ธนาคารออมสิน ชวนกบ-สุวนันท์ พร้อมน้องณดา ร่วมสูดโอโซนบริสุทธิ์ ในงานครอบครัวขาปั่น GSB GEN FAMILY BIKES 2559 ครั้งที่ 2

พุธ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๔:๓๖
ผ่านพ้นไปอีกครั้งสำหรับกิจกรรมครอบครัวขาปั่น GSB GEN FAMILY BIKES 2559 ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดขึ้น ภายใต้แนวคิด รักธรรมชาติ รักวิถีชุมชน เพื่อเอาใจครอบครัวขาปั่นทั้งหลายรวมถึงนักปั่นทั่วไป โดยได้เปิดรับสมัครทั้งครอบครัวเล็กและครอบครัวใหญ่ให้ทุก ๆ คนในครอบครัวได้มาร่วมสนุกไปกับกิจกรรมประจำฐานลุ้นรับของรางวัลมากมาย โดยภายในงานนอกจากทุกครอบครัวจะได้ร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน และกิจกรรมประจำฐานต่าง ๆ แล้วงานนี้ยังได้คู่แม่ลูกซุปตาร์อย่างกบ-สุวนันท์ ที่ควงคู่น้องณดา ปุณณกันต์ มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย โดยต้องยกนิ้วให้กับความน่ารักสดใสของน้องณดาที่งานนี้ทำเอาคุณลุงคุณป้ายิ้มตามกันเป็นแถว ๆ กับรอยยิ้มและความน่ารักที่พกมาแจกจ่ายให้กับทุกคน และเรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มืออาชีพสุด ๆ เพราะไม่ว่าพี่ ๆ สื่อมวลชนจะให้ทำท่าไหนน้องณดาก็ทำตามได้หมด นอกจากนี้ กบ-สุวนันท์ยังเผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยว่าเป็นกิจกรรมที่ดีที่ช่วยสร้างความสามัคคีในครอบครัว อีกทั้งยังเหมาะสำหรับคนที่ใส่ใจสุขภาพที่ได้มาปั่นจักรยานไปในสถานที่ที่อากาศบริสุทธิ์ โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้จัดขึ้น ณ โรงเรียนวัดบางน้ำผึ้งใน จังหวัดสมุทรปราการ ที่ผ่านมา

กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ เผยว่า "วันนี้รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้มาร่วมกิจกรรมครอบครัวขาปั่น GSB GEN FAMILY BIKES 2559 ครั้งที่ 2 ถือเป็นกิจกรรมที่ดีมาก ๆ เหมาะกับทุกครอบครัวและทุกคนที่ใส่ใจสุขภาพค่ะ ซึ่งตัวกบเองยังไม่เคยมาที่บางกะเจ้าเลย และถึงแม้ว่าวันนี้อากาศจะร้อนแต่ก็ร้อนไม่มากเพราะมีลมพัดอ่อน ๆ อีกทั้งบางกระเจ้ายังเป็นแหล่งผลิตโอโซนที่ดีติดอันดับ 7 ของโลกเลยทีเดียว กบคิดว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่เหมาะสำหรับทุกคนจริง ๆ ค่ะ โดยส่วนตัวกบและครอบครัวจะมีไปปั่นจักรยานตามสวนสาธารณะบ้าง ซึ่งน้องณดาจะชอบปั่นจักรยานมากส่วนน้องณดลก็ชอบธรรมชาติมากเช่นกันค่ะ ซึ่งกิจกรรมที่ทางธนาคารออมสินได้จัดขึ้นในครั้งนี้ กบมองว่าเป็นกิจกรรมที่ทำให้คนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันโดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่ได้ออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ข้างนอก ไม่มัวแต่หมกมุ่นอยู่กับเทคโนโลยีจนลืมเรียนรู้ธรรมชาติจากโลกภายนอก และถ้าใครมีโอกาสกบอยากให้ลองมาร่วมกิจกรรมกันดูค่ะ และกบเชื่อว่าทุกกิจกรรมที่ทางธนาคารออมสินจัดขึ้นจะสร้างความสัมพันธ์ที่ดีภายในครอบครัวอย่างแน่นอนค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้