความร่วมมือทางวิชาการอย่างเป็นทางการแล้ว โดยนั่งเป็นที่ปรึกษาด้าน Content Marketing ให้กับคณะ โดยมีเป้าหมายร่วมกันถึงการพัฒนานักศึกษาให้เป็นบัณฑิตอย่างมืออาชีพ

ภายในงานมีนักศึกษาปัจจุบันคณะนิเทศฯ "นก สโรชิน แมคอินไตย์" หลานสาวคนสวยมากความสามารถของ "พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" และ "ศิลป์ชนก คล้ายแต้ หรือ แต้งกิ้ว กามิกาเซ่"มารับหน้าที่เป็นพิธีกรของงาน และสัมภาษณ์ "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" ถึงการเข้าร่วมการลงนามกับนิเทศฯแสตมฟอร์ดในครั้งนี้ โดยคุณวูดดี้ กล่าวว่า "จุดเริ่มต้นของการเข้ามาร่วมลงนามนี้คือ เรามีกิจกรรมร่วมกันมาตั้งแต่ต้นปี มีเข้าไปบรรยายที่แสตมฟอร์ด มีนักศึกษาทั้งไทยและต่างชาติไปช่วยงานสงกรานต์ S2O ที่ผ่านมาซึ่งประสบความสำเร็จมากมาย รวมถึงการฝึกงานด้วย และจากการได้ร่วมงานนี้ล่ะ ได้เห็นการทำงานของนักศึกษาแล้ว รู้สึกชอบนักศึกษาแสตมฟอร์ด เพราะว่า เด็กๆมีความกระตือรือร้นในการทำงาน สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี อีกทั้งยังกล้าแสดงออกด้วย จึงเป็นที่มาในวันนี้ว่า เราวู้ดดี้เวิลด์กับแสตมฟอร์ดควรมีกิจกรรมดีๆหรือแผนการทำงานร่วมกันอีกต่อไปแน่นอน ให้ทุกคนรอติดตาม" อีกทั้งในวันงาน คุณวูดดี้ ในฐานะกูรูด้าน Content Marketing ได้แนะเคล็ดลับดีๆในการสร้าง Content ว่า "ยุคนี้การแข่งขันในอาชีพต่างๆสูงมาก เราต้องใช้ความจริงใจต่อการสร้าง Content ให้แก่ผู้อี่น ยิ่งจริงใจโอกาสที่จะสำเร็จก็ยิ่งจะมากขึ้น และที่สำคัญคือ ท-ท-ท คือ ทำทันที ครับ" บรรยากาศภายในงานมีทั้งความสนุกและน่าประทับใจโดยมีอาจารย์ นักศึกษา และสื่อมวลชน ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ