รู้จักแต่ง รู้จักแหล่ง จะแต่งลุคไหนก็ไม่มีแป้ก แถมสบายกระเป๋า

อังคาร ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๕:๐๒
ในยุคที่แฟชั่นเป็นค่านิยมหลักในการขับเคลื่อนสังคมนั้น ทำให้ใครหลายคนหันมาแต่งตัวมากขึ้นเพื่อสร้างการยอมรับและการชื่นชมจากบุคคลอื่น นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มโอกาสที่ดีในชีวิตให้กับตัวเอง ซึ่งหนีไม่พ้นที่จะต้องใช้งบประมาณที่สูงในการแต่งตัว เพราะเสื้อผ้าแบรนด์ราคาแพงย่อมมีดีไซน์ที่สวยกว่าและคุณภาพที่ดีกว่า จนเป็นปัญหาที่ทำให้สาวๆหลายคนหมดสนุกไปกับโลกแฟชั่นด้วยกำลังซื้อที่มีจำกัด ท่ามกลางในยุคเศรษฐกิจรัดเข็มขัดของบ้านเรา แต่เมื่อความสวยมันรอไม่ได้ ใครก็ยังอยากสวยสวนกระแสเศรษฐกิจ ดังนั้นสาวๆจึงต้องไปให้ถูกแหล่งเพื่อให้สมกับการเป็น smart shopper ในยุคใหม่

เป็นที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านักช้อปตัวจริงต่างก็ใฝ่หาแหล่งช้อปปิ้งที่มีสินค้าและแบรนด์ให้เลือกหลากหลาย เดินทางสะดวก และที่สำคัญราคาต้องสบายกระเป๋า ซึ่งทางศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่าก็ได้ตอบโจทย์สาวนักช้อปกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการเปิดตัวช้อปปิ้งเดสติเนชั่น Amarin Best Branded Outlet in Town ซึ่งเป็นแฟล็กชิพเอาท์เล็ทที่อยู่ใจกลางของกรุงเทพฯแห่งแรก เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าลงสถานีชิดลมและมีแบรนด์ดังคุณภาพให้เลือกกว่า 40 แบรนด์ อาทิ Jaspal, Karen Millen, Nine West, Guy Laroche, Pierre Cardin, Thule, Delsey, Vaude, Kipling, GSP, Triumph, Ann &Bra, Nike, Adidas, Steve Madden, Converse และ Crazy Step เป็นต้น พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 80 - 90% ให้ลูกค้าได้เลือกช้อปสนุกสุดคุ้มตลอดทั้งปี

สาวๆจึงสามารถเลือกสรรสินค้าคุณภาพที่มาจากคอลเลคชั่นล่าสุดที่ส่งตรงจากช้อป ซึ่งเป็นจุดลงสินค้าต้นทาง ได้อย่างสนุกคุ้มค่าตามสไตล์ของตัวเอง และที่สำคัญสะดวกสบายในการเดินทาง ไม่ต้องเดินทางช้อปปิ้งเอาท์เล็ทนอกเมืองอีกต่อไป

นอกจากนี้เพื่อให้สาวๆที่รักการแต่งตัวทั้งหลายได้ไอเดียในการแต่งตัวมากขึ้นเราจึงเชิญสามสาวผู้รักในแฟชั่นทั้งสามคนที่มีสไตล์การแต่งตัวเป็นของตัวเองมาบอกเล่าสไตล์การแต่งตัวตามแบบฉบับของเธอทั้งสามที่ตอบโจทย์ของผู้หญิงยุคนี้ และจะมาเล่าให้ฟังว่าทำไมเธอทั้งสามคนถึงมองว่า Amarin Best Branded Outlet in Town ถึงเป็นจุดมุ่งหมายที่เธอทั้งสามนึกถึงทุกครั้งเวลาที่อยากช้อปปิ้ง

ALL ABOUT OUTTER WEAR

คุณจีจี้ จิณัดดา ฉันทวานิช Editor in Chief สุดแซ่บแห่ง Fiercebook (แฟชั่น บิวตี้ และ Lifestyle)

จีจี้ชอบสไตล์คลาสสิคแต่ต้องมีกิมมิคในลุค เพราะในความคุ้นตาจะต้องมีหนึ่งอย่างที่โดดเด่นขึ้นมาให้ไม่น่าเบื่อ และเน้นโทนสีโมโนโครม ต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวไม่ได้เป็นคนใส่อะไรก็สวยไปหมด เพราะเป็นคนเจ้าเนื้อ มีส่วนต้องปกปิดเยอะ เราต้องหาจุดที่เราดูดีสามารถเปิดได้ เช่นช่วงคอหรือหลัง ประกอบกับเป็นคนไม่สูงโปร่ง กางเกงก็จะเน้นพวก flare pants ขากว้างๆจะทำให้เราดูสูงขึ้น และด้วยความที่จีจี้เป็นคนไหล่ไม่กว้างมากจึงติด outter wear มาก ตั้งแต่ Jacket, Blazer ยัน Trench Coat ผ้าบางๆใส่เมืองไทยได้เพื่อเสริมกรอบไหล่ให้ดูสง่าผ่าเผยขึ้น แต่ถ้าใหญ่ไปจะทำให้หัวเราดูเล็กลง สาวๆต้องเลือกให้ดีก่อนด้วยเทคนิคดีๆที่จะสามารถซื้อของที่ได้ความคุ้มค่า ประหยัดเวลา สะดวก จริงๆค่อนข้างไหลไปตามน้ำมากเวลาช้อปแต่ถ้ารีบจริงๆแล้วเวลามีจำกัดต้องทำการบ้านก่อนว่าห้างหรือเอาท์เล็ทที่เราจะไปมีแบรนด์อะไรบ้างและต้องมี Key Piece อยู่ในใจอยู่แล้วว่าวันนี้จะมาซื้ออะไร พอถึงที่ก็พุ่งตัวเข้าร้าน และก็กวาดแต่สิ่งนั้น มันจะประหยัดเวลาที่เราไม่ต้องลองผิดลองถูกหลายๆตัว หยิบตัวนั้นลองตัวนี้ให้เสียเวลา

ปัจจัยในการช้อปปิ้ง

เกิดเป็นผู้หญิงเวลาช้อปปิ้งมันฟินมากเวลาได้ของคุณภาพที่ดีในราคาที่ถูกกว่า ต่อมาเรื่องของโลเคชั่นด้วย จีจี้ชอบมาแวะอัมรินทร์ฯ เพื่องานเซลอยู่แล้ว เพราะเค้าจัดบ่อย มีอะไรให้สอยอยู่ตลอดเวลา แล้วเราทำงานอยู่แถวนี้ มันเหมือนเป็น แหล่งลับๆที่เราเอาไว้สูบแฟชั่นไอเท็มชิ้นแซ่บๆแล้วออกไปใส่ทำงาน ใส่ไปออกงาน ถึงจะเป็นไอเท็มที่ลดราคาแต่ของจัดวางดี มีไซส์เยอะ เดินเลือกง่ายอันนี้สำคัญมากค่ะ

ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่อัมรินทร์ พลาซ่า

วันนั้นมาทำงานที่อัมรินทร์แล้วเข้าไปในร้าน Sequel เลือกของเพื่อให้ทีมงานเอาไปถ่ายรูปจนเราเจอ Blazer ของ Joan and David ตัวนึง แขวนกับราวๆเฉยๆคือเขาไม่เห็นภาพ ก็เลยบอกว่ามาเดี๋ยวพี่ใส่ให้ดู ใส่ปุ๊ปผอมปั๊บค่ะ ผ้าดี คัตติ้งเนี้ยบมาก ลดจาก20,000 เหลือ 2,500 ถ่ายเสร็จปุ๊ปบอกน้องเช็คบิลเลยทันที เพราะต้องใส่ไปงานต่อที่เซ็นทรัลเวิล์ดคือเอามาแมทช์แล้วมัน ไม่เหมือนเสื้อผ้ารีเทลแต่เป็นราคารีเทลค่ะ

SIMPLICITY IS THE KEY

คุณไทร ปนัสยา แฟชั่นบล็อกเกอร์สาวสวย เจ้าของยูทูปแชแนล และเฟซบุ๊กแฟนเพจ SAI PANASAYA

สไตล์การแต่งตัวของไทรจะเน้นเป็นแบบเรียบๆมากกว่า จะคุมโทนขาว-เทา-ดำเพราะมันบ่งบอกตัวตนและบุคคลิกเราได้ดีกว่า เวลาใส่แล้วมั่นใจ เพราะส่วนตัวเป็นคนเงียบๆนิ่งๆ ซึ่งเสื้อผ้าก็เหมือนสิ่งที่บอกตัวตนของคนที่ใส่ ถ้าเราใส่ในสิ่งที่ขัดกับบุคลิกตัวเองยังไงมันก็ไม่ใช่ แต่งไปแล้วก็ไม่มั่นใจพอขาดความมั่นใจก็ไม่สวย ไทรชอบที่จะเพิ่มกิมมิคให้ชุดด้วยหมวกหนึ่งใบ เพราะถ้าชุดเรียบแล้วเราต้องหาไอเท็มสุดโปรดมาทำให้ชุดสะดุดตาขึ้นนิดนึง ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นหมวกก็ได้ อาจจะเป็นสร้อยคอหรือกำไลก็ได้แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน

ทำไมถึงชอบเดินช้อปปิ้งที่อัมรินทร์ พลาซ่า

แน่นอนว่าสาวๆทุกๆคนจะต้องชอบเสื้อผ้าราคาที่ถูกกว่าและคุณภาพดีซึ่งที่นี่ตอบโจทย์มากแล้วที่สำคัญเดินทางสะดวกไม่ต้องขับรถไปไกลถึงชะอำหัวหินเพื่อไปเอาท์เล็ทแล้ว

FEARLESS FASHION

คุณมุก วิหครัตน์ Stylist สาวสวยสุดเท่ ร้าน FABLAB มัลติแบรนด์สโตร์ชื่อดัง

มุกจะชอบเสื้อผ้าที่ลายเยอะๆแบบ print on print หรือไม่ก็เป็นอารมณ์ tribal หรือไม่ก็แนวยิปซีไปเลยคือในมุมมองของมุกเรื่องของแฟชั่นและการแต่งตัวมันไม่ได้มีข้อจำกัดว่าเราต้องแต่งแบบนั้นหรือแบบนี้ เราสามารถสนุกไปกับมันได้เต็มที่ อย่างมุกเนี่ยจะชอบ challenge ตัวเองโดยการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าที่คนไม่คิดว่าจะเข้ากันแต่มุกสามารถทำให้มันเข้ากันได้ ไอเท็มชิ้นไหนแปลกๆมุกก็จะชอบ แต่พอแต่งแล้วต้องออกมาเป็นตัวเราที่สุด

ประสบการณ์ช้อปปิ้งเอาท์เล็ท

ตอนนั้นซื้อรองเท้าราคาเต็มในช้อป 12,000 บาทแล้วไปเดินเจอที่เอาท์เล็ท 3,900 เลยรู้สึกเสียใจนิดหน่อย ซึ่งราคามันค่อนข้างห่างกันเยอะมากแต่คุณภาพเหมือนกัน ซึ่งเวลาเดินเล่นเอาท์เล็ทแล้วเจอของถูกใจได้ของกลับบ้านเนี่ยรู้สึกชนะเล็กน้อยว่าชั้นได้ของดีมาในราคาย่อมเยาว์ ซึ่งที่อัมรินทร์เดินง่าย แบบให้เลือกเยอะไม่ใช่เฉพาะชุดทำงานอย่างเดียว

อัมรินทร์ พลาซ่า มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสนุกสุดคุ้มแบบฉบับของ smart shopper ด้วยหลากหลายสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ดัง ณ เอาท์เล็ทใจกลางเมืองอย่าง "Amarin Best Branded Outlet in Town" ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ที่นอกจากการันตีสินค้าคุณภาพดีและส่วนลดมากมายสูงสุด 90% แล้วยังเดินทางสะดวกสบาย มาง่ายอีกด้วย

ท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/AmarinBrandSale.AmarinPlaza หรือ สอบถามโทร 0-2650-4704

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital