ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์พร้อมเสิร์ฟ ลงทุนต่ำ! มาฝากประชาชนที่สนใจได้เลือกช้อป

อังคาร ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๓:๕๓
ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์หลากหลายประเภท ที่ใช้เงินลงทุนต่ำมาก ไม่ถึง 5,000 บาท มาใส่ตะกร้าเอาไว้ สู้กับภาวะเศรษฐกิจ ที่พร้อมจะมาเสิร์ฟให้แก่ประชาชนทุกคนที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวมถึงผู้ที่สนใจอยากทำธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์

สืบเนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจของประเทศอยู่ในช่วงฝืดเคือง ได้ทำให้ประชาชนระมัดระวังในการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ขณะที่นักลงทุนต่างต้องชะลอการลงทุนออกไป หรือพยายามหาช่องทางลงทุนในสิ่งที่จำเป็นเท่านั้น โดยเว็บไซต์ ThaiFranchisdeCenter.com ได้มองเห็นถึงปัญหาต่างๆ เหล่านี้ที่เกิดขึ้น จึงได้รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใช้เงินลงทุนต่ำ ไม่ถึง 5,000 บาท มาจัดไว้ให้เป็นทางเลือก สำหรับประชาชนที่สนใจอยากประกอบธุรกิจในภาวะเศรษฐกิจซบเซา

โดยธุรกิจแฟรนไชส์ลงทุนต่ำ จะช่วยให้ประชาชนที่สนใจอยากมีอาชีพ หรืออยากประกอบธุรกิจส่วนตัว กล้าที่จะตัดสินใจลงทุนทำธุรกิจได้ง่ายขึ้น เพราะแฟรนไชส์แต่ละประเภทที่นำมาเสนอนั้น ใช้เงินลงทุนในจำนวนน้อย แต่สามารถคืนทุนได้เร็ว ทำกำไรได้ง่าย ซึ่งเหมาะกับช่วงเวลาที่เศรษฐกิจของประเทศกำลังหงอยเหงา เรียกได้ว่าลงทุนง่าย กำไรเร็ว

ทั้งนี้ ธุรกิจแฟรนไชส์ลงทุนต่ำ ที่ ThaiFranchiseCenter.com ได้รวบรวมเอาไว้ ได้แก่ 1.ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิดพุงแตก (Sumo Fishball), 2.ไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ (Kaitodsamunprai Chiangkham), 3.ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง (Giant Lookchin), 4.อู้ฟู่ ลูกชิ้นปลา 2 หม้อ (U-FO Fishball Franchise), 5.เลคิเซ่ (LeKise) ค้าปลีกหลอดไฟ,

6. หม่ำ-ไส้กรอกอีสานแซ่บจี๊ด (ZaabJeed Mum-Isan Sausage), 7.ฮ่องเต้เป็ดย่างไฮโซ (Hongteh Duck High Society), 8.หมูปิ้งไทยไทย (Mooping ThaiThai) และ 9. ชิกกี้ชิก (Chicky Chic) ไก่ทอดสไตล์ใหม่ เป็นต้น

สำหรับประชาชนทั่วไปหรือผู้ที่สนใจลงทุนซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ ลงทุนต่ำ สู้สภาวะเศรษฐกิจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลธุรกิจแฟรนไชสได้ที่http://www.thaifranchisecenter.com/document/show.php?docuID=1486

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ