อร่อยเต็มอิ่มในช่วงวันสุดสัปดาห์ไปกับเมนูเนื้อวากิวย่างหอมกรุ่นมื้อกลางวัน พร้อมสลัดบาร์แบบทานได้ไม่อั้นที่ บาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก โฮเทล มิวส์ แบงค็อก

อังคาร ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๑:๔๒
ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 นี้ เชฟโทเบียส ชวาเซนดอร์เฟอร์ เชิญคุณและครอบครัวที่คุณรัก อีกทั้งกลุ่มเพื่อนรู้ใจมาใช้เวลาพักผ่อนในช่วงวันสุดสัปดาห์ร่วมกัน พร้อมอิ่มอร่อยไปกับเมนูเนื้อย่างหอมกรุ่นเลิศรส ที่ บาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก

ทุกมื้อกลางวันของวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ คุณจะได้เต็มอิ่มไปกับเมนูเนื้อย่างรสชาติดั้งเดิมสไตล์ต้นตำรับ โดยเลือกใช้เนื้อเชอวากิวส่วนไหล่นำเข้าจากแม่น้ำมากาเร็ต ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นเนื้อวากิวที่มีลายไขมันคล้ายลายหินอ่อนและปริมาณไขมันที่แทรกอยู่ในระดับ 4-5 (Australian Margaret River Wagyu chuck beef with a marbling score of 4-5) นำมาย่างให้สุกกำลังพอดีมีรสชาติหวานนุ่มลิ้นละลายในปาก อีกทั้งยังได้อร่อยกับสลัดบาร์แบบตักได้ไม่อั้นในราคา 1,800 บาท++ ต่อท่านเท่านั้น

สำหรับคุณที่ต้องการเพลิดเพลินไปกับการดื่มไวน์แบบเติมได้ไม่อั้น เพียงจ่ายเพิ่มอีก 690 บาท++ ต่อท่าน คุณก็สามารถเลือกสั่งไวน์ได้หลากชนิด เริ่มจาก Dourthe Grand Terroir Bordeaux Superior ไวน์รสนุ่มที่มีกลิ่นหอมของผลไม้สุกสีแดงหลากชนิด ต่อด้วย E. Guigal Côtes du Rhône Blanc ไวน์ที่ได้รับคะแนนถึง 90 คะแนนที่แสดงถึงเป็นไวน์รสเยี่ยม นุ่มละมุนมีลักษณะเฉพาะตัวที่โดดเด่นหลากหลาย จากนิตยสารThe Wine Advocate ซึ่งทางนิตยสารยังได้บรรยายเกี่ยวกับไวน์ชนิดนี้ว่า "เป็นเหล้าองุ่นที่มีความเข้มข้นที่นำเสนอความใสและความบริสุทธิ์ของ ส้มเขียวหวาน ส้มไซตรัส และดอกส้ม ในแพ็คเกจเรียบหรูที่ให้ความรู้สึกสดชื่น

มาร่วมกันใช้เวลาพักผ่อนในช่วงวันสุดสัปดาห์อันแสนสุข พร้อมอิ่มเอมไปกับเมนูเนื้อย่างหอมกรุ่นเลิศรสมื้อกลางวัน ที่ บาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก

เมื่อคุณได้เดินเข้ามา ณ บาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก ที่ตั้งอยู่บนชั้น 19 ของโฮเทล มิวส์ แบงค็อก คุณจะได้สัมผัสไปกับการตกแต่งที่แสดงถึงเรื่องราวอันน่าสนใจย้อนยุคผ่านทางรูปภาพที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพลิดเพลินไปกับการแสดงสดดนตรีแจ๊สในขณะจิบไวน์ชั้นดี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ โทร. 02 630 4000 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่www.hotelmusebangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้