MOTOR EXPO 2016 เนื้อหอมค่ายรถแห่จองพื้นที่มั่นใจปลายปีตลาดคึกคักแน่

พุธ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๒:๑๘
บริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง พร้อมใจร่วมงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33" ส่งสัญญาณไตรมาสสุดท้ายตลาดรถสดใส

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33" (The 33rd Thailand International Motor Expo 2016) เปิดเผยถึงบรรยากาศการเปิดจองพื้นที่งานว่า ได้รับความสนใจจากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ตลอดจนอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง จับจองพื้นที่คึกคักเช่นทุกปีที่ผ่านมา แม้ว่าตลาดจะเผชิญกับภาวะชะลอตัวมาตั้งแต่ต้นปี อย่างไรก็ดีเมื่อประเมินสถานการณ์ในอีก 6 เดือนข้างหน้ามั่นใจว่าตลาดจะฟื้นตัวตามลำดับ โดยกำลังซื้อจะเริ่มกลับมาตอนปลายปี ซึ่งเป็นช่วงที่จัดงานพอดี

เหตุผลที่สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเป็นพิเศษ คือ ช่วงเวลาของการจัดงานมหกรรมยานยนต์ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมและดีที่สุดของปี มีปัจจัยที่สนับสนุนการซื้อขายหลายประการ อาทิ การปรับเงินเดือน การได้รับโบนัส รวมถึงการเปิดตัวรถใหม่หลากหลายรุ่น การจัดแคมเปญร่วมกับสถาบันการเงิน รวมถึงโปรโมชันจากค่ายรถ ที่มีทั้งลดแลกแจกแถมมากมาย

"นอกจากนี้ บริษัทรถยนต์ ยังมีความเชื่อมั่นในมาตราฐานการจัดงานระดับสากลของเราซึ่งได้รับการรับรอง ในฐานะสมาชิกของสมาคมอุตสาหกรรมการจัดงานแสดงสินค้าโลก (UFI: Union des Foires Internationales) ตั้งแต่ปี 2555 จนถึงปัจจุบัน"

"งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33" ใช้พื้นที่จัดงานรวมทั้งสิ้น 80,000 ตารางเมตร แบ่งเป็น ภายในอาคารชาเลนเจอร์ 60,000 ตารางเมตร จัดแสดงรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง โดยพื้นที่แสดงรถยนต์ใหญ่ที่สุดขนาด 1,890 ตารางเมตร และพื้นที่ภายนอกอาคารอีก 20,000 ตารางเมตร สำหรับจัดกิจกรรมอื่นๆ มากมาย

"MOTOR EXPO 2016" จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "เชื่อมโลก...เชื่อมคน ยานยนต์อัจฉริยะ" หรือ "Connect the World...Connect People: Smart Vehicles" เพื่อต้อนรับยานยนต์ยุคใหม่ที่ผสาน รถ คน โลก เป็นหนึ่งเดียวด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อล้ำสมัย" ขวัญชัย กล่าวทิ้งท้าย

พลาดไม่ได้กับงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33" ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 Impact เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม2559 เวลาเปิด-ปิดงาน วันธรรมดา เวลา 12.00-22.00 น. เสาร์และอาทิตย์ และวันหยุดราชการ เวลา 11.00 - 22.00 น. ปิดการจำหน่ายบัตรเข้างาน เวลา 21.00 น. ของทุกวัน สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง http://www.motorexpo.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้