โรงแรมฮิลตัน พัทยา ร่วมกับฮิลตัน เวิลด์ไวด์จัดกิจกรรม Careers@Hilton Live พัฒนาเยาวชนในสายอาชีพโรงแรม ประจำปี 2559

ศุกร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๐:๓๕
เร็วๆนี้ โรงแรมฮิลตัน พัทยา เข้าร่วมโครงการพัฒนาเยาวชนในสายอาชีพ หรือ Careers@Hilton Live: Youth Hospitality Month ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาอาชีพที่ใหญ่ที่สุดของฮิลตัน เวิลด์ไวด์ เปิดโอกาสให้นักศึกษาเรียนรู้สายงานอาชีพในธุรกิจโรงแรม โดยตลอดเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โรงแรมและรีสอร์ทเครือฮิลตัน เวิลด์ไวด์ทั่วโลก ร่วมจัดกิจกรรมสร้างโอกาสในอาชีพกว่าหลายร้อยกิจกรรมและประชาสัมพันธ์ข่าวสารแก่ผู้ที่หางาน ให้คำแนะนำ รวมถึงเปิดโอกาสให้เยาวชนได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริงเกี่ยวกับอาชีพต่างๆ ในอุตสาหกรรมโรงแรม

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา โรงแรมฮิลตัน พัทยา จัดกิจกรรมพัฒนาอาชีพเปิดบ้านต้อนรับนักศึกษากว่า 55 คน จากมหาวิทยาลัยบูรพา เข้าศึกษาดูงานและฝึกปฏิบัติที่แผนกต่างๆโดยมีเหล่าพนักงานคอยให้คำแนะนำ อาทิ แผนกแม่บ้าน สอนการพับผ้าและจัดห้องพัก เรียนรู้การต้อนรับแขกที่แผนกต้อนรับ ฝึกการสนทนากับลูกค้าทางโทรศัพท์ที่แผนกคอลเซ็นเตอร์ เรียนรู้ระบบช่างในโรงแรมฯ ฝึกทำอาหารทานเองที่แผนกครัว สอนโดยเชฟมืออาชีพ ฝึกทำเครื่องดื่มและศึกษาการจัดวางโต๊ะกับแผนกอาหารและเครื่องดื่ม นอกจากนี้ในงานยังมีการให้คำแนะเรื่องการเขียนเรซูเม่ที่ถูกต้องและฝึกสัมภาษณ์งานกับหัวหน้าแผนก

"นักศึกษาเหล่านี้ต้องเริ่มค้นหาอาชีพที่ชอบ และเผชิญกับการหางานในไม่ช้า ดังนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเขาต้องได้รับข่าวสารและคำแนะนำที่ถูกต้อง รวมถึงทักษะการทำงานในอาชีพ เราจึงหยิบยื่นโอกาสในการพัฒนางานอาชีพให้กับเยาวชนเพื่อให้พวกเขาเตรียมความพร้อมในอาชีพที่มุ่งหวัง" มร รูดอล์ฟ โทรสต์เลอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฯ กล่าว

โครงการพัฒนาเยาวชนในสายอาชีพ หรือ Careers@Hilton Live: Youth in Hospitality เป็นส่วนหนึ่งในปณิธานและวัฒนธรรมองค์กรของฮิลตัน เวิลด์ไวด์ในการร่วมกันผลักดันเยาวชนให้ได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Careers@Hilton Live: Youth in Hospitality Month คลิกwww.hiltonwordwide.com/youth. หรือโอกาสในการร่วมงานกับเครือฮิลตัน เวิลด์ไวด์ คลิกhttp://jobs.hiltonworldwide.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้