นครชัยแอร์ เดินหน้า จัดโครงการ “นครชัยแอร์ มอบความสุข สานฝัน ปันน้ำใจ ให้สังคม ครั้งที่ 1”

พฤหัส ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๐:๐๐
นครชัยแอร์ มุ่งมั่นพัฒนา การดำเนินธุรกิจให้เกิดประโยชน์แก่สังคม และสิ่งแวดล้อม เดินหน้า จัดโครงการ "นครชัยแอร์ มอบความสุข สานฝัน ปันน้ำใจ ให้สังคม ครั้งที่ 1"

บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด ผนึกกำลังพนักงานจิตอาสา ร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ และเลี้ยงอาหารกลางวัน ในโครงการ "นครชัยแอร์ มอบความสุข สานฝัน ปันน้ำใจ ให้สังคม ครั้งที่ 1" ณ สถานสงเคราะห์เด็กพิการ และทุพพลภาพบ้านนนทภูมิ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จำนวน 410 คน สร้างโอกาสให้ พนักงานนครชัยแอร์ทุกคนร่วมทำกิจกรรมดีๆในครั้งนี้

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า นครชัยแอร์ดำเนินธุรกิจรถโดยสารสาธารณะเพื่อสังคม (Social Enterprise) มาโดยตลอดนับเป็นเวลาถึง 30 ปี แล้ว ภายใต้นโยบายการสร้างจิตสำนึกที่ดีต่อสังคม และประเทศชาติ สร้างโอกาสให้กับผู้ด้อยโอกาสทางสังคม สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ตลอดระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจ นครชัยแอร์ ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมมาตลอด อาทิเช่น โครงการสวนป่า 100 ปี เฉลิมพระเกียรติ 12 สิงหามหาราชินี ซึ่งเป็นโครงการต่อเนื่องจัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม, โครงการมอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์กีฬาแก่นักเรียน และโรงเรียนในเขตพื้นที่ ทุรกันดาร เพื่อเป็นการสนับสนุน ส่งเสริมโอกาสทางการศึกษาและการกีฬาให้กับเยาวชน อีกทั้งยัง จัดตั้งกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่เขตจตุจักรและพนักงานบริษัทนครชัยแอร์ด้วยการร่วมพัฒนาชุมชนซอยวิภาวดี19 เพื่อถวายเป็น พระราชกุศล เฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวามหาราช ฯลฯ

นางเครือวัลย์ ยังกล่าวต่อไปว่า เพื่อให้กิจกรรมเพื่อสังคมดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯได้จัดโครงการ "นครชัยแอร์ มอบความสุข สานฝัน ปันน้ำใจ ให้สังคม ครั้งที่ 1" มีจุดประสงค์เพื่อให้พนักงานได้ตระหนักถึงการแบ่งปัน เพื่อคนที่ด้อยโอกาสกว่า และการทำเพื่อส่วนรวม ได้เข้าใจลึกซึ้งถึงความเสียสละ ความร่วมมือ ร่วมแรง ความสมัครสมานสามัคคีเพื่อจุดประสงค์เดียวกันคือการตอบแทนสังคม ส่งผลให้เกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่างพนักงานต่อพนักงาน โดยกิจกรรมในโครงการฯ ดังกล่าว เป็นการส่งมอบกิจกรรมดีๆให้กับสถานสงเคราะห์ต่างๆที่ต้องการความช่วยเหลือ โดยมีแผนขยายผลกิจกรรมการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมในระยะยาวต่อไปด้วย

สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลให้บริการสามารถ เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.nakhonchaiair.com หรือสอบถามได้ที่เบอร์ Call Center 1624 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 - 24:00 น. ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารของนครชัยแอร์ได้ที่ Instagram: nakhonchaiair, Facebook: Nakhonchaiair, Twitter: @nakhonchaiair, Line: @nakhonchaiair, YouTube: Nca_Official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้