ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค เอาใจคนรักสุขภาพ จัดกิจกรรม "Roof Run & Walk วิ่งเปลี่ยนไซซ์" ชวนผู้สนใจทุกไซซ์วิ่งลดหุ่น ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 40,000 บาท

ศุกร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๒:๔๙
ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ จัดกิจกรรมเอาใจคนรักสุขภาพ "Roof Run & Walk หรือ วิ่งเปลี่ยนไซซ์" เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปทุกเพศทุกวัย เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันวิ่งลดน้ำหนัก เพื่อเสริมสร้างให้ร่างกายมีสุขภาพแข็งแรง รวมไปถึงเพื่อกระตุ้นให้สังคมเกิดความตื่นตัวและหันมาใส่ใจเรื่องการออกกำลังกายกันเพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม "วิ่งเปลี่ยนไซซ์" จะได้เพลิดเพลินกับการชมวิวกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันออกบนลู่วิ่งลอยฟ้ามาตรฐานสากลแห่งแรก พร้อมทั้งได้เรียนรู้เทคนิคการออกกำลังกาย และการดูแลสุขภาพอย่างถูกวิธีจากกูรูด้านสุขภาพชื่อดัง ผ่านกิจกรรมเวิร์คช็อป อาทิ การทำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพหรือคลีนฟู้ด (Clean Food) เทคนิคการออกกำลังกายเพื่อขจัดเซลลูไลท์ส่วนเกินของคุณผู้หญิง และเทคนิค 3 ท่าสำคัญเพื่อลดพุงของคุณผู้ชาย เป็นต้น

โดยการแข่งขันวิ่งเพื่อลดน้ำหนักในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในระยะเวลา 3 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน – 10 กันยายน 2559 ซึ่งผู้ที่สามารถลดน้ำหนักได้มากที่สุดและเป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนดจะเป็นผู้ชนะพร้อมรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 40,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสมัครได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 19 มิถุนายน 2559 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ โซน A ชั้น G ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ โทร. 02-108-6000 หรือ www.facebook.com/thanyapark และwww.thanyapark.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ