ออลไทยแท็กซี่ ชู!!มาตรการขับขี่ปลอดภัย ในโครงการฯขับรถดี ไม่มีอุบัติเหตุ รับ 40,000 บาท

อังคาร ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๗:๑๒
ออลไทยแท็กซี่ ชู!! มาตรการขับขี่ปลอดภัย ในโครงการผู้จัดการประจำรถขับรถดี ไม่มีอุบัติเหตุ ปฏิบัติตามกฎระเบียบจราจร รับ 40,000 บาท

นายศิริพงศ์ อินทวดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออลไทยแท็กซี่ จำกัด เปิดเผยว่า ออลไทยแท็กซี่ ย้ำความปลอดภัยตามโครงการ ผู้จัดการประจำรถขับรถดี ไม่มีอุบัติเหตุ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อป้องกันและลดจำนวนความสูญเสียจากอุบัติเหตุบนท้องถนน และสร้างความมั่นใจในการบริการที่สะดวก ปลอดภัย ทั้งชีวิตและทรัพย์สินของผู้โดยสารที่ใช้บริการกับออลไทยแท็กซี่ ด้วยการมอบเงินรางวัล แก่ผู้จัดการประจำรถที่ขับรถดีไม่เกิดอุบัติเหตุ เพื่อสร้างแรงจูงใจให้ผู้จัดการประจำรถ ในหนึ่งปีจะมี 2 รอบโครงการ (กล่าวคือทุกๆ 6 เดือน บริษัทฯ มอบเงินรางวัลให้ แก่ผู้จัดการประจำรถที่ขับรถดีไม่เกิดอุบัติเหตุ) โดยมอบเงินรางวัลให้กับผู้จัดการประจำรถที่ขับรถดีไม่เกิดอุบัติเหตุ รางวัลละ 20,000 บาท

นายศิริพงศ์ กล่าวต่อว่า นอกจากออลไทยแท็กซี่จัดโครงการฯดังกล่าวแล้ว บริษัทฯ ส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัยด้วยการจัดอบรมให้ความรู้ผู้จัดการประจำรถให้มีทัษะและเทคนิคการขับขี่ที่ปลอดภัยในหน้าฝน เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้บริการในทุกช่วงฤดูกาล เนื่องจากสภาพภูมิอากาศของประเทศไทยในขณะนี้ อยู่ในฤดูฝน พบว่า ช่วงหน้าฝนถนนจะลื่นกว่าปกติ ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย จึงมีการฝึกอบรมด้านการขับขี่ปลอดภัย รวมถึงการประชุมฝึกอบรมอบรมทักษะเทคนิคการขับรถที่ปลอดภัยในหน้าฝน และการแก้ไขเฉพาะหน้า ด้านเครื่องยนต์อยู่ตลอดเวลา มีการตรวจสอบสภาพรถให้มีความพร้อมสำหรับการใช้งานอย่างสม่ำเสมอ ทั้งการตรวจเช็คระบบเบรค ตรวจเช็คระบบไฟส่องสว่าง และไฟสัญญาณต่างๆ ตรวจเช็คสภาพยางรถยนต์ รวมทั้งที่ปัดน้ำฝน

อีกทั้ง ภายในรถออลไทยแท็กซี่ มีระบบ GPS Tracking online ติดตั้ง CCTV 360 องศา ทุกคัน สามารถบันทึกข้อมูลพฤติกรรมการขับรถของผู้จัดการประจำรถ ขณะที่ขับแท็กซี่ เพื่อบันทึกประวัติการขับขี่ทั้งหมดประกอบการ พิจารณามาตรการสร้างแรงจูงใจกับผู้จัดการประจำรถ ที่ขับขี่ปลอดภัยในโครงการผู้จัดการประจำรถขับรถดี ไม่มีอุบัติเหตุ ซึ่งสามารถช่วย ลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุจากการขับรถเร็วได้

ออลไทยแท็กซี่ ยกระดับมาตรฐานให้สังคมเป็นฝ่ายตรวจสอบการให้บริการ สามารถแจ้งข่าวสารการให้บริการได้ที่ Call Center 02-018-9799 ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและวิธีการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ www.allthaitaxi.com ติดตามข่าวสารของออลไทยแท็กซี่ได้ที่ Instagram: Allthaitaxi, Facebook: Allthaitaxi, Line: @allthaitaxi

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ