ดั๊บเบิ้ล เอ เปิดตัวแคมเปญ “กระดาษดี SME รุ่ง” ลุ้นโปรโมทสินค้าฟรี บน youtube มูลค่ารวม 1.5 ลบ.

อังคาร ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๔๐
ดั๊บเบิ้ล เอ ออกแคมเปญ "กระดาษดี SME รุ่ง" ร่วมสานพลังประชารัฐ ส่งเสริม SMEs Start-up & Social Enterprises เพิ่มศักยภาพการตลาด ให้ผู้ประกอบการลุ้นรับรางวัลสื่อโฆษณาบน YouTube เพื่อโปรโมทธุรกิจ SMEs ให้เป็นที่รู้จัก มูลค่ารางวัลรวมกว่า 1.5 ล้านบาท หวังกระตุ้น SMEs สร้างแบรนด์และทำตลาดเต็มรูปแบบ ดันเศรษฐกิจไทยเติบโต และเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันของประเทศ

นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ดั๊บเบิ้ล เอ กล่าวว่า เมื่อต้นปี 2559 ที่ผ่านมา ดั๊บเบิ้ล เอ ได้ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือ "สานพลังประชารัฐ ส่งเสริม SMEs Start-up & Social Enterprises" โดยมี ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีลงนาม เพื่อร่วมส่งเสริมผู้ประกอบการไทยดั๊บเบิ้ล เอ จึงได้เปิดตัวแคมเปญ "กระดาษดี SME รุ่ง" โดยจะเน้นให้ผู้ประกอบการไทย เห็นความสำคัญของการสร้างแบรนด์ของตนเอง และเรียนรู้การทำการตลาดแบบเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างความสำเร็จและการพัฒนาธุรกิจของตนเองให้เข้มแข็งและยั่งยืน เพื่อร่วมกันผลักดันเศรษฐกิจของประเทศ

แคมเปญ "กระดาษดี SME รุ่ง" ของดั๊บเบิ้ล เอ จะเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ SMEs หรือ Start-up ทุกราย สามารถเข้าร่วมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงเข้าไปกรอกข้อมูลแบรนด์สินค้าของตนเอง พร้อมแนบโลโก้และรูปสินค้าในเว็บไซต์www.DoubleAforSME.com หลังจากลงทะเบียนเสร็จผู้ประกอบการสามารถแชร์โพสต์โฆษณาสินค้าของตนเองไปยัง Facebook หรือเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดียได้ รวมทั้งได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นสื่อโฆษณาบน YouTube ในรูปแบบคลิปโฆษณา Pre-Roll เป็นเวลา 7 วัน จำนวน 12 รางวัล มูลค่ารวม 1.5 ล้านบาท โดยดั๊บเบิ้ล เอ จะดำเนินการผลิตคลิปโฆษณาให้ และผู้ประกอบการไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการได้โฆษณาสินค้าของตนเอง ผ่านทาง YouTube ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลายล้านคน

"ดั๊บเบิ้ล เอ ต้องการส่งเสริมให้ SMEs และ Start-up เห็นถึงความสำคัญของการสร้างแบรนด์ให้กับผลิตภัณฑ์ของตนเอง เพราะการสร้างแบรนด์ คือ หัวใจหรือกุญแจแห่งความสำเร็จในการสร้างธุรกิจให้ยั่งยืน จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ดั๊บเบิ้ล เอ ก็ประสบความสำเร็จจากการสร้างแบรนด์ของตนเองเช่นกัน โดยดั๊บเบิ้ล เอ ถือเป็นผู้ที่ทำการตลาดและสร้างแบรนด์ให้กับผลิตภัณฑ์กระดาษเป็นรายแรกของไทย และในอีกหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก การสร้างแบรนด์ช่วยเปลี่ยนมุมมองของผู้บริโภคให้เห็นถึงคุณภาพที่แตกต่าง ทำให้สินค้าของเราเป็นที่รู้จัก จดจำ และเป็นตัวเลือกแรก ที่ผู้บริโภคจะเลือกซื้อหรือเลือกใช้ จนทุกวันนี้ ดั๊บเบิ้ล เอ เป็นแบรนด์กระดาษที่มีผู้บริโภคทั่วโลกรู้จักมากที่สุด มีตลาดส่งออกกว่า 130 ประเทศทั่วโลก และสร้างรายได้เข้าประเทศไม่น้อยกว่า 10,000 ล้านบาทต่อปี และสร้างรายได้เสริมที่ยั่งยืนให้กับชาวนาไทยที่ปลูกต้นกระดาษบนคันนาอีกนับล้านราย" นายชาญวิทย์กล่าว

ปัจจุบัน ประเทศไทยมีธุรกิจ SMEs และ Start-up ไม่น้อยกว่า 2-3 ล้านราย และทำให้เกิดการจ้างงานไม่น้อยกว่า 10 ล้านคน สร้างรายได้จากการส่งออกนับล้านล้านบาท การผลักดันหรือสนับสนุนให้กลุ่มผู้ประกอบการเหล่านี้เติบโต ก็จะส่งผลดีต่อการพัฒนาและการเติบโตต่อเศรษฐกิจของประเทศ เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญของประเทศชาติต่อไป

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการทุกรายที่สนใจ สามารถเข้าร่วมแคมเปญกระดาษดี SME รุ่ง ได้ผ่านทาง www.DoubleAforSME.com ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนจนถึง 31 กรกฎาคม 2559 และจะมีการพิจารณาตัดสินจากคณะกรรมการทั้งสิ้น 4 ครั้ง ๆ ละ 3 รางวัล ประกาศผลผู้รับรางวัลครั้งแรกวันที่ 27 มิ.ย.59 ,ครั้งที่ 2 วันที่ 8 ก.ค.59, ครั้งที่ 3 วันที่ 25 ก.ค.59 และครั้งสุดท้ายวันที่ 5 ส.ค.59 รวม 12 รางวัล ประกาศผลและติดตามกิจกรรมส่งเสริมผู้ประกอบการไทยกับดั๊บเบิ้ล เอ ได้ทาง Facebook Double A Club

นอกจากนี้ ผู้ประกอบการสามารถเข้าไปศึกษาแนวทางการสร้างแบรนด์ของดั๊บเบิ้ล เอ หรือ Double A Way จากการบรรยายพิเศษของผู้บริหารดั๊บเบิ้ล เอ ในงาน World Marketing Summit 2014 ณ ประเทศญี่ปุ่น หรือชมการวิเคราะห์แนวทางการสร้างแบรนด์ของดั๊บเบิ้ล เอ โดย ศาสตราจารย์ฟิลิป คอตเลอร์ ปรมาจารย์ด้านการตลาดระดับโลก ได้ที่ Double A Youtube Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ