บริษัทเดนท์สุพลัส ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “เดนท์สุ วัน (กรุงเทพฯ) พร้อมเผยกลยุทธ์สู่ความสำเร็จภายใต้แนวคิด Driving Brand Passion

พุธ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๘:๔๔
มร.ยูอิชิ โตโยดะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเดนท์สุ วัน (กรุงเทพฯ) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปลี่ยนชื่อจากบริษัทเดนท์สุ พลัส เป็น เดนท์สุ วัน (กรุงเทพฯ) ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2559 ภายใต้แนวคิดหลัก 3 ประการ ได้แก่ วัน เน็ตเวิร์ค (One Network) ซึ่งเป็นความร่วมมือกันของเครือข่ายเดนท์สุ วันในทุกภูมิภาค ในการแลกเปลี่ยนโนว์ฮาว และสนับสนุนการทำงานระหว่างกัน , วัน ทรูลี่ อินทิเกรทเต็ด โซลูชั่น บาย วัน อินทิเกรท ทีม (One Truly Integrated Solution by One Integrated Team) ความร่วมมือกันเพื่อหาแนวทาง การเผชิญและแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าด้วยวิธีที่ดีที่สุด และเป็นทางเลือกอันดับหนึ่ง(No.1 Choice) สำหรับการตัดสินใจ ของลูกค้า

"ปรัชญาในการทำงานของเดนท์สุ วัน คือ Driving Brand Passion "ขับเคลื่อนการสร้างแบรนด์ให้ผู้บริโภคมีความรักต่อแบรนด์อย่างยั่งยืน" ซึ่งมีความโดดเด่นในการทำงานร่วมกันของ 3 ส่วน ประกอบด้วย Brandscape ที่ดูแลด้านกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ในระยะยาว โดยคุณดลชัย บุณยะรัตเวช ,Brand Ideatorที่ดูแลด้าน ความคิดสร้างสรรค์โดยคุณสุบรรณ โค้ว และส่วนของดิจิตอล ซึ่งจะเน้นในเรื่องของการนำข้อมูลมาใช้เพื่อคิดค้น งานในรูปแบบใหม่ ให้ลูกค้าได้รับประโยชน์มากที่สุด นี่คือจุดแข็ง ของเดนท์สุ วัน ที่แตกต่างจากเอเยนซี่โฆษณาทั่วไป " มร.โตโยดะกล่าว

มร.โตโยดะ กล่าวถึงเป้าหมายการดำเนินธุรกิจของเดนท์สุ วัน (กรุงเทพฯ) ว่าเดนท์สุ วัน จะไม่ใช่แค่บริษัทโฆษณาแต่จะยกระดับการทำธุรกิจและการบริการขึ้น เป็นโซลูชั่นพาร์ตเนอร์และเป็นบิสซิเนส ครีเอเตอร์ให้กับลูกค้า

สำหรับผลประกอบการในช่วงครึ่งปีแรก บริษัทฯ มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น ประมาณ 60 % เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกัน ของปีที่แล้ว ปัจจุบันนี้ ลูกค้าของ เดนท์สุ วัน (กรุงเทพฯ) มากกว่า 50% เป็นลูกค้าไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4