ยูนิโคล่ รวมพลังส่งต่อความอบอุ่นและความสุข มอบเสื้อผ้ากว่า 30,000 ชิ้น จาก โครงการ 10 Million Ways to HELP ให้ผู้ขาดแคลนในจังหวัดตาก

พฤหัส ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๐:๓๐
บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมส่งต่อความอบอุ่นและความสุขอย่างต่อเนื่อง นำเสื้อผ้าที่ได้รับบริจาคจากโครงการ "10 Million Ways to HELP" เป็นจำนวนทั้งสิ้นกว่า 30,000 ชิ้น เดินทางไปมอบให้แก่ผู้อพยพและเยาวชนผู้ด้อยโอกาสชุมชนสกายบลู (Sky Blue Community) ที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการ "สร้างโลกใบนี้ให้ดีขึ้น" (Make the World a Better Place) ผ่านพลังแห่งเสื้อผ้า และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมไทยอย่างยั่งยืน เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ในครั้งนี้ ยูนิโคล่ ประเทศไทย สามารถรับบริจาคเสื้อผ้าได้ตามเป้าหมายของโครงการ 10 Million Ways to HELPซึ่งเป็นโครงการรับบริจาคเสื้อผ้ายูนิโคล่ที่ใช้แล้วและยังอยู่ในสภาพดีจากลูกค้า ร่วมกับสมาคมอาสาสมัครสันติ (Shanti Volunteer Association – SVA) และคณะกรรมการการศึกษาเพื่อผู้อพยพชาวพม่า (Burmese Migrant Workers' Education Committee – BMWEC) เพื่อส่งมอบให้แก่ผู้ขาดแคลน ในโอกาสนี้ พนักงานของยูนิโคล่กว่า36 คน ได้มีโอกาสเดินทางไปมอบเสื้อผ้าด้วยตนเองด้วย

ชุมชนสกายบลู เป็นชุมชนผู้ขาดแคลนจำนวนกว่า 400 คน ตั้งอยู่บริเวณอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ซึ่งมีชีวิตความเป็นอยู่ยากลำบาก และยังไม่สามารถหลุดพ้นจากความยากจนได้ การเดินทางไปบริจาคในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตทั้งในแง่จิตใจและปัจจัยเครื่องนุ่งห่ม ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ รวมทั้งเปิดโอกาสให้ชุมชนได้สัมผัสถึงประสบการณ์การสวมใส่เสื้อผ้าภายใต้ปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ พร้อมทั้งสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขให้แก่ชุมชนผู้ขาดแคลนผ่านพลังแห่งเสื้อผ้า

ยูนิโคล่ ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินโครงการรับบริจาคอย่างต่อเนื่อง และมุ่งหวังให้มีการบริจาคเสื้อผ้าในจำนวนที่สูงขึ้นในครั้งต่อๆไป เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสอย่างยั่งยืน

อนึ่ง โครงการ "10 Million Ways to HELP" เป็นโครงการพิเศษภายใต้โครงการ All Recycling ของยูนิโคล่ที่มุ่งสร้างสรรค์ชีวิตและสังคมที่ดีกว่าผ่าน "พลังแห่งเสื้อผ้า" (Power of Clothing) เพื่อนำไปส่งมอบให้แก่ผู้ขาดแคลน โดยปัจจุบัน ยูนิโคล่ ประเทศไทย ได้รับบริจาคเสื้อผ้าแล้วกว่า 50,000 ชิ้น ผู้สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการได้ที่เว็บไซต์http://www.fastretailing.com/eng/csr/environment/recycle.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4