อมารี ภูเก็ต จับมือกับผลิตภัณฑ์เวชสำอางชื่อดังดร.มิวราด เปิดตัวทรีตเมนต์เพื่อผิวหน้า

ศุกร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๑
ผนึกรวมศาสตร์แห่งการบำรุงผิวพรรณกับปรัชญาการทำทรีตเมนต์อย่างเชี่ยวชาญจากบรีซ สปา

โรงแรมอมารี ภูเก็ต ประกาศความร่วมมือกับแบรนด์ดร.มิวราด ผลิตภัณฑ์เวชสำอางแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งโดยดร. โฮเวิร์ด มิวราด แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่บรีซ สปา เสาะหาทรีตเมนต์และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยบรีซ สปา ได้เปิดตัว 5 ทรีตเมนต์พิเศษสำหรับผิวหน้าใหม่ล่าสุด ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเน้นการบำรุงให้เหมาะสมกับสภาพผิวของผู้เข้ารับบริการที่หลากหลาย ทรีตเมนต์จะเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้าด้วยการใช้ศาสตร์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดร.มิวราดผสมผสานกับความเชี่ยวชาญและเทคนิคในการทำทรีตเมนต์จากบรีซ สปา

โดยแต่ละทรีตเมนต์ผิวหน้าจากบรีซ สปา จะใช้ผลิตภัณฑ์ดร.มิวราด ผสมผสานกับความเชี่ยวชาญในการทำทรีตเมนต์จากบรีซ สปา เพื่อแก้ไขฟื้นฟูปัญหาผิวให้ตรงจุด อาทิ ผิวที่ขาดความชุ่มชื้น ขาดความกระจ่างใส การระคายเคืองจากการถูกทำร้ายโดยแสงแดด ผิวที่คล้ำเสีย และสัญญาณแห่งการเกิดริ้วรอย

ทรีตเมนต์ไฮเดรชั่น เฟเชียล มอบประสบการณ์ในการฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านและเหนื่อยล้าด้วยการมอบประสบการณ์ที่แสนชุ่มชื้น โดยใช้เทคโนโลยีเก็บกักน้ำมันและความชุ่มชื้นบนผิวหน้าผสานเข้ากับมาส์กพอกหน้าที่จะช่วยลดการเกิดริ้วรอย ย้อนอายุผิวให้ดูอ่อนเยาว์และเพิ่มความชุ่มชื้นเป็น 2 เท่า เร่งขบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวใหม่ อีกทั้งช่วยย้อนอายุผิวให้ดูอ่อนเยาว์มีสุขภาพดีดังเดิม

สำหรับผู้ที่พบกับปัญหาผิวที่หมองคล้ำและไม่เรียบเนียนอันเกิดจากสิวและการอุดตันของรูขุมขน ให้ทรีตเทนต์ดีพ คลีนซิ่ง เฟเชียล ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกด้วยผลิตภัณฑ์จากดร.มิวราดที่มีวิตามินซีเข้มข้นสูง ขจัดความหมองคล้ำและเซลล์ผิวที่ตายแล้วเพื่อป้องกันการอุดตันซึ่งก่อให้เกิดการของเติบโตของแบคทีเรีย เผยให้เห็นสภาพและสีผิวที่เรียบเนียนขึ้น

การใช้เวลาทำกิจกรรมสนุกสนานในช่วงวันหยุดท่ามกลางแสงแดดและอุณหภูมิที่ร้อนจัดอาจทำให้ผิวโดนทำร้าย ให้ทรีตเมนต์เซนซิทีฟ แอนด์ อาฟเตอร์ ซันเบิร์น เฟเชียล ช่วยลดอาการแดงระคายเคืองและบรรเทาการอักเสบของผิวหน้าที่เกิดจากแสงแดดที่แรงจัด ลมและอุณหภูมิอากาศอันร้อนระอุ ทรีตเมนต์นี้จะช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบางและระคายเคืองง่ายได้อย่างรวดเร็ว ด้วยมาส์กบำรุงผิวหน้า ที่เข้มข้นและเย็นสดชื่นถึง 2 ชนิด นอกจากนี้ ทรีตเมนต์นี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารอยแดงของผิวทั้งที่เป็นชั่วคราวและเป็นระยะเวลายาวนาน

สำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยหมองคล้ำบนผิวหน้า บรีซ สปา ขอแนะนำทรีตเมนต์ไบร์ทเทนนิ่ง เฟเชียล ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวได้ถึงสองเท่า กระตุ้นความกระจ่างใสและชะลอสัญญาณแห่งผิวที่ถูกทำร้าย ช่วยปกป้องผิวหน้าจากจุดด่างดำ ปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้ากระและปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เผยให้เห็นผิวที่อ่อนเยาว์ดูมีสุขภาพดี

สำหรับผู้ที่ต้องการมีผิวอ่อนเยาว์และเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ทรีตเมนต์เอ็นไทเอจจิ้ง เฟเชียล จะช่วยลดสัญญาณและการเกิดริ้วรอยของผิว ด้วยการผสานวิตามินเข้มข้นที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างยาวนาน หลังการทำทรีตเมนต์ผู้ใช้บริการจะสัมผัสได้ถึงการมีผิวที่เนียนและดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

แต่ละทรีตเมนต์ผิวหน้าจากบรีซ สปา ใช้เวลาในการเข้ารับบริการ 75 นาที ในราคา 2,900 ถึง 3,500 บาท พร้อมรับบริการสมนาคุณนวดหลังเพื่อผ่อนคลาย 30 นาที ผู้สนใจสามารถสำรองเวลาล่วงหน้า ข้อกำหนดและเงื่อนไขอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

บรีซ สปา เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 21.00 น.

ดูข้อมูลทรีตเมนต์ได้ที่ www.breeze-spa.com/facial-treatments

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ +66 (0) 7634 0106 - 14 ต่อ 8809 หรือ [email protected]

ที่อยู่: โรงแรมอมารี ภูเก็ต เลขที่ 2 ถนนหมื่นเงิน ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4