อัมรินทร์ พลาซ่า ส่งต่อความสุข จากงาน “Amarin Food Truck Charity” ผ่านมื้ออาหารสุดพิเศษให้กับเด็กๆ สถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี

พุธ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๐๙:๕๖
ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า นำทัพรถ Food Truck พาเหรดมอบมื้อแห่งความสุขสุดพิเศษแก่น้องๆที่สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี และสถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด ภายใต้แคมเปญ Amarin Street Market – Food Truck Charity "One for One" ชาริตี้สุดฮิปที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 – 29 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมนำสิ่งของสำหรับเด็กที่ได้จากการบริจาคของลูกค้าอัมรินทร์ พลาซ่าภายในงาน Amarin Brand Sale: Kids Festival มามอบให้เพิ่มเติมเมื่อเร็วๆนี้

คุณนิภาพร สีเหลือง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ได้มุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ควบคู่กับการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องทุกปี ในปีนี้ถือเป็นความพิเศษเนื่องในโอกาสแห่งการเฉลิมฉลองการเปิดตัวโซนใหม่อย่างเป็นทางการของ Amarin Street Market แหล่งช้อปชิมแนวสตรีทเทรนด์ใหม่เอาใจนักช้อปชาวไทย และต่างชาติ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า เราจึงได้ชวนบรรดาร้านค้าและลูกค้าร่วมแบ่งปันความสุขให้แก่เด็กๆที่ด้อยโอกาสผ่านการจัดกิจกรรม Amarin Street Market – Food Truck Charity ภายใต้คอนเซ็ปต์ "One for One" ที่ได้รวบรวมร้านอาหาร Food Truck 16 ร้านคุณภาพซึ่งเป็นที่นิยมมากในขณะนี้ให้นักชิมได้มีโอกาสลิ้มลองความอร่อยในวันที่ 25 – 29 เมษายนที่ผ่านมา โดยทุกๆการซื้ออาหารและเครื่องดื่ม 1 เมนู ภายในงาน Amarin Street Market – Food Truck Charity ร้านค้าภายในงานและลูกค้าจะได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมโดยการคลิ๊กปุ่ม Counter ณ จุดซื้อ เพื่อเป็นการแสดงความประสงค์ร่วมบริจาคมื้ออาหารแก่น้องๆ 1 จาน ซึ่งถือเป็นสีสันของประสบการณ์ความประทับใจจากแคมเปญนี้ โดยภายหลังจากการจัดกิจกรรมสิ้นสุดลงพบว่าได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยมียอดการซื้ออาหารและเครื่องดื่มจากงานมากกว่า 5,000 เมนูตามเป้าหมายที่ได้วางไว้"

ลูกค้าอัมรินทร์ พลาซ่าร่วมกันส่งมอบความสุขในงาน Amarin Street Market – Food Truck Charity

"กิจกรรมในครั้งนี้เราได้ส่งต่อความสุขโดยการนำขบวนรถ Food Truck เจ้าอร่อยชื่อดัง อาทิ ร้าน Chicken House ร้าน Baby Pizza ร้านรสแกงใต้ By K.Asawin และร้าน Annette Itim Tuk Tuk ไปจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่น้องๆที่สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี และสถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด เพื่อให้น้องๆได้มีโอกาสสัมผัสเมนูแสนอร่อย และประสบการณ์ของการรับประทานจากร้านอาหารเคลื่อนที่รูปแบบใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ซึ่งเราเชื่อว่าจะเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีและแรงบันดาลใจแก่น้องๆได้ต่อไป"

คุณนิภาพร กล่าวปิดท้ายว่า "เรามีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสนำเสนอกิจกรรมที่รับผิดชอบต่อสังคมซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งพันธกิจที่สำคัญของศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า โดยความสำเร็จของแคมเปญนี้เกิดขึ้นจากการสนับสนุนของพี่ๆใจดี โดยมีแคมเปญ Amarin Street Market – Food Truck Charity เป็นสื่อกลางของการรวมใจในครั้งนี้ ซึ่งเรายังคงมุ่งมั่นที่จะสานต่อโครงการดีๆแบบนี้ต่อไป โดยลูกค้าของศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่าสามารถติดตามกิจกรรมที่ผ่านมาและที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้จาก www.facebook.com/AmarinBrandSale.AmarinPlaza"

งานนี้เด็กๆได้อิ่มอร่อยกับอาหาร ไอศกรีม และเครื่องดื่มที่ชื่นชอบและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์สุดพิเศษจากรถ Food Truck ที่ได้มาประกอบอาหารกันอย่างสดใหม่ถูกสุขอนามัยเสิร์ฟตรงถึงที่ นอกจากนี้ยังได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมสันทนาการสร้างรอยยิ้มที่ได้ทำร่วมกันกับพี่ๆตัวแทนจากศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ก่อนจะจบลงด้วยความประทับใจด้วยบทเพลงอันซาบซึ้งของน้องๆที่มอบแทนคำขอบคุณพี่ๆท้ายงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4