นกแอร์ เชิญชวนนักปั่นและคนใจดี รวมพลังในกิจกรรม “NOK AIR RIDE FOR LIFE ปั่นด้วยใจ ให้ด้วยระยะทาง” ช่วยเหลือมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ

อังคาร ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๓:๕๕
สายการบินนกแอร์ สายการบินพรีเมียมโลว์คอสต์ของคนไทย ให้บริการทุกเที่ยวบินด้วยรอยยิ้ม ขอเชิญนักปั่นและประชาชนร่วมกิจกรรม "NOK AIR RIDE FOR LIFE ปั่นด้วยใจ ให้ด้วยระยะทาง" กิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อการกุศล ที่นกแอร์จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือและหารายได้บริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 16 กรกฎาคม นี้ ที่อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมส่งท้ายกิจกรรมด้วยการมอบความสนุกสนาน เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของกิจกรรม และขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุน ด้วยนกแอร์คอนเสิร์ต "ขนอมเฟสติวัล 2016" ที่สายการบินนกแอร์เป็นผู้สนับสนุนหลัก

"NOK AIR RIDE FOR LIFE ปั่นด้วยใจ ให้ด้วยระยะทาง" เป็นกิจกรรมที่นกแอร์จัดขึ้นเพื่อหารายได้ช่วยเหลือมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ในรูปแบบการปั่นจักรยานเพื่อการกุศล ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม โดยนักปั่นนอกจากจะได้ช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่ด้อยโอกาสแล้ว ยังได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีอีกด้วย สำหรับประชาชนทั่วไปที่ไม่สามารถเข้าร่วมปั่นจักรยานในครั้งนี้ แต่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเด็กๆ ก็สามารถร่วมสมทบทุนบริจาคเงินได้ ผ่านเวปไซต์http://rideforlife.nokair.com ในรูปแบบของการ pledging หรือการบริจาคพร้อมบอกความมุ่งมั่นว่าต้องการให้นักปั่นช่วยปั่นในระยะทางไกลเพียงใด เพื่อส่งกำลังใจให้นักปั่นเป็นตัวแทนตน ขับเคลื่อนและส่งต่อความตั้งใจเพื่อรวมพลังช่วยเหลือเด็กโรคหัวใจที่ด้อยโอกาสให้มีชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เป็นเวลากว่า 11 ปีแล้ว ที่สายการบินนกแอร์ได้มีส่วนร่วมในการหารายได้บริจาคให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ และในปีนี้เราก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าสานต่อโครงการให้ดียิ่งขึ้น เรามีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยต่อชีวิตผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่ด้อยโอกาส ให้มีหัวใจที่แข็งแรง ได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติอย่างมีความสุขยิ่งขึ้น จึงขอเชิญชวนประชาชนทุกคนมารวมพลังขับเคลื่อนความตั้งใจดีๆ เพื่อส่งไปให้ถึงเด็กเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นนักปั่นที่สามารถมาร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานการกุศล หรือประชาชนทั่วไปก็สามารถมาร่วมบริจาคให้กำลังใจได้ ที่เวปไซต์ http://rideforlife.nokair.com เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้"

นอกจากนี้ สายการบินนกแอร์ยังขอมอบความสนุกสนานส่งท้ายกิจกรรม เพื่อถือเป็นการขอบคุณและเฉลิมฉลองความสำเร็จในการร่วมแรงร่วมใจปั่นจักรยานการกุศลในครั้งนี้ ผ่านนกแอร์คอนเสิร์ต "ขนอมเฟสติวัล 2016" ณ หาดหน้าด่าน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่สายการบินนกแอร์เป็นผู้สนับสนุนหลัก โดยมีศิลปินมากมายที่จะมาให้ความสนุกสนาน อาทิ โปเตโต้, เคลียร์, เบน ชลาทิศ, เก็ทสีโนวา, ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส, วิน สวีซแอนนิมอล พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกๆ อื่นๆ ในงานสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อการกุศลและร่วมบริจาค หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดโครงการได้ที่http://rideforlife.nokair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้