คณะกรรมการ ป.ป.ช. ชี้มูลความผิดผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรณีจงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ หรือยื่นด้วยข้อความอันเป็นเท็จหรือปกปิดข้อเท็จจริง ใน ๒๓ จังหวัดและส่วนกลาง รวม ๕๗ ราย

อังคาร ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๒๔
ในรอบเดือนที่ผ่านมา มีคดีเกี่ยวกับความผิดในการจงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบต่อคณะกรรมการ ป.ป.ช. ภายในระยะเวลาที่กฎหมายกำหนด หรือยื่นด้วยข้อความอันเป็นเท็จหรือปกปิดข้อเท็จจริง ของผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรี ผู้บริหาร รองผู้บริหาร ที่ปรึกษา เลขานุการและสมาชิกสภาในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่คณะกรรมการ ป.ป.ช. ชี้มูลความผิด และสำนักงาน ป.ป.ช. ได้รายงานให้คณะกรรมการ ป.ป.ช. ทราบว่า ได้ส่งเรื่องให้ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เพื่อวินิจฉัยให้พ้นจากตำแหน่ง และห้ามมิให้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองหรือดำรงตำแหน่งใดในพรรคการเมืองเป็นเวลา ๕ ปี รวมทั้งขอให้ลงโทษจำคุกไม่เกิน ๖ เดือน หรือปรับไม่เกิน ๑๐,๐๐๐ บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ จำนวน ๕๗ ราย แยกเป็นส่วนกลาง ๑ ราย และต่างจังหวัด ๕๖ ราย ดังนี้

๑. ส่วนกลาง : จำนวน ๑ ราย คือนายธนาธร โล่ห์สุนทร ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี ในการดำรงตำแหน่ง (ครั้งที่ ๑ และครั้งที่ ๒)

๒. จังหวัดนครปฐม : จำนวน ๔ ราย คือ

(๑) นายปรีชา เลี้ยงบำรุง รองนายกเทศมนตรีเมืองสามพราน อ.สามพราน จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๒) นายบุญชู อยู่แก้ว รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังเย็น อ.เมืองนครปฐม จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง

(๓) นายระมัด แถวหมอ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลมหาสวัสดิ์ และตำแหน่งรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลมหาสวัสดิ์ อ.พุทธมณฑล จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง และพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี ในตำแหน่งเลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบล มหาสวัสดิ์ และกรณีเข้ารับตำแหน่ง กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี ในตำแหน่ง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลมหาสวัสดิ์

(๔) นายอวยชัย กิจเจริญ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม อ.สามพราน จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

๓. จังหวัดสุพรรณบุรี : จำนวน ๑ ราย คือนายสุภิญ มณีอินทร์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบลโคกคราม อ.บางปลาม้า จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

๔. จังหวัดกาญจนบุรี : จำนวน ๕ ราย คือ

(๑) นายประสาน วิเศษสิงห์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งสมอ อ.พนมทวน จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง และพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๒) นายพิทักษ์ พละศักดิ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองนกแก้ว อ.เลาขวัญ จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๓) นายรังสรรค์ เพิ่มพวง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาน้อย อ.ท่าม่วง จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง และพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๔) นายสิทธิภาคดิ์ ทองสัมฤทธิ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่กระบุง อ.ศรีสวัสดิ์ จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี (๕) นายอุเทน ชัชวาลย์นานนท์ เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง

๕. จังหวัดราชบุรี : จำนวน ๑ ราย คือนายธนกร พิพัฒนบัณฑิตกุล เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลบ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง และจงใจยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สิน ด้วยข้อความอันเป็นเท็จ หรือปกปิดข้อเท็จจริงที่ควรแจ้งให้ทราบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง

๖. จังหวัดนครสวรรค์ : จำนวน ๖ ราย คือ

(๑) นายณัฏฐชัย พันธุ์วิเศษ (ชื่อเดิม"เกษม") รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกยไชย อ.ชุมแสง จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้ว เป็นเวลาหนึ่งปี

(๒) นางสาวทิพสุคนธ์ พิลึก รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางม่วง อ.เมืองนครสวรรค์ จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๓) นายธนวัฒน์ กลิ่นหอมอุทิศ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางม่วง อ.เมืองนครสวรรค์ จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลา หนึ่งปี

(๔) นายศุภกร สีสุหร่าย (เดิมชื่อ"สถาพร") รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลสำโรงชัย อ.ไพศาลี จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๕) นายพีรวัฒน์ จตุพรวัฒนเจริญ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตะโก อ.ท่าตะโก จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๖) นางสาวเมษญา บูรพาวัลย์ (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น นางสาวปุริมปรัชญ์ บูรพาวัลย์) เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาชายธง อ.ตากฟ้า จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

๗. จังหวัดพระนครศรีอยุธยา : จำนวน ๑ ราย คือนายประวิทย์ กลิ่นหอม เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคานหาม อ.อุทัย จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

๘. จังหวัดสมุทรปราการ : จำนวน ๒ ราย คือ

(๑) นายเชิดชัย เชยนาค สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๒) นายวิมล มะลิแย้ม สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

๙. จังหวัดฉะเชิงเทรา : จำนวน ๑ ราย คือนายสราวุธ ชูทับทิม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ อ.เมืองฉะเชิงเทรา จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง และพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี (สมัยที่ ๑) และกรณีเข้ารับตำแหน่ง (สมัยที่ ๒)

๑๐. จังหวัดจันทบุรี : จำนวน ๑ ราย คือนายจักรธัช จันหอม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งขนาน อ.สอยดาวจงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

๑๑. จังหวัดพิษณุโลก : จำนวน ๒ ราย คือ

(๑) นายรัตนกุล ยอดสิน รองนายกเทศมนตรีตำบลปลักแรด อ.บางระกำ จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง

(๒) นางพัชรา ลิ้มศิริวงษ์ ตำแหน่งเลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลไผ่ล้อม อ.บางกระทุ่ม จงใจไม่ยื่น บัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

๑๒. จังหวัดกำแพงเพชร : จำนวน ๑ ราย คือนางสาวคุณาหงษ์ ลีศิริโสภา รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองน้ำไหล อ.คลองลาน จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

๑๓. จังหวัดเพชรบูรณ์ : จำนวน ๑ ราย คือนายสูงศักดิ์ มณีสอน รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาป่า อ.เมืองเพชรบูรณ์จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่ง มาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

๑๔. จังหวัดเชียงราย : จำนวน ๒ ราย คือ

(๑) นายสมยศ กัปปะหะ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบลท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง

(๒) นายอุดม กัปปะหะ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบลท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่ง

๑๕. จังหวัดเชียงใหม่ : จำนวน ๘ ราย คือ

(๑) นายภาคิณ พันธุพิน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโป่งน้ำร้อน อ.ฝาง จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๒) นายสนธยา พรหมเสน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแอ่น อ.ดอยเต่า จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๓) นายอาณา พรหมจ้อย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลออนกลาง อ.แม่ออน จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๔) นายตา วงค์เวียน รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลม่อนจอง อ.อมก๋อย จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๕) นายวีนัส สมพานจันทร์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลทาเหนือ อ.แม่ออน จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๖) นายสุทัศน์ วรรณรัตน์ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหลวง อ.แม่อาย จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๗) นางสาวสุวพิมพิ์ จันทร์ทิพย์ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งปี้ อ.แม่วาง จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๘) นายเกษม นิมมลรัตน์ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่, สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ จงใจยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ ด้วยข้อความอันเป็นเท็จ หรือปกปิดข้อเท็จจริงที่ควรแจ้งให้ทราบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง และพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี ในการดำรงตำแหน่งที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ กรณีเข้ารับตำแหน่ง พ้นจากตำแหน่ง และพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี ในการดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และกรณีเข้ารับตำแหน่ง รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ รวม ๖ กรณี

๑๖. จังหวัดชัยภูมิ : จำนวน ๑ ราย คือนายอาคม หาญนอก สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

๑๗. จังหวัดมุกดาหาร : จำนวน ๒ ราย คือ

(๑) นายสุภี คนขยัน รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเหล่า อ.คำชะอี จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๒) นายธนธร ภาดี เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลโพนทราย อ.เมืองมุกดาหาร จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

๑๘. จังหวัดหนองคาย : จำนวน ๓ ราย คือ

(๑) นายกิตติภพ นามวงศา รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำโมง อ.ท่าบ่อ จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง

(๒) นายสมานมิต มณีทร รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกอมเกาะ อ.เมืองหนองคาย จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๓) นายธนวุฒิ สีหาสาร เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาดี อ.เฝ้าไร่ จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง

๑๙. จังหวัดอุดรธานี : จำนวน ๑ ราย คือนางณัฐณิชา จันทรสิงหาญ หรือนางศุภณัฏฐ์ จันทรสิงหาญกิจ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบลนิคมสงเคราะห์ อ.เมืองอุดรธานี จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

๒๐. จังหวัดอุบลราชธานี : จำนวน ๔ ราย คือ

(๑) นายไพบูลย์ ถนอมสัตย์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแก่งโดม อ.สว่างวีระวงศ์ จงใจปกปิดข้อเท็จจริง ที่ควรแจ้งให้ทราบ ในการยื่นบัญชีแสดงราชการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่ง และจงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๒) นายสมพงษ์ จันทร์ล้ำ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลม่วงสามสิบ อ.ม่วงสามสิบ จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง

(๓) นางสุพัตรา สุวะจันทร์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาพิน อ.ตระการพืชผล จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๔) นายเตี่ยง อินจำปา เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลขามเปี้ย อ.ตระการพืชผล จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

๒๑. จังหวัดกระบี่ : จำนวน ๒ ราย คือ

(๑) นายเจริญ หมัดเหย่ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองยาง อ.เกาะลันตา จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๒) นายศรีเภา รุจิพัชรกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะกลาง อ.เกาะลันตา จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

๒๒. จังหวัดระนอง : จำนวน ๓ ราย คือ

(๑) นายเสรี ชุมพล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำจืด อ.กระบุรี จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๒) นายสมโชค หวานทอง เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว และรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว อ.ละอุ่น จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี ในตำแหน่งเลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว และจงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่งรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว

(๓) นายณรังสรรค์ พรหมสุวรรณ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลมะมุ อ.กระบุรี จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีเข้ารับตำแหน่ง กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

๒๓. จังหวัดสตูล : จำนวน ๔ ราย คือ

(๑) นายกู้เกียรติ จิเลี่ยง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกำแพง อ.ละงู จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๒) นายวิวัฒน์ คงแก้ว รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกำแพง อ.ละงู จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๓) นายอุสมาน หมีดหรน รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าแพ อ.ท่าแพ จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินและเอกสารประกอบ กรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

(๔) นายนรินทร์ สมันตกาญจน์ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลละงู อ.ละงู จงใจไม่ยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สิน กรณีพ้นจากตำแหน่ง และกรณีพ้นจากตำแหน่งมาแล้วเป็นเวลาหนึ่งปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4