BASE ปฏิวัติวงการฟิตเนสในกรุงเทพฯ ด้วยแนวทางใหม่ล่าสุดเพื่อการออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร

ศุกร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๑๖
เบส (BASE) สถานที่ออกกำลังกายใหม่มาแรงที่ผสมผสานวิธีการทางวิทยาศาสตร์และความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยที่ตั้งสะดวกสบายใจกลางกรุงเทพฯ จากสถานีบีทีเอสทองหล่อโดยตรง นำทีมโดยพาร์ทเนอร์ที่หลากหลาย พร้อมจะเปิดให้บริการแล้วกลางเดือนกรกฎาคม เตรียมพร้อมกันได้เลยกับประสบการณ์ฟิตเนสสไตล์ใหม่แบบไม่เหมือนใครได้ที่ BASE เร็วๆนี้

โปรแกรมอันเป็นเอกลักษณ์พิเศษของ BASE อ้างอิงจากวิธีการทางวิทยาศาสตร์เพื่อการเผาผลาญไขมันอย่างมีประสิทธิภาพ การสร้างร่างกายที่แข็งแรงเพื่อหุ่นสุดฟิต พร้อมกับการพัฒนาโปรแกรมเฉพาะขึ้นจากการรวมกันระหว่างการออกกำลังกายแบบเข้มข้นสูงอย่าง HIIT (High Intensity Interval Training) และการฝึกความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ โดยโปรแกรมเฉพาะเหล่านี้ไม่เพียงแต่ทำให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแล้ว แต่ยังสามารถปรับให้เข้ากับทุกระดับความยากตั้งต่ำหรับผู้เริ่มต้นฝึกจนถึงกลุ่มนักกีฬา

โดยปกติแล้วคลาสของ BASE จะรวบรวมการออกกำลังกายที่หลากหลาย คือ การวิ่งสั้นๆอย่างรวดเร็วบนลู่วิ่ง บวกกับเครื่องโรวิ่ง (rowing machines) และการปั่นจักรยานเพื่อเผาผลาญไขมัน หรือการสร้างและรักษากล้ามเนื้อด้วยอุปกรณ์อย่าง บาร์เบล ทีอาร์เอ็กซ์ (TRX) สแลมบอล (slam balls) เคตเทิลเบล (kettlebells) พร้อมกับสุดยอดอุปกรณ์การออกกำลังกายที่ได้เลือกสรรมาโดยเฉพาะ

วิธีการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพสูงนี้แวดล้อมไปด้วยเหล่าเทรนเนอร์มืออาชีพที่เป็นกันเองและเต็มไปด้วยแรงจูงใจ บรรยากาศที่สนุกสนานและครึกครื้นจากเพื่อนร่วมคลาสที่ชอบการออกกำลังกายเหมือนกัน และดนตรีประกอบสุดมันส์จากระบบเสียงชั้นนำที่ทรงพลังเพื่อกระตุ้นการออกกำลังกายของคุณให้เต็มที่มากยิ่งขึ้น!

ข้อเสนอของ BASE ไม่ใช่เพียงแค่การเสริมสร้างความแข็งแรงและการเผาผลาญไขมันเท่านั้น แต่โค้ชเคทซึ่งเป็นหนึ่งในทีมเทรนเนอร์ ยังได้เสนอคลาสโยคะ สคัลพป์ (Yoga Sculpt®) ทุกวัน ที่ผสมผสานตั้งแต่โยคะ ฟิตเนส และดนตรีฮิปฮอป อัลเทอเนทีฟและอิเล็คโทรนิคเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อความสนุกสนานและท้าทายเป็นพิเศษสำหรับการออกกำลังกาย

นอกเหนือจากนี้แล้ว BASE ทำให้การเทรนแบบส่วนตัวเป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ ด้วยการนำเสนอ เบสไลน์ (BASELINE) แบบประเมินเชิงลึกที่ครอบคลุมทั้งเรื่องความฟิต โภชนาการ ไลฟ์สไตล์และสุขภาพสำหรับสมาชิก ทั้งยังเสนอการจัดโปรแกรม การสนับสนุนให้กับสมาชิกเพิ่มเติม และกระบวนการติดตามอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสามารถบรรลุเป้าหมายของตนเองได้อย่างแท้จริง

"ทีมงานของเราได้ศึกษาธุรกิจฟิตเนสในเมืองนิวยอร์กและลอนดอน ซึ่งทำให้เราเห็นโอกาสในตลาดฟิตเนสของกรุงเทพฯ โดยมีห้องสตูอิโอที่สามารถแข่งขันกับศูนย์ฟิตเนสในเมืองใหญ่ๆ ของต่างประเทศได้ ด้วยโปรแกรม HIIT และการฝึกกล้ามเนื้ออันเป็นเอกลักษณ์ของเรา ข้อมูลวิเคราะห์ผลฟิตเนสและร่างกายโดยละเอียด ประสบการณ์การเทรน บวกกับการผสมคลาสกับดนตรีเป็นพิเศษ ทำให้ BASE เป็นหนึ่งในฟิตเนสชั้นนำของภูมิภาคเลยทีเดียว" มร. แจ็ค โธมัส ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ BASE กล่าว

ทีมงานของ BASE และแจ็ค โธมัส ได้ร่วมมือกับคุณพอลล่า เทเลอร์ คุณเอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ คุณธารา เทย์เลอร์ จาก Ari Running คุณประณัย พรประภาจาก The Music Runและคุณอิงฟ้า ดำรงชัยธรรมจากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งช่วยนำประสบการณ์ที่หลากหลายจากสาขาวิชาชีพต่างๆ และวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันเพื่อปฏิวัติวงการธุรกิจ ฟิตเนสในกรุงเทพฯ ให้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ BASE ยังได้ร่วมมือกับบริษัทโภชนาการชั้นนำของกรุงเทพฯ เพื่อทำให้การรับประทานอาหารคลีนซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพเป็นเรื่องที่ง่ายดายสำหรับลูกค้าของ BASEภายในฟิตเนสยังมีบาร์อาหารเพิ่มพลัง (BASE Fuel Bar) ประกอบด้วย สมูทตี้ น้ำผลไม้ชนิดต่างๆ และอาหารวีแก้น (vegan) ที่ให้โปรตีนสูงจากร้านอาหาร Broccoli Revolution บวกกับบริการจัดส่งอาหารและจุดจำหน่ายอาหารคลีนของ BASE ที่ได้ร่วมมือกับ Paleo Robbie เพื่อส่งมอบอาหารออร์แกนิคที่มีคุณภาพสูง ในขณะที่อาหารเสริมซูเปอร์ฟู้ดต่างๆ จากร้าน Sunshine Market จะมีจัดจำหน่ายภายใน BASE เช่นกัน

BASE ยังภูมิใจนำเสนอความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ร่วมกับแบรนด์กีฬาระดับโลกอย่าง อาดิดาส (Adidas) ด้วยวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันในการสร้างแบรนด์ที่เกิดจากความหลงใหลด้านกีฬาและฟิตเนส BASE และ Adidas จึงเป็นคู่ที่ลงตัวอย่างยิ่ง

สำหรับการเข้าคลาส BASE แบบครั้งเดียวอยู่ที่ราคา 800 บาท และแพ็คเกจคลาสแบบกลุ่มเริ่มต้นที่ 4,900 บาท หรือการเทรนแบบส่วนตัวเริ่มที่ 1,750 บาทต่อครั้ง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคลาสต่างๆ อัตราค่าสมัคร การสมัครสมาชิก และอื่นๆ เกี่ยวกับ BASE สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ อินสตาแกรม เฟซบุ๊ค และทวิตเตอร์ของเราในชื่อ basebangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest