เปิดแล้ว งาน Asian Paper 2016 โชว์นวัตกรรมลดการใช้ทรัพยากร ชี้แพคเกจจิ้งกระดาษมาแรง

จันทร์ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๐๙:๑๗
ยูบีเอ็ม ยกทัพผู้ประกอบการจาก 19 ประเทศทั่วโลก โชว์นวัตกรรมกระดาษ หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษ กระดาษสำสำหรับสำนักงาน และกระดาษสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน รวมผู้บริหารระดับสูงจากทั่วโลกร่วมเสวนา Senior Management Symposium เน้นการจัดการและการใช้ ทรัพยากรอย่างยั่งยืน ชี้บรรจุภัณฑ์กระดาษขยายตัวอย่างต่อเนื่องและครองส่วนแบ่งการตลาดกว่า 35% ของตลาดบรรจุภัณฑ์ มองอุตสาหกรรมกระดาษในเอเชียยังสดใสขยายตัว 3-4% สวนกระแสเศรษฐกิจโลก พร้อมดันประเทศไทยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมกระดาษในอาเซียน

มร.พอล วัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (สิงคโปร์) จำกัด เปิดเผยว่า "เราจัดงานครั้งนี้เพื่อเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจสำหรับผู้ผลิตและผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมกระดาษในทุกภาคส่วน และเพื่อเป็นการพัฒนามาตรฐานของอุตสาหกรรมกระดาษ ซึ่งภายในงานมีผู้จัดแสดงเทคโนโลยี และนวัตกรรมของอุตสาหกรรมการผลิตกระดาษกว่า 100 ราย จาก 19 ประเทศทั่วโลก ทั้งจากยุโรป อเมริกา ตะวันออกกลาง และโอเชียเนีย รวบรวมผู้เชี่ยวชาญและมืออาชีพ ในอุตสาหกรรมการผลิตกระดาษ แผ่นกระดาษ และเยื่อกระดาษ ทั้งยังจัดแสดงกระบวนการผลิต กระดาษเต็มรูปแบบทั้งเยื่อกระดาษ, เคมีภัณฑ์, เครื่องจักร, กระดาษพิมพ์, บรรจุภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์กระดาษลูกฟูก รวมทั้งโซนจัดแสดงเทคโนโลยี และนวัตกรรมการผลิต ที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืน และการพัฒนาเพื่อผลิตสินค้ามูลค่าเพิ่ม (HVA) สำหรับใช้ใน อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ (Packaging)

งานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมอุตสาหกรรมกระดาษและแผ่นกระดานครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่ง เอเชีย หรือ Asian Paper เป็นงานที่จัดขึ้นทุก ๆ 2 ปี โดย Asian Paper 2016 เป็นการจัดงานครั้งที่ 14 และจะวนกลับมาจัดที่ประเทศไทยอีกครั้งในปี 2018 ผู้สนใจเข้าชมงานติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.asianpapershow.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4