เมกาบางนา เดินหน้า “รีแบรนดิ้ง” สู่ศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์เพื่อทุกคนในครอบครัว ภายใต้แนวคิด “ช่วงเวลาดีๆ เติมเต็มได้...ที่เมกาบางนา”

ศุกร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๒:๓๔
เมกาบางนา ปรับภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ ตอกย้ำจุดยืนที่นอกจากจะเป็นศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดแล้ว ยังมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัว เน้นจุดแข็งเป็นแหล่งรวมกิจกรรมแห่งความสุขภายใต้แนวคิด "ช่วงเวลาดีๆ เติมเต็มได้...ที่เมกาบางนา" นอกจากนี้ยังปรับ Mood & Tone ใหม่หมด พร้อมปรับดีไซน์โลโก้ใหม่ให้ทันสมัยและจับต้องได้ง่ายขึ้น แต่ยังคงใช้สีแดงและน้ำเงิน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เอาไว้เพื่อให้ผู้บริโภครับรู้ได้อย่างรวดเร็ว ล่าสุด เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ในรูปแบบ webfilm สื่อสารผ่านทุกช่องทาง โดยเฉพาะสื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยมและสื่อกระแสหลัก ตั้งเป้าเป็นศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์แห่งความสุขสำหรับทุกคนในครอบครัว

มร.คริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า "กลยุทธ์หลักในการสร้างแบรนด์ของเมกาบางนาต่อจากนี้จะต่อยอดจากการรับรู้ในเรื่องความเป็นศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดและตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัวให้มากที่สุด โดยจะตอกย้ำจุดแข็งที่เป็นแหล่งรวมกิจกรรมแห่งความสุขภายใต้แนวคิด ช่วงเวลาดีๆ เติมเต็มได้...ที่เมกาบางนา หรือ "Quality Time" โดยเจาะเข้าถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด เช่น ช่วงเวลาความอร่อยของมื้ออาหารกับครอบครัว ช่วงเวลาแห่งความสุขกับการช้อปกับเพื่อนๆ และอีกหลากหลายกิจกรรมแห่งความบันเทิงที่สามารถสัมผัสได้ที่เมกาบางนา เพื่อสะท้อนให้ผู้บริโภคเห็นว่า เมกาบางนาไม่ได้เป็นแค่ศูนย์การค้าที่ใหญ่อย่างเดียว แต่ยังเป็นสถานที่ที่ทุกคนในครอบครัวสามารถมีความสุขร่วมกันได้" คริสเตียน กล่าวเสริม

นอกจากนี้ เมกาบางนายังได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ในรูปแบบ webfilm บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวผ่านทางคุณพ่อที่เห็นความสำคัญของความสุขและช่วงเวลาเล็กๆ น้อยๆ ที่ได้ทำอะไรด้วยกันกับลูกน้อยและภรรยา ซึ่งช่วงเวลาดีๆ เหล่านั้นพวกเขาสามารถสร้างได้ในที่เดียวคือที่เมกาบางนา ซึ่งแคมเปญนี้จะเน้นโฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หรือ Social Network อย่างเฟซบุก และ Youtube ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีโฆษณาผ่านสื่อกระแสหลัก เช่น หนังสือพิมพ์และสื่อโฆษณาแบบนอกบ้านหรือ out of home เช่น บิลบอร์ด ป้ายโฆษณา เป็นต้น

"อย่างไรก็ตาม นอกจากการรีแบรนด์และนำเสนอแนวคิดใหม่ผ่านการสื่อสารในรูปแบบใหม่แล้ว เมกาบางนายังได้ปรับ Mood & Tone ใหม่หมด พร้อมปรับดีไซน์ของโลโก้ใหม่ให้ทันสมัยยิ่งขึ้นและจับต้องได้ง่ายขึ้น แต่ยังคงใช้สีแดงและน้ำเงินซึ่งเป็นสีเอกลักษณ์ของแบรนด์ เพื่อให้ผู้บริโภครับรู้ได้อย่างรวดเร็ว การรีแบรนด์ครั้งนี้นอกจากจะทำให้การวางตำแหน่งของเมกาบางนาท่ามกลางคู่แข่งให้ชัดเจนและโดดเด่นขึ้นแล้ว ยังเป็นการดึงศักยภาพของแบรนด์ ตอกย้ำในเรื่องความภักดีในแบรนด์ให้เกิดขึ้นในกลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัวซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลัก และสร้างการรับรู้ในแบรนด์เมกาบางนาให้เกิดขึ้นในกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วย เพื่อก้าวต่อไปอย่างแข็งแกร่งและประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนในกลุ่มธุรกิจค้าปลีกของไทย" มร.คริสเตียน โอลอฟสัน กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4