ดุสิต มอบบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ศุกร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๑
ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เผยว่าล่าสุด ทางโรงแรมฯ ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่น Press Reader ติดตั้ง PressReader Hotspot เพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับลูกค้าที่เข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตในการเข้าถึงหนังสือพิมพ์และนิตยสารชั้นนำจากนานาประเทศมากกว่า 5,000 เล่ม

PressReader มีการใช้งานที่ไม่ซับซ้อน สะดวกรวดเร็ว และที่สำคัญยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยลูกค้าที่เข้าพักที่โรงแรมฯ เพียงดาวน์โหลดติดตั้งแอพลิเคชั่น PressReader ลงในอุปกรณ์ส่วนตัวไม่ว่าจะเป็น เครื่องโทรศัพท์สมาร์ทโฟน แท็บเล็ท อุปกรณ์ eReader หรือโน้ตบุคส่วนตัว ก็สามารถเลือกอ่านหนังสือพิมพ์และนิตยสารในรูปแบบที่เหมือนหนังสือตัวจริงได้อย่างง่ายดาย

ปัจจุบัน PressReader มีหนังสือพิมพ์และนิตยสารชั้นนำทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 5,000 เล่มและยังเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ อาทิเช่น USA Today, Daily Mail, Shanghai Daily, The Nation, Post Today, Cosmopolitan, Vogue, Men's Health, Bazaar, Business Traveller, Elle และอื่นๆ ให้ลูกค้าได้เลือกอ่านตามความสนใจ

"ดุสิตฯ มุ่งมั่นที่จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาเข้าพักกับเรา ด้วยการสรรหาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะช่วยสร้างความสะดวกสบายให้ผู้เข้าพักได้ใช้บริการ ซึ่งบริการใหม่นี้นอกจากจะเป็นบริการที่มีลักษณะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังสอดรับกับความตั้งใจของดุสิตฯ ในการส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าของเรา" คุณซิลวาโน่ ทรอมเบ็ตต้า ผู้อำนวยการฝ่ายห้องพักส่วนกลาง - ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตชุดแรกที่ทำการติดตั้งอุปกรณ์ดังกล่าวแล้ว ประกอบด้วย โรงแรมดุสิตธานีกรุงเทพฯ, ดุสิตธานีหัวหิน, ดุสิตธานีพัทยา, ดุสิตธานีลากูน่าภูเก็ต ดุสิตปริ๊นเซสศรีนครินทร์ ดุสิตปริ๊นเซสโคราช, ดุสิตดีทูเชียงใหม่ และสาขาที่ต่างประเทศได้แก่ ดุสิตธานีอาบูดาบี ดุสิตธานีดูไบที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ดุสิตธานีมัลดีฟส์, ดุสิตธานีมะนิลาที่ฟิลิปปินส์, ดุสิตธานีเลควิวไคโรที่อียิปต์, ดุสิตธานีกวมที่สหรัฐอเมริกา และดุสิตดีทูไนโรบี ที่เคนยา และจะทยอยเปิดตัวเพิ่มอีกในระยะเวลาอันใกล้นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4