ภาพข่าว: ผนึกกำลัง 3 แบรนด์ดัง THEATER, Viera by Ragazze และ 77th

ศุกร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๗:๑๗
แม้งานจะยุ่งมากแค่ไหน แต่กว่า 3 เดือนที่ 3 นักออกแบบเจ้าของแบรนด์แฟชั่นดังระดับแนวหน้าของประเทศไทย อย่าง คุณศิริชัย ทหรานนท์ นักออกแบบสร้างสรรค์สิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม เจ้าของแบรนด์ THEATER คุณธีรเมศร์ เลิศเศวตพงษ์ ผู้บริหาร แบรนด์ Viera by Ragazze และ คุณพงษ์มนัส สวัสดิชัย นักออกแบบสร้างสรรค์อัญมณีและเครื่องประดับ เจ้าของแบรนด์ 77th ผนึกกำลังกัน มาร่วมเป็น Executive Coach ให้กับโครงการสร้างนักออกแบบอุตสาหกรรมแฟชั่น ปี 2 (FDC 2016) ของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ปั้นนักออกแบบรุ่นใหม่ในแต่ละสาขาแฟชั่น เพื่อพร้อมก้าวสู่ตลาดอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับสากล งานนี้บอกได้คำเดียวว่า โค้ชทั้ง 3 ท่าน ปล่อยความรู้ให้กับกลุ่มนักออกแบบที่ผ่านเข้ารอบ 25 คนสุดท้ายจาก 130 คนอย่างเต็มที่ทั้งแบบกลุ่มและแบบตัวต่อตัวกันเลยทีเดียว ส่วนผลงานสร้างสรรค์ของเหล่านักออกแบบทั้ง 25 คนจะสวยเริ่ดแซ่บถูกใจโค้ชทั้ง 3 คนในรอบตัดสินของแต่ละสาขาแค่ไหน ต้องลุ้นต้องติดตามผลงานกันในงานเดินแฟชั่นโชว์แสดงผลงานที่จะมีขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ ......รับรองโดดเด่นอย่างมีสไตล์สมกับความทุ่มเทที่ทั้ง 3 ท่านให้ไว้อย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4