ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เดินหน้าบุกตลาดเบรกเกอร์กันไฟดูด ส่งแคมเปญใหม่ “คนไทยปลอดภัยจากไฟดูด” พร้อมออกโปรฯพิเศษรับหน้าฝน

พฤหัส ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๗:๓๒
ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เดินหน้าบุกตลาดเบรกเกอร์กันไฟดูด ส่งแคมเปญใหม่ "คนไทยปลอดภัยจากไฟดูด" พร้อมออกโปรฯพิเศษรับหน้าฝน เอาใจผู้บริโภคทั่วไทย 2 เดือนเต็ม

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จแคมเปญ "คนไทยปลอดภัยจากไฟดูด ปีที่ 3" คงคอนเซ็ปต์ เบรกเกอร์กันไฟดูด ชไนเดอร์ 'ปกป้อง ปลอดภัย ไฟไม่ดับทั้งบ้าน' เดินหน้าให้ความรู้แก่ผู้บริโภคในรูปแบบวิดีโอสั้น พร้อมกิจกรรมตอบคำถามชิงรางวัล และโปรโมชั่นเด็ด เอาใจคนไทยทั่วประเทศ รับฤดูฝน 2 เดือนเต็ม

นายสุรเชษฎ์ บุญยศักดิ์เสรี ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจค้าปลีก ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย กล่าวว่า "ปัจจุบันตลาดเซอร์กิตเบรกเกอร์เติบโตตามอัตราการขยายตัวของครัวเรือนที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น โครงการบ้านจัดสรร คอนโดมีเนียม หรือบ้านเดี่ยว ทั้งในเขตกรุงเทพและต่างจังหวัด รวมถึงการขยายตัวของเมืองเพื่อรองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน โดยผลิตภัณฑ์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นที่รู้จักมานานและได้รับความไว้วางใจอย่างแพร่หลาย ทั้งอุปกรณ์ประเภทตู้คอนซูเมอร์ยูนิตและเซอร์กิตเบรกเกอร์ แต่ในส่วนของอุปกรณ์ป้องกันไฟดูด ซึ่งมีความจำเป็นและมีความสำคัญสำหรับทุกบ้านนั้น ผู้บริโภคกลับยังขาดความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้อง ซึ่งเราสามารถเห็นได้จากเหตุการณ์และความสูญเสียมากมายที่เกิดขึ้นจากไฟดูด ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในฐานะผู้นำด้านระบบไฟฟ้าและความปลอดภัย จึงเล็งเห็นความสำคัญในการให้ความรู้และสร้างความเข้าใจ รวมถึงมีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้บริโภคตระหนักถึงอันตรายจากไฟดูด วงจรเสี่ยงที่จะเกิดไฟดูด วิธีการป้องกันไฟดูด และความสำคัญของการติดตั้งอุปกรณ์กันไฟดูด ผ่านแคมเปญ 'คนไทยปลอดภัยจากไฟดูด'

นายสุรเชษฎ์ กล่าวต่อว่า 'แคมเปญคนไทยปลอดภัยจากไฟดูด' เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ภูมิใจนำเสนอ เพราะเป็นแคมเปญที่มุ่งให้ความรู้เกี่ยวกับไฟดูด อันตรายจากไฟดูด และการ 'เลือกและใช้' เบรกเกอร์กันไฟดูดให้เหมาะสมกับวงจรและการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ตู้คอนซูเมอร์แบบแยกกลุ่มกันดูด เมนกันไฟดูด และเบรกเกอร์กันไฟดูด (ลูกย่อย) โดยปีนี้เป็นปีที่ 3 ซึ่งในปีที่ผ่านมา แคมเปญของเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค และสามารถเข้าถึงคนไทยได้ถึง 25.4 ล้านคน"

สำหรับแคมเปญในปีนี้ ชไนเดอร์ อิเล็คทริคได้จัดทำวิดีโอสั้นเรื่องใหม่ ชื่อ 'คุณพ่อใจกล้า ปะทะอากงจอมดื้อ' ซึ่งเป็นเรื่องราวที่สะท้อนถึงความเชื่อเก่า ๆ ที่เกิดขึ้นจริงในหลายครอบครัว ที่มักจะมีการปรับเบรกเกอร์กันไฟดูดเป็นแบบไดเร็ค (ต่อตรง) โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งการปรับไดเร็คนั้น ถึงแม้จะสร้างความสะดวกสบายให้ผู้อยู่อาศัยมีไฟฟ้าใช้ได้ตามปกติก็จริง แต่เปรียบเหมือนการตัดวงจรด้านความปลอดภัยทิ้ง ในกรณีที่เกิดไฟดุดหรือไฟฟ้าลัดวงจร เบรกเกอร์จะไม่ตัดไฟ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้เกิดอันตรายถึงชีวิตแก่คนในครอบครัวได้ นอกจากนี้ เรายังคงสื่อสารจุดเด่นของเบรกเกอร์กันไฟดูดชไนเดอร์ ที่ตัดเฉพาะจุด 'ไฟไม่ดับทั้งบ้าน' เวลาเกิดปัญหา ส่วนอื่นของตัวบ้าน ยังสามารถใช้ไฟฟ้าและดำเนินชีวิตได้ตามปกติ และยัง 'ติดตั้งง่าย' สะดวกสบาย ประหยัดเวลา ประหยัดพื้นที่ เพียงติดตั้งภายในตู้ไฟเดิม แทนเบรกเกอร์แบบธรรมดา ต่อวงจร และใช้งานได้เลย โดยเรื่องราวทั้งหมดจะถูกเล่าผ่านวิดีโอสั้น สอดแทรกความรู้และความสนุกสนาน เพื่อให้ทุกคนได้รับสาระและความบันเทิง อีกทั้งตระหนักถึงความจำเป็นของการติดตั้งอุปกรณ์กันไฟดูดไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ ยังมีการให้ความรู้เพิ่มเติมด้านเบรกเกอร์กันไฟดูดประเภทต่างๆ รวมถึงการใช้งานเชิงลึกที่หน้าเว็บไซต์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค พร้อมจัดกิจกรรมให้ผู้บริโภคร่วมสนุกกับการตอบคำถามง่ายๆ จากวิดีโอเพื่อชิงรางวัล Samsung Galaxy S7 มูลค่า 23,900 บาทฟรี เพียงลงทะเบียนร่วมสนุกในเว็บไซต์ www.schneider-electric.com/rcd/th

นอกจากกิจกรรมดังกล่าวข้างต้น ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยังจัดเต็มในแคมเปญ 'คนไทยปลอดภัยจากไฟดูด' ด้วยการจัดโปรโมชั่นเบรกเกอร์กันไฟดูดรับฤดูฝนให้คนไทยอย่างจุใจ โดยเบรกเกอร์กันไฟดูด (ลูกย่อย) ราคาพิเศษ 1,190 บาท (จากปกติ 2,050 บาท) เมนกันไฟดูด ราคา 2,690 บาท (จากปกติ 4,000 บาท) โดยสามารถหาซื้อได้ที่โฮมโปร เมกะโฮม โฮมเวิร์ค ไทวัสดุ และ โกลบอลเฮ้าส์ทุกสาขา ทั่วประเทศ

"แคมเปญคนไทยปลอดภัยจากไฟดูด จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. – 31 ส.ค. 2559 โดยมุ่งสื่อสารไปยังช่องทางดิจิทัลและโซเชียลมีเดียเป็นหลัก เช่น Youtube, Google Display Network, Facebook และเพจยอดนิยมต่างๆ ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลัก ที่เป็นครอบครัว ทั้งชายและหญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณพ่อบ้าน ที่เป็นที่พึ่งเรื่องระบบไฟฟ้าของทุกบ้าน โดยเราคาดหวังว่า เมื่อทุกคนมีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับไฟดูด อันตรายจากไฟดูด รวมถึงอุปกรณ์ป้องกันไฟดูดต่างๆ เราจะสามารถลดความสูญเสียที่เกิดขึ้นจากไฟดูดได้ในที่สุด" นายสุรเชษฎ์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4