ต้อนรับลมฝน กับโปรโมชั่น “One for One” นวด 1 ท่าน ฟรี 1 ท่าน ที่เทวารัณย์ สปา, ดุสิตดีทู เชียงใหม่

พฤหัส ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๕:๑๑
เทวารัณย์ สปามุ่งหมายที่จะมอบบรรยากาศที่ให้ความผ่อนคลายอย่างสูงสุดสาหรับแขกผู้มาเยือน ในรูปแบบตามแนวคิดของอุทยานสวนสวรรค์ โดยเน้นการบำบัดแบบ"ตะวันออกพบตะวันตก" และการนำเอาวิธีการดูแลสุขภาพและความงามแบบไทยจากตำราโบราณมาประยุกต์ใช้ร่วมกับความรู้ใหม่ๆในบัจจุบันอีกทั้งได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้ในการนวดและทรีตเมนต์ดูแลผิวกายขึ้นเอง อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์ขัดผิวชนิดต่างๆ ที่ทามาจากวัตถุดิบธรรมชาติล้วนๆ และน้ำมันนวดกลิ่นต่างๆ ที่ผลิตจากน้ำมันกลั่นเย็นคุณภาพ ชั้นเยี่ยมผสมผสานน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติสูตรเฉพาะพร้อมกันนี้พนักงานนวดที่มีประสบการณ์และความชำนาญคอยให้บริการทรีตเมนต์ที่มีให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย ทั้งการนวด ทรีตเมนต์ดูแลผิวกาย ทรีตเมนต์สำหรับผิวหน้า ทรีตเมนต์เพื่อความงาม ธาราบำบัดและ แพคเกจต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความรู้สึกผ่อนคลายและการดูแลสุขภาพองค์รวมให้แก่ผู้มาใช้บริการอย่าง สูงสุดเฉพาะในส่วนของการนวดอย่างเดียวนั้นมีให้เลือกถึงเก้าชนิดที่โดดเด่นคือ นวดเทวารัณย์ ซึ่งเป็นการนวดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะผสมผสานห้าเทคนิคการนวดแบบตะวันออกและตะวันตก ทรีตเมนต์ธาตุสี่ ซึ่งเป็นศิลปะในการบำบัดธาตุทั้งสี่ของไทยโบราณ และทรีตเมนต์สวนสวรรค์นันทาที่สรรค์สร้างประสบการณ์ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมแบบสุคนธบำบัดจากดอกไม้หลากชนิด

ทางเทวารัณย์ สปา จึงขอคืนกำไรให้ลูกค้า พร้อมเชิญสัมผัสแห่งมนต์เสน่ห์ที่อบอวลไปด้วยไมตรีจิตแบบไทยๆ ที่ไม่เหมือนใครกับศาสตร์และศิลป์ของการนวด ในราคาแสนสบายกระเป๋า กับโปรโมชั่น One for One เพียงคุณจองทรีตเมนต์การนวดใน สปาทรีตเม้นต์เมนู รับฟรี อีก 1 ท่านที่ เทวารัณย์ สปา โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองบริการได้ที่

เทวารัณย์สปา โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่

โทร. 0 5325 2511 อีเมล์: [email protected] เว็บไซด์: www.devaranaspa.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ