เทพผดุงพรมะพร้าว คว้าตัวเหล่าคนดัง ร่วมบูธสุดอลังการ ฉลองครบรอบ 40 ปี และการก้าวสู่ แบรนด์ระดับโลก

อังคาร ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๓:๕๗
จัดอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกปี สำหรับกิจกรรมสุดประทับใจ เอาใจสาวกคนรักการทำอาหาร ที่ผู้รู้จริงเรื่องมะพร้าวและเครื่องปรุงรสอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด โดย อภิศักดิ์ เทพผดุงพร กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขายต่างประเทศ ที่คว้าตัวเหล่าคนดัง ทั้งกูรูอาหาร และทีมดารา มาร่วมแชร์สูตรเด็ดเคล็ดลับและสาธิตการทำอาหารเมนูง่ายๆสไตล์ "ชาวเกาะ" และ "แม่พลอย" " อาทิ อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์, พล ตัณฑเสถียร และ อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล แถมงานนี้ยังได้สองสาวงามเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ หนูสิ - สิริรัตน เรืองศรี และ ณฉัตร - กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์ สวมมงกุฏและสายสะพายร่วมสร้างสีสันให้บูธแม่พลอย ในงาน ไทยเฟ็กซ์ – เวิล์ด ออฟ ฟู้ด เอเชีย 2016 (THAIFEX-World of Food ASIA 2016) ณ บูธชาวเกาะ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็ว ๆ นี้

นายอภิศักดิ์ เผยถึงการร่วมงาน ไทยเฟ็กซ์ -เวิล์ด ออฟ ฟู้ด เอเชีย 2016 "ปีนี้เราจัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ ร่วมฉลองในโอกาสครบรอบ 40 ปีของบริษัท พร้อมกับความสำเร็จของการก้าวสู่แบรนด์ระดับโลก โดยแบรนด์ชาวเกาะ ได้แก่ กะทิ น้ำมะพร้าว และน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ 100% และแบรนด์แม่พลอย ได้แก่ น้ำจิ้มไก่ น้ำพริกแกง เครื่องปรุงรสอาหารไทย เป็นสินค้าไฮไลท์ในงาน และพลาดไม่ได้ที่โซน "ลิเวอร์พูล" จะมีการจัดกิจกรรมพิเศษเอาใจคอบอล ในฐานะที่น้ำมะพร้าวชาวเกาะเป็นผู้สนับสนุน "สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล" อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยโฉมน้ำมะพร้าวชาวเกาะ แพ็กเกจพิเศษ "ลิเวอร์พูล" เป็นครั้งแรก ซึ่งนับเป็นประวัติศาสตร์ที่ผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวของประเทศไทยเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก นอกจากนี้ยังมีโซน "แม่พลอย" น้ำพริกแกงสำเร็จรูปไทยแท้สูตรต้นตำรับชาววัง ที่มีความโดดเด่นเรื่องความหอมของเครื่องแกงและคุณภาพวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ซึ่งจะมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ บริษัทขอขอบคุณผู้ร่วมชมงานทุกท่านที่ให้ความสนใจเยี่ยมชมบูธของเราอย่างคับคั่ง ตลอดระยะเวลาการจัดงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน