Karlie Kloss เปล่งประกายเจิดจรัส ในฐานะ BRAND AMBASSADOR คนใหม่ของสวารอฟสกี้

อังคาร ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๐:๒๔
สวารอฟสกี้ แบรนด์ซึ่งเป้นสัญลักษณ์แห่งความสุกสว่างและความเจิดจรัส ได้เลือก Karlie Kloss มาถ่ายทอดประกายพร่างพราวตามแบบฉบับของสวารอฟสกี้ไปทั่วโลก

Nathalie Colin ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ แสดงความเห็นว่า "พวกเราตื่นเต้นกันมากที่ได้ Karlie มาเป็น Brand Ambassador คนใหม่ นอกจากเธอจะสวยเป็นธรรมชาติแล้ว เธอยังเป็นสัญลักษณ์ของความทันสมัย ความสดใหม่ ความมั่นใจในตัวเอง ความสง่างาม และความเป็นธรรมชาติด้วย ซึ้งทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่เราจะสื่อผ่านคอลเล็กชั่นของเรา"

Karlie Kloss สร้างแรงบันดาลใจด้านแฟชั่นและการใช้ชีวิต เธอเป็นคนดังในโลกดิจิทัลจากการเปิดแชนแนล Youtube ชื่อ Klossy YouTube ทั้งยังเป็นมันสมองเบื้องหลังทุนการศึกษา Kode With Karlie และธุรกิจเพื่อการกุศล Karlie's Kookies ด้วย Kloss จึงไม่ใช่แค่นางแบบอย่างเดียวเท่านั้น! แง่มุมต่าง ๆ ในชีวิตของเธอเต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ ซึ่งสะท้อนบุคลิกของแบรนด์สวารอฟสกี้ที่ออกแบบคอลเล็กชั่นเครื่องประดับให้ผู้หญิงได้เปล่งประกายและทำให้ทุกวันของพวกเธอพิเศษออกไป

Karlie Kloss ให้ความเห็นว่า "ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวสวารอฟสกี้และเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ที่มอบความสวยสง่าให้กับผู้หญิงผ่านดีไซน์อันเจิดจรัสและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร"

Kloss เหมาะสมกับสวารอฟสกี้อยู่แล้วโดยธรรมชาติ ซึ่งสอดคล้องกับคำอธิบายของ Natalie Colin "หญิงสาวมากมายต่างยกให้ Karlie เป็นแรงบันดาลใจของพวกเธอ การที่เธอใช้โซเชียลมีเดียทำให้เธอเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากได้ เนื่องจากเราคือแบรนด์ การเข้าถึงลูกค้าจึงเป็นส่วนหนึ่งในดีเอ็นเอของเราเสมอมา และเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อเข้าใกล้ลูกค้ามากขึ้น Karlie มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโลกดิจิทัล เราแทบจะรอคอยไม่ไหวให้เธอได้ใช้ความสร้างสรรค์มาแบ่งปันเรื่องราวที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจเกี่ยวกับเครื่องประดับของเราและบันทึกทุกช่วงอารมณ์ต่างๆ ในชีวิต ตอนนี้ทุกคนในทีมต่างก็หลงรักเธอ!"

เพื่อเปิดตำนานบทใหม่ร่วมกัน Karlie และสวารอฟสกี้ได้ร่วมกันสร้างสรรค์วิดีโอสนุกๆ ขึ้นมาเพื่อเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย รวมทั้ง YouTube และ Instagram โดยวิดีโอดังกล่าวจะทำให้บุคลิกของเธอเปล่งประกายออกมาได้อย่างแท้จริง นางแบบแถวหน้าของวงการคนนี้จะถูกเก็บภาพในอิริยาบถสบายๆ เป็นธรรมชาติ ขณะฝึกออกเสียงชื่อแบรนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในคำถามที่ผู้ใช้เว็บถามกันมาบ่อยที่สุด

Karlie จะยังคงเฉิดฉายบุคลิกอันโดดเด่นสะดุดตาและหัวใจอันเจิดจรัสในโลกอันทันสมัยและร่วมสมัยของสวารอฟสกี้ตลอดฤดูกาล

วางจำหน่าย ณ บูติก สวารอฟสกี้ ชั้น 1 สยามพารากอน โทร 02-129-4396, ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ 02-613-1748, เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์ โทร 02-231-3280, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 โทร 02-160-3889, เมกา บางนา โทร 02-105-1488, เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต โทร 076-249-613, ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ชั้น G โซนศรีลัง ฮอลล์ โทร 076-600-111, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช โทร 038-043-15 และ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โทร 053-903-584 ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-635-1990

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4