Moet Hennessy ร่วมต้อนรับ Solar Impulse สู่มหานครนิวยอร์ก

อังคาร ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๘:๐๔
ภายหลังเดินทางข้ามสหรัฐอเมริกา ในที่สุด Solar Impulse ก็มาถึงเมืองใหญ่ที่สุดของประเทศ เพื่อประกาศเจตนารมณ์ในการสร้างสรรค์ "อนาคตสะอาด"

ดูข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

http://www.multivu.com/players/uk/7813551-moet-hennessy-solar-impulse/

ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ Solar Impulse และในฐานะเจ้าภาพร่วมกับ Mission Control Center ในโมนาโก Moet Hennessy อยู่เคียงข้างทุกช่วงเวลาในการเดินทางรอบโลกของ Solar Impulse โดย Jim Clerkin ประธานและซีอีโอของ Moet Hennessy ประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ ได้ให้การต้อนรับนักบิน Andre Borschberg ที่สนามบินจอห์น เอฟ. เคนเนดี ของนิวยอร์ก พร้อมกับมอบแชมเปญ Moet & Chandon ขวดสีทองรุ่น "Solar Impulse" ให้แก่ Andre Borchberg และ Bertrand Piccard ที่ร่วมเดินทางมาในเที่ยวบินสุดพิเศษนี้ เพื่อเฉลิมฉลองการเดินทางถึงจุดหมายและความสำเร็จอันยาวไกลของ Solar Impulse

"เฉลิมฉลองความยั่งยืน"

Solar Impulse และ Moet Hennessy มุ่งหวังที่จะสร้างการรับรู้ถึงศักยภาพที่มีอยู่อย่างมากมายของเทคโนโลยีสะอาด และร่วมมือกันเพื่อเฉลิมฉลองการก้าวกระโดดสู่โลกที่ดีกว่า

Christophe Navarre ประธานและซีอีโอของ Moet Hennessy กล่าวว่า "เรามีวิสัยทัศน์ที่ตรงกันกับ Solar Impulse นั่นคือเราไม่ได้มองแค่เป็นหน้าที่ แต่เรายังเล็งเห็นถึงโอกาสที่จะพัฒนาต่อไปด้วยการปกป้องสิ่งแวดล้อม เราพึ่งพาธรรมชาติในการรังสรรค์สุราและไวน์สุดหรู และเราสัญญาว่าจะดูแลรักษาธรรมชาติเพื่อสร้างโลกที่ดีกว่าให้แก่ชนรุ่นหลังต่อไป นอกจากนี้ นโยบายด้านสิ่งแวดล้อมของเรามีมาตรฐานสูง เพื่อจุดมุ่งหมายที่สูงยิ่งกว่า"

สุราและไวน์ทุกขวดของ Moet Hennessy ล้วนปรุงขึ้นโดยผลิตผลจากธรรมชาติ รสชาติที่ยอดเยี่ยมเป็นผลมาจากดินที่มีคุณภาพ ตลอดจนความเอาใจใส่ต่อพื้นที่เพาะปลูกและความพิถีพิถันของผู้สร้างสรรค์เครื่องดื่มรสเลิศเหล่านี้ Moet Hennessy ดำเนินนโยบายสิ่งแวดล้อมเชิงรุกเพื่อสืบสานมรดกนี้ต่อไป

Champagne Maisons ทุกแห่งของ Moet Hennessy ได้รับการรับรองว่าเป็นไร่องุ่นที่ยั่งยืน หรือ Sustainable Vineyards และเป็นตัวอย่างของการทำเกษตรกรรมแบบยั่งยืน ขณะที่โรงกลั่นไวน์ Domaine Chandon และ Newton Vineyards ในสหรัฐอเมริกาได้รับการรับรอง Napa Green Winery

จิตวิญญาณแห่งนักบุกเบิก

นอกจากจะได้ชื่อว่าเป็นผู้บุกเบิกการพัฒนาแบบยั่งยืนแล้ว Moet Hennessy ยังเป็นผู้ทำลายขอบเขต ทั้งทางด้านภูมิศาสตร์และข้อจำกัดของมนุษย์ ตั้งแต่แรกเริ่ม แต่ละแบรนด์ต่างพยายามพัฒนาเพื่อก้าวสู่ระดับที่สูงขึ้น และพยายามหาโอกาสให้ผู้บริโภครายใหม่ทั่วโลกได้ลิ้มรสเครื่องดื่มชั้นเลิศ

Jim Clerkin ประธานและซีอีโอของ Moet Hennessy ประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ กล่าวว่า "Moet Hennessy เป็นแบรนด์ที่เปี่ยมด้วยจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกและการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางของ Solar Impulse และตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับเครื่องบินพลังงานแสงอาทิตย์สู่มหานครนิวยอร์ก ในฐานะที่สหรัฐอเมริกาเป็นบ้านเกิดของนักประดิษฐ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกหลายคนในแวดวงการบิน การที่ได้ต้อนรับเครื่องบินลำนี้ ณ สถานที่แห่งนี่ จึงเป็นเครื่องตอกย้ำบทบาทความสำคัญของ Solar Impulse ในประวัติศาสตร์อเมริกา"

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160613/378414)

วิดีโอ:http://www.multivu.com/players/uk/7813551-moet-hennessy-solar-impulse

ที่มา: Moet Hennessy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ