สมาคมสื่อสารธุรกิจบราซิล Aberje เปิดตัวจดหมายข่าว BRpr มุ่งเผยแพร่แนวทางปฏิบัติที่ดีของภาคธุรกิจบราซิลสู่ประชาคมโลก

ศุกร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๐:๐๑
ในปี 2554 Aberje หรือสมาคมการสื่อสารภาคธุรกิจของบราซิลได้เปิดตัวนิตยสาร BRpr ซึ่งเป็นนิตยสารฉบับแรกเกี่ยวกับการสื่อสารองค์กรของบราซิลที่มีการเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยภายใน 5 ปีให้หลัง นิตยสารดังกล่าวได้รับการปรับโฉมใหม่และเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอเป็น จดหมายข่าว BRpr ดังเช่นในปัจจุบัน

จดหมายข่าวดังกล่าวมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับงานด้านการสื่อสารองค์กรภายในประเทศบราซิล ขณะเดียวกันก็มีการนำเสนอบทสนทนาและความเคลื่อนไหวของแวดวงการสื่อสารองค์กรในระดับนานาชาติด้วย BRpr จึงถือเป็นความพยายามหนึ่งในการให้ความช่วยเหลือด้านการสื่อสารองค์กรแก่บริษัทข้ามชาติที่มีการดำเนินธุรกิจในบราซิล

จดหมายข่าว BRpr ฉบับที่ 2 ซึ่งออกในเดือนพฤษภาคม ได้นำเสนอบทสัมภาษณ์พิเศษคุณโรเจอร์ โบลตัน ประธานของ Arthur W. Page Society ซึ่งเป็นสมาคมการสื่อสารอันทรงเกียรติที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยคุณโบลตันได้พูดถึงโครงการล่าสุดขององค์กร ได้แก่ The New CCO Report ซึ่งเป็นงานศึกษาวิจัยบทบาทและทักษะใหม่ ๆ ที่ภาคธุรกิจกำลังมองหาจากผู้บริหารในแวดวงการสื่อสารองค์กร

นอกจากนี้การเผยแพร่จดหมายข่าวดังกล่าวยังถือเป็นโอกาสพิเศษเพื่อฉลองการลงนามเป็นพันธมิตรระหว่าง Aberje กับบริษัทพีอาร์ระดับโลกอย่าง PR Newswire ซึ่งจะช่วยเป็นกระบอกเสียงให้กับภาคการสื่อสารธุรกิจของบราซิลในเวทีโลก รวมทั้งเป็นช่องทางในการเผยแพร่แนวทางปฏิบัติที่ดีและนวัตกรรมใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรมสู่ผู้อ่านทั่วโลก จดหมายข่าวฉบับล่าสุดนี้ยังนำเสนอข่าวสารเกี่ยวกับบริษัทที่เป็นสมาชิกของ Aberje อย่าง Ernst & Young และ Burson-Musteller อีกด้วย

สำหรับจดหมายข่าว ฉบับที่ 3 มีกำหนดเผยแพร่ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

สมัครรับจดหมายข่าว BRpr ได้ ที่นี่

เกี่ยวกับ Aberje – Aberje Brazillian Association of Business Communication เป็นแหล่งอ้างอิงสำหรับการผลิตและการเผยแพร่ความรู้และวิธีปฏิบัติในด้านการสื่อสารองค์กรของประเทศบราซิล Aberje ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2510 ในฐานะองค์กรวิชาชีพและวิทยาศาสตร์ซึ่งไม่แสวงผลกำไร โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมการสื่อสารในภาคธุรกิจและยกระดับบทบาทของนักสื่อสาร หัวใจหลักของ Aberje คือการสนับสนุน เนื้อหา การศึกษา และอาชีพ องค์กรมีสมาชิกมากกว่า 500 ราย (ทั้งบริษัทและบุคคล) ซึ่งมีส่วนร่วมในการพัฒนาการสื่อสารองค์กรและกิจกรรมภายในองค์กร หรือมีบทบาททั้งทางตรงและทางอ้อมในเรื่องดังกล่าว Aberje ดำเนินงานทั่วโลกผ่านทางโครงการและการแลกเปลี่ยนกับประเทศต่าง ๆ เช่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส สเปน โปรตุเกส เยอรมนี อิตาลี อินเดีย เม็กซิโก อาร์เจนตินา ชิลี โคลอมเบีย และเปรู โดยมีสถานะเป็นหน่วยงานวิจัยด้านการสื่อสารองค์กรของประเทศบราซิล

ข้อมูลสำหรับติดต่อ:

Tato Carbonaro

ฝ่ายรัฐกิจและวิเทศสัมพันธ์

โทร. +55 11 5627-9090 ต่อ 824

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital