โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต ติดอันดับ 1 ใน 10 โรงแรมที่น่าจัดงานแต่งงานมากที่สุดจาก TripAdvisor

พุธ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๑:๑๓
ปัจจุบันโรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 10 โรงแรมที่น่าจัดงานแต่งงานมากที่สุดในประเทศไทยจาก TripAdvisor

โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต เป็นโรงแรมหรูและจัดว่าเป็นโรงแรมที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะภูเก็ต พร้อมให้บริการความเป็นส่วนตัวในบรรยากาศที่หรูหรา บนชายหาดที่เงียบสงบบริเวณตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต

นายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวของ "เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์" กล่าวว่ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โรงแรมได้รับเกียรติให้ติดอันดับในเว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของโลก

"เรามีทีมงานมืออาชีพที่ทุ่มเทใส่ใจในการจัดงานเพื่อส่งมอบการบริการที่โดดเด่นด้วยคุณภาพ ในวันสำคัญที่สุดของคู่บ่าวสาว นอกจากนั้นยังมีห้องที่กว้างขวางโอ่โถง วิวสวยงาม สวนที่ร่มรื่น ชายหาดที่เงียบสงบและบริการที่อบอุ่นน่าประทับใจ เรียกว่าเรามีทุกอย่างพร้อมพรั่งสำหรับการจัดงานแต่งงาน" นายภูมิภัทร์ กล่าว

เมื่อเร็วๆนี้โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต ได้มีการปรับปรุงห้องพักทุกห้องเพื่อให้มีดีไซน์ใหม่ๆ อาทิ ล็อบบี้ธีมท้องทะเล และยังมีการปรับปรุงสระว่ายน้ำใหม่

นอกจากนั้นโรงแรมยังบริการห้องพักหลากหลาย ห้องพักขนาดเล็กที่สุด คือ ห้อง Junior Suite มีพื้นที่มากกว่า 53 ตารางเมตร ในขณะที่ห้อง Cape Suite จะมีอ่างจากุซซี่อยู่ด้านนอกระเบียงของห้อง โดยมีห้อง Signature Corner Suite ที่กว้างขวางเป็นพิเศษ รวมถึงยังมีห้อง Family Suite และห้อง Pool Suites ที่หรูหรา

ส่วนห้องที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคือห้อง 'The Cape Absolute Suite' ซึ่งมีพื้นที่มากถึง 530 ตารางเมตร มีพื้นที่ 2 ชั้นโดยมีสระว่ายน้ำขนาด 90 ตารางเมตรอยู่ชั้นบนสุด มีห้องเพ้นท์เฮ้าส์วิว 360 องศา สามารถมองเห็นทะเลอันดามันจากห้องพักเรือนกระจก

ทั้งหมดนี้จะทำให้ลูกค้าที่เข้าพักได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจสมบูรณ์แบบ โดยคู่รักสามารถเช่าเรือยอชต์ "Panwa Princess 1" ของโรงแรม แบบเหมาลำรายวันเพื่อสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่อีกด้วย

ที่สำคัญโรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต ยังมีชายหาดที่เป็นส่วนตัว ปราศจากคลื่นขนาดใหญ่ตลอดทั้งปี ทำให้เหมาะที่จะเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานในช่วงโลว์ซีซันสำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการสัมผัสความหรูหราในราคาคุ้มค่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4