“ศรีริต้า เจนเซ่นส์” มั่นใจเป็นพรีเซนเตอร์ The Sis Clinic เปิดตัวผู้บริหารหนุ่มหล่อลุคส์โอปป้าพี่เลี้ยงความงามอันเลอค่า…คู่ควร...คู่คุณ พร้อม เบน ชลาทิศ และแพท ณปภาร่วมยินดี - ฉลองสาขาเซ็นทรัล บางนา

อังคาร ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๗:๔๒
คลินิกเสริมความงาม The Sis Clinic ภายใต้แนวคิด "เริ่มต้นสวยด้วย หลากหลายโปรแกรมเพื่อ ตอบโจทย์ทุกปัญหาของคุณสาวๆทุกวัย" นำโดยผู้บริหารผู้ก่อตั้ง คุณชยากรกาญจนวนา วิวัฒน์ ผู้ก่อตั้ง กรรมการบริหารสูงสุด(ที่สามจากขวา) และคุณสันติ เวฬบับ ผู้ก่อตั้ง กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด (ที่สามจากซ้าย) พร้อมด้วย คุณจักรพันธ์ วัฒนา กรรมการบริหาร การจัดการ และคุณประยุทธ ตันโพธิ์กรรมการบริหารฝ่ายขายร่วมบริหารสาขาเซ็นทรัลบางนาและมาบุญครองเซ็นเตอร์ได้ทำการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการโดยดาราสาว ศรีริต้า เจนเซ่นส์ รับหน้าที่เป็นทูตแห่งความงาม ที่ส่งต่อความสวยอันเลอค่า คู่ควร คู่คุณ พร้อมด้วยเหล่าศิลปินที่มีชื่อเสียง อาทิ แพท ณปภา ตันตระกูล และ เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ ที่มาร่วมยินดีที่ให้กับการเปิดตัวสาขาเซ็นทรัล บางนา ณ ตึกทาวเวอร์ชั้น 31 ด้วยเนื้อที่กว่า 675 ตร.ม รองรับจำนวนลูกค้า ด้วย Treatment Room กว่า 30 ห้อง ซึ่งถือเป็นคลินิกที่ใหญ่ที่สุด เมื่อเร็วๆนี้

The Sis Clinic นั้นถือเป็นคลินิกความงามที่นำเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ล่าสุด จากต่างประเทศ ผสมผสานกับความเชี่ยวชาญของ ทีมแพทย์ผู้ชำนาญด้านความงามเฉพาะทาง โดยเริ่มก่อตั้ง ตั้งแต่วันที่ 1กุมภาพันธ์ 2558 โดยมีทั้งหมด 5 สาขาได้แก่ สาขาห้างเดอะฮาเบอร์มอลล์ เชียงใหม่ สาขาห้างแหลมทองชลบุรี สาขาห้างเซ็นทรัลบางนา สาขาเดอะมอลล์โคราชและ สาขาห้างมาบุญครอง ไม่ว่าจะเป็นการมอบผิวกระจ่างใสพร้อมรังสรรค์รูปหน้ายกกระชับลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำลดไขมันส่วนเกินและเซลล์ลูไลท์พร้อมต้อนรับหุ่นสวยผิวใสตึงกระชับด้วยนวัตกรรมการดูแลรูปร่างในแบบที่คุณสั่งได้

ไม่ต้องผ่าตัดไม่ต้องเจ็บตัวเติมเต็มความอ่อนวัยอย่างที่คุณปรารถนาด้วยสิทธิพิเศษสุดคุ้มที่อยากจะเปลี่ยนชีวิตอัพหน้าบำรุงผิวตัวเองให้มีบุคลิกภาพที่ดีขึ้นจาก ประสบการณ์ตรงเรียกว่า เปลี่ยนลุคส์เปลี่ยน ชะตาชีวิต กันเลยทีเดียว

สำหรับผู้ที่สนใจโปรโมชั่นดีๆและอยากอัพสวยกับโปรแกรมที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความ งาม พิเศษเริ่มต้นเพียง 999 บาทเท่านั้น ณ เซ็นทรัล บางนา ตึกทาวเวอร์ชั้น 31 ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-745-6770

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้