เสาวคนธ์ ศิรกิดากร หัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญในการก่อตั้งสมาคม “คาร์ล จุง”

จันทร์ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๔:๑๘
ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกศิษย์ตัวจริงของ "คาร์ล จุง" ปรมาจารย์ด้านจิตวิเคราะห์ก้องโลกเพราะนอกจาก "คุณมาย" เสาวคนธ์ ศิรกิดากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเลจสตอร์ม คอนซัลติ้ง จำกัด จะบินไป ร่ำเรียนโดยตรงที่สถาบันคาร์ลจุง ที่ซูริค สวิสเซอร์แลนด์ แล้วนำศาสตร์กลับมาใช้พัฒนาทั้งตัวเองและ พัฒนาทรัพยากรมนุษย์ให้กับองค์กรชั้นนำในเมืองไทยมาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน

ล่าสุด คุณมาย ยังลุกมาเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงใหญ่ก่อตั้งสมาคมคาร์ล จุง แห่งประเทศไทย ด้วย ความมุ่งหวังที่อยากเห็นคนไทยค้นพบศักยภาพตัวตนที่แท้จริง ประสบความสำเร็จและเป็นสุขได้ในแบบ ฉบับของตนเอง ซึ่งมั่นใจได้ในความเชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจากสถาบัน คาร์ล จุง สวิสเซอร์แลนด์ ทั้งการประเมินพรสวรรค์เฉพาะของบุคคล การให้คำแนะนำปรึกษาเพื่อการพัฒนาตนเอง ความสัมพันธ์ ในครอบครัวและหน้าที่การงาน พร้อมตีความทุกปรากฎการณ์สังคม และรูปแบบการใช้ชีวิตร่วมสมัยด้วย ศาสตร์ของ "คาร์ล จุง" ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก โดยงานเปิดตัวสมาคมคาร์ล จุง ครั้งแรกใน ประเทศไทยจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม ศกฯ ณ ห้อง ดีพัค ซี เจน สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดเต็มทั้งช่วงการเสวนากับแขกรับเชิญพิเศษ พร้อมเวิร์คช็อป ประเมินบุคลิกภาพ (Discover your unique talent) ด้วยเครื่องมือ MBTI ที่ได้รับความเชื่อถือจากองค์กร ชั้นนำทั่วโลก ใครสนใจอยากค้นพบศักยภาพเฉพาะของตัวเอง มาเจอกันได้ที่งานนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4