อิเกีย มอบข้อเสนอสุดคุ้ม ชุดเฟอร์นิเจอร์ห้องนอน 3 ชิ้น ราคาเพียง 15,999 บาท พร้อมแนะนำเคล็ดลับจัดระเบียบบ้าน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาว ๆ ยุคใหม่

อังคาร ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๐๕
อิเกียมอบข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี ชุดเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนสีขาวสะอาดตา ครบครันฟังก์ชั่นเพื่อการจัดระเบียบข้าวของ พร้อมดีไซน์เรียบง่ายเข้ากับทุกสไตล์การแต่งห้อง สินค้าในชุดประกอบด้วย โครงเตียงพื้นสูงพร้อมกล่องเก็บของใต้เตียง 2 ใบ* รุ่น MALM/มาล์ม สีขาว โต๊ะข้างเตียง 2 ลิ้นชัก รุ่น MALM/มาล์ม สีขาว และตู้เสื้อผ้า 3 บานเปิด รุ่น BRIMNES/บริมเนส สีขาว ในราคาสุดคุ้มเพียง 15,999 บาท** จากราคาปกติ 18,570 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน - 24 สิงหาคม 2559

พร้อมแนะนำไอเดียจัดเก็บของใช้ เพื่อให้คุณสาว ๆ จัดสรรพื้นที่เก็บสารพันสิ่งของให้ลงตัวได้ง่าย ๆ ใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ทั้งช่วยประหยัดเวลาค้นหาและหยิบใช้สิ่งของ พบกับเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เพื่อการจัดเก็บของใช้แต่ละประเภทให้เป็นระเบียบและตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ยุคใหม่ ดังนี้

สาววัยทำงาน คอนโดหรืออพาร์ตเมนต์มักจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสาว ๆ วัยเริ่มทำงาน เพราะเดินทางสะดวกและปลอดภัยกว่า แต่หลาย ๆ คนอาจประสบปัญหาพื้นที่จำกัด จึงต้องแบ่งพื้นที่จัดเก็บของใช้ส่วนตัวมิให้กินพื้นที่ใช้สอยอื่น ๆ ไอเดียการใช้พื้นที่แนวตั้ง เช่น การใช้ตู้แขวนผนังเป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บของและใช้พื้นที่จำกัดอย่างคุ้มค่าสูงสุด การจัดเก็บของเป็นสัดเป็นส่วนจะช่วยให้หาสิ่งของที่ต้องการได้ง่าย สะดวกทันใจแม้ในชั่วโมงเร่งด่วน เมื่อข้าวของไม่รกตาและจัดเก็บอย่างเป็นที่เป็นทาง ชีวิตประจำวันที่เร่งรีบก็เรียบง่ายและลงตัวมากขึ้น

ไอเท็มแนะนำสำหรับสาววัยทำงานถาดเก็บเครื่องประดับ รุ่น KOMPLEMENT/คอมเพลียเมนท์ราคา 1,100 บาท กว้าง 50 x ลึก 58 ซม. สีขาว/แดง ผลิตจากไฟเบอร์บอร์ดและอะคริลิค แบ่งช่องใส่เครื่องประดับต่างๆไว้อย่างชัดเจน ไม่ต้องเสียเวลาหาเครื่องประดับชิ้นโปรด

สาวรักการทำอาหาร สาว ๆ ยุคใหม่หันมาใส่ใจสุขภาพและเข้าครัวกันมากขึ้น ห้องครัวจึงกลายเป็นอีกหนึ่งมุมโปรด อิเกียอยากให้คุณลับฝีมือทำอาหารได้ถนัดและสนุกยิ่งขึ้น ด้วยตัวช่วยดี ๆ อย่างภาชนะและกล่องเก็บอาหารที่มีฝาปิดสนิท ช่วยเก็บอาหารให้สดใหม่ได้นานขึ้น ทั้งมีฝาปิดใสที่ช่วยให้หาของง่าย คุณจึงเก็บอาหารทั้งสดและแห้งได้อย่างเป็นระเบียบ ประหยัดเวลาในการเตรียมอาหาร นอกจากนี้ กล่องเก็บอาหารยังใช้ซ้ำหรือใช้แทนถุงพลาสติกได้ ช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อมได้อีกทาง

ไอเท็มแนะนำสำหรับสาว ๆ ที่ชอบทำอาหารกล่องเก็บอาหาร รุ่น FÖRTROLIG/เฟอร์ทรูลิก ราคา 79 – 129 บาทมีทั้งทรงกลมและเหลี่ยม ขนาด 0.4 - 0.8 ลิตร นำอาหารจากช่องแข็งเข้าเตาอบ แล้วยกไปเสิร์ฟได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนใส่จานอีกใบให้ยุ่งยาก

ฝาปิดสนิทไม่รั่วซึม ช่วยให้อาหารสดใหม่ได้นาน ทำจากแก้วที่นำเข้าเตาอบได้ ไม่ดูดสีหรือกลิ่นอาหาร จึงทำความสะอาดง่าย

สำหรับคุณแม่ บ้านคือสถานที่สำคัญต่อพัฒนาการและลักษณะนิสัยต่าง ๆ ของลูกน้อย ซึ่งผู้ปกครองมีส่วนสำคัญมากในการส่งเสริมและปลูกฝัง เช่น สอนให้เด็ก ๆ รู้จักเก็บของให้เป็นระเบียบเมื่อเล่นหรือใช้เสร็จแล้ว ด้วยการใช้สีแยกประเภทสิ่งของต่าง ๆ เพื่อให้จดจำง่ายและสนุกเหมือนได้เล่นเกม

ไอเท็มเด่นเพื่อคุณแม่คนเก่งกล่องพร้อมฝาปิด รุ่น KUGGIS/คูก์กิส ราคา 590 บาท กว้าง 37 x ลึก 54 x สูง 21 ซม. เหมาะใส่อุปกรณ์งานฝีมือ อุปกรณ์เล่นเกม หรือของชิ้นใหญ่ ใช้คู่กับ ถาดใส่ของ 8 ช่องราคา 250 บาท ช่องแบ่งช่วยให้จัดเก็บของได้เป็นระเบียบ

หยิบใช้ง่าย หาของที่ต้องการใช้ได้สะดวก

จัดเก็บสิ่งของเครื่องใช้ให้เข้าที่และขจัดปัญหาบ้านรกหาของลำบาก เพื่อทำบ้านให้เป็นบ้านที่น่าอยู่และลงตัวยิ่งขึ้น ด้วยเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านหลากชนิดที่อิเกีย บางนา และศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้าอิเกีย ภูเก็ต หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.IKEA.co.th

*พร้อมอุปกรณ์ประกอบเตียง เช่น โครงเตียง คานเตียง ระแนงพื้นเตียง และกล่องเก็บของใต้เตียง 2 ใบ(ที่นอนและเครื่องนอนแยกจำหน่าย)

**ราคานี้คือราคารวมของสินค้าตามที่ระบุไว้เท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนสีหรือรุ่นได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้