“บาร์แอนด์บิสโทร” @ เมกาบางนาแหล่งรวมร้านอาหารไนท์ไลฟ์ ทางเลือกสดใหม่สุดว้าวของคนเมือง

พฤหัส ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๗:๓๐
เมื่อพูดถึงศูนย์การค้าแหล่งรวมร้านอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายสไตล์ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดในกรุงเทพฝั่งตะวันออก "เมกาบางนา" มักผุดขึ้นในใจของผู้บริโภคเป็นอันดับแรกๆ ไม่เพียงตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวเท่านั้น แต่เมกาบางนายังมีโซนร้านอาหารแนวบาร์แอนด์บิสโทร (Bar & Bistro) ณ โซนเมกา พลาซ่า ร้านอาหารกึ่งเอ้าท์ดอร์ ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง โดยเฉพาะคนที่ชอบปาร์ตี้ นัดเพื่อนสังสรรค์แฮงก์เอ้าท์หลังเลิกงาน ยังสามารถมาใช้บริการในช่วงค่ำภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Absolute Delight" เติมพลังแห่งความสุขให้เต็มที่ กับร้านอาหารชื่อดังในดวงใจ

สิรินฉัตร แสงศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า ภาพลักษณ์อันเป็นที่จดจำของลูกค้าเมกาบางนา คือ ความหลากหลายของร้านอาหารนานาชาติ ภัตตาคาร คาเฟ่ และร้านขนมชั้นนำรวมกว่า 100 ร้าน ซึ่งมีทั้งร้านชื่อดังที่ได้รับความนิยมสูงสุด และร้านหน้าใหม่ที่มาเปิดประเดิมความอร่อยแบบไม่ธรรมดาที่นี่เป็นแห่งแรก พร้อมนำเสนอให้เลือกสรรกันอย่างจุใจภายใต้บรรยากาศแห่งความสุข ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการทุกโอกาส ทุกอารมณ์ของลูกค้าทุกกลุ่มได้ โดยกลุ่มเป้าหมายหลักมักเป็นกลุ่มครอบครัว ต่อมา เมกาบางนา เล็งเห็นโอกาสใหม่มองถึงความสำคัญของลูกค้ากลุ่มคนทำงานมากขึ้น จึงวางตำแหน่งตัวเองให้เป็นFood Destination แหล่งสังสรรค์ เติมเต็มสีสันชีวิต เป็นจุดนัดพบและทางเลือกใหม่ของลูกค้าที่ต้องการหนีรถติดเพื่อมาแฮงก์เอ้าท์สุดฮิปนอกเมือง

"ต้องยอมรับว่าตอนนี้ยังไม่มีศูนย์การค้าใดในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกที่จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบไนท์ไลฟ์ได้ครบวงจรเหมือนเมกาบางนา เพราะเรามีโซนที่ให้บริการด้านร้านอาหารแนวบาร์แอนด์บิสโทร (Bar & Bistro) ในคอนเซ็ปต์ "The Absolute Delight" กับร้านอาหารที่มีคอนเซ็ปต์ สไตล์อาหาร และความโดดเด่นที่แตกต่างกันให้ลูกค้าได้เลือกสรร โดยในวันอาทิตย์ถึงพฤหัสบดี เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 24.00 น. พร้อมเป็นทางเลือกใหม่สำหรับกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน ที่กำลังมองหาจุดนัดสังสรรค์กับเพื่อนๆ"

ร้านอาหารที่เมกาบางนาคัดสรรมานั้น ต่างก็มีเอกลักษณ์และจุดเด่นในตัวเอง ซึ่งสามารถนำเสนอความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ซึ่งที่ผ่านมาร้านอาหารเหล่านี้ได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอดจากกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ อาทิ ได้แก่ Beerosophy 101 นับเป็นอาณาจักรคนรักเบียร์อย่างแท้จริง โดยให้บริการเบียร์ที่หลากหลายทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมเสิร์ฟอาหารที่เหมาะกับเบียร์แต่ละชนิด รวมทั้งร้าน Wine I love you สามารถการันตีด้วยชื่อเสียงดั้งเดิมที่สั่งสมมาอยู่แล้ว สามารถตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบรสชาติไวน์ดี เคล้าอาหารและบรรยากาศดีๆ สไตล์คลาสสิกได้อย่างแน่นอน หรือจะเลือก Wine Connection ที่มีความเชี่ยวชาญในการบริการ นำเข้าไวน์พิเศษระดับพรีเมียมมากกว่า 500 แบรนด์ กับบรรยากาศสไตล์ Retro industrial bar นอกจากนั้นยังมี 7th Street Bar & Bistro ร้านอาหารฟิวชั่น ตกแต่งสไตล์สตรีท โมเดิร์น โดยได้แรงบันดาลใจจากถนนสายดังๆ ทั่วโลกมารวมไว้ด้วยกัน แถมบรรยากาศของดนตรีสด (Live Music)ไว้ด้วย ต่อด้วย Monsoon bar and Restaurant ร้านอาหารที่นำเสนอการผสมผสานการทำอาหารรวมกับเทคนิคศิลปะการประกอบอาหารที่น่าสนใจ โดยเฉพาะเมนูขึ้นชื่ออย่าง พิซซ่ามันซูน และเครื่องดื่มนำเข้าจากออสเตรเลีย ส่วนคนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้สเต็ก ต้องแวะร้าน Hippopotamus เพื่อลิ้มรสเมนูสุดพิเศษจากเนื้อนุ่มๆ อาหารทะเล พร้อมเครื่องดื่มไวน์และเบียร์ต่างๆ เช่นเดียวกับคนที่ชื่นชอบอาหารไทยสไตล์โมเดิร์น คงไม่อาจปฏิเสธ

สิรินฉัตร กล่าวต่อว่า เมกาบางนา ยังมองให้รอบด้านถึงความปลอดภัยของลูกค้าในแคมเปญ Drink don't Drive โดยมีจุดบริการเรียกแท็กซี่เพื่ออำนวยความสะดวก เพื่อให้คนที่มาใช้บริการบาร์แอนด์บิสโทรสนุกอย่างเต็มที่ไร้กังวล ส่วนแพลนในอนาคตอันใกล้ ยังไม่มุ่งเน้นการขยายจำนวนร้าน เนื่องจากข้อจำกัดด้านพื้นที่ แต่จะพยายามโปรโมทบาร์แอนด์บิสโทรให้มากขึ้นด้วยอีเว้นต์หรือกิจกรรมดีๆเพื่อนำเสนอความโดดเด่นของโซนนี้ และมุ่งสร้างบรรยากาศที่เอื้อต่อการใช้บริการให้มากขึ้น เช่น จัดกิจกรรมตามซีซั่น หรือร่วมทำกิจกรรมส่งเสริมโปรโมชั่นของร้านต่างๆ อาทิ ลุ้นรับฮอนด้าแจ๊ส ในช่วงเดือนมิถุนายนถึงกรกฎาคมนี้ เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4