โยคะ อารมณ์ดี กลางธรรมชาติ หอมกรุ่นกลิ่นชา ที่ อะลาคอมปาณย์ พัทยา

พฤหัส ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๒:๔๘
"โยคะ" เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ A' La Campagne พัทยา โปรเจ็คที่เรียกได้ว่า เป็นพื้นที่ที่มีชีวิต มีความรู้สึก มีกิจกรรม มีองค์ประกอบของครอบครัวและเพื่อนฝูง เป็นการแสวงหาความสุขท่ามกลางธรรมชาติ อาหาร เครื่องดื่ม เป็นวิถีชีวิตในแบบตัวเอง การแลกเปลี่ยนความคิด กลายเป็นศูนย์กลางของตลาดแห่งความยั่งยืน และเป็นการสอดผสานตำนานความอร่อยเข้ากับสถาปัตยกรรมของชนบทในยุโรป กิจกรรมดีๆ ได้อย่างลงตัว

หลังจากที่เชิญชวนเที่ยวโปรเจ็คกันครบทุกโซนแล้ว ทั้งโซนร้านส้มตำวิลล่า ร้านไวน์ ร้านแกลอลี่ช้อป ฟาร์มผัก ฟาร์มไก่ไข่ ตลาดฟาร์มเมอร์มาร์เก็ต วันนี้ขอกล่าวถึงเรื่องสุขภาพ กับการเปิดคลาสโยคะ โดยครูผู้เชียวชาญ "ครูลูกเกด" ความตั้งใจของคุณเก๋ ที่อยากให้อะลาคอมปาณย์เป็นพื้นที่มีชีวิต ที่แลกเปลี่ยนความสุขและสิ่งดีๆ ได้ทุกอย่าง โยคะเป็นความชอบส่วนตัว จึงได้ผุดขึ้นที่บริเวณชั้น 2 ของโซนร้าน TEA FACTORY AND MORE โยคะคลาส เปิดสอนทุกวันจันทร์ –ศุกร์ เวลา 09.00-10.30 น. และ เวลา 18.00-19.30 น. ในราคาพิเศษ 10 ครั้ง เพียง 1900 บาท หรือ จะเรียนเป็นครั้ง 400 / 1 ครั้ง ซึ่งก็เหมาะสำหรับท่านที่มาพักผ่อนที่พัทยาในช่วงระยะสั้นๆหรือวันหยุดยาว ที่ต้องการกิจกรรมในยามว่าง หรือท่านที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในส่วนคลาสโยคะได้ที่ 0816665208,0914653929 ผ่อนคลายยึดเส้นยึดสายกันแล้ว ยังสามารถลงมาพักดื่มด่ำกับชาหลากหลายกลิ่น ที่พร้อมเสิร์ฟด้วยคุณภาพชั้นเยี่ยม จากร้าน TEA FACTORY AND MORE ของเราอีกด้วย

โครงการ อะลาคอมปาณย์ A' La Campagne ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ตรงข้ามอัยการพัทยา ก่อนถึงสี่แยกห้วยใหญ่ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00-20.00 น. จันทร์-พฤหัสบดี 10:00-22.00 น ศุกร์-อาทิตย์ และ10:00-20:00 น. จันทร์-พฤหัสบดี สำหรับร้านทีแฟคทอรี่ แอนด์ มอร์

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Tel: 061-441-5181Line: alacampagne-pattaya FB: a la campagne-pattaya

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4